0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sẽ thật đáng tiền khi mua điều hòa Daikin 2 chiều FTXV60QVMV

Ngày Đăng: 05:31 24/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Daikin FTXV60QVMV tiết kiệm điện tốt

Ở thị trường thời điểm hiện tại, Daikin là một trong những thương hiệu trở nên khá mạnh với nhiều sản phẩm chất lượng được người dùng tin tưởng, đặc biệt là những chiếc điều hòa không khí. Điều hòa Daikin với nhiều mẫu mã đa dạng, giá thành hấp dẫn cùng nhiều tính năng vượt trội và điều hòa Daikin FTXV60QVMV là một sản phẩm điển hình. Sản phẩm sẽ khá đáng giá bởi nhiều lợi ích mang lại, đầu tiên phải kể tới khả năng tiết kiệm điện vô cùng vượt trội nhờ vào sự kết hợp của công nghệ điều khiển DC Inverter của Daikin và công nghẹ cảm biến mắt thần.

Công nghệ inverter sẽ điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, giúp nhiệt độ gần đạt mức cài đặt, sau đó duy trì ổn định và giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Đặc biệt, điều hòa Daikin inverter FTXV60QVMV còn có công mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu như khi bạn đang ngủ, hay không chuyển động, điều hòa sẽ tự tăng lên 2 độC, đảm bảo tốt khả năng làm mát và giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

Điều hòa Daikin FTXV60QVMV làm lạnh nhanh chóng

Mùa hè oi bức với mức nhiệt cao, với không gian nắng nóng bau trùm gây không ít khó chịu cho người dùng. Để đẩy lui sự bức bối trong ít phút, điều hòa Daikin 2 chiều FTXV60QVMV đã tích hợp chế độ Powerful. Chế độ này sau khi kích hoạt sẽ thay đổi tốc độ quay của máy nén, giúp hoạt động với công suất lớn giúp nhiệt độ hạ xuống nhanh chóng, mang đến những hơi lạnh trong ít phút.

Còn đối với những ngày thời tiết lạnh giá, chế độ này sẽ tăng cường những hơi ấm, giúp nhiệt độ trong phòng tăng nhanh, xua tan những cái lạnh giá của ngày giá rét. Điều hòa Daikin FTXV60QVMV sẽ mang lại một lượng nhiệt ổn định trong căn phòng của bạn, bất chấp nhiệt độ bên ngoài là bao nhiêu và bạn sẽ luôn có được sự thoải mái nhất trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.

Điều hòa Daikin FTXV60QVMV với nhiều chế độ khác nhau

Tiếp theo phải kể đến những chế độ tiện ích bên trong chiếc điều hòa Daikin 24000 này và sẽ chứng minh sự đáng giá của nó:

– Điểu khiển bằng điện thoại: Đây là tính năng thông minh cho phép bạn điều khiển điều hòa ở bất cứ lúc nào, bất cứ đâu ngay cả khi không ở nhà thông qua tính năng kết nội wifi.– Hiệu ứng Coanda: Tạo những luồng gió hướng lên cao, luồng gió được làm lạnh ở phía gần trần, và sau đó phủ xuống bên dưới, tạo ra môi trường tiện nghi và giảm gió lạnh thổi vào người.– An toàn cho sức khỏe: Với phin lọc Apatit Titan có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi, mang lại cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành. – Vận hành êm ái: Trong quá trình sử dụng, bạn gần như sẽ không nghe thấy tiếng động hay âm thanh từ máy phát ra nhờ model công suất 2.5 kW có âm thanh khi vận hành chỉ 25 dB(A). – Chế độ ngủ đêm: Có nhiệm vụ tự động tăng chỉnh nhiệt độ thích hợp, tránh gây cảm lạnh khi ngủ, tránh giãn đoạn giấc ngủ, mang lại giấc ngủ nghỉ thoải mái nhất.

Nếu có ý định lựa chọn Điều Hòa Đaikin Inverter FTXV60QVMV 2 Chiều 22000Btu Gas R32, bạn chỉ cần bỏ ra 31 950 000đ. Đây là một mức giá không quá cao khi sản phẩm đến từ một thương hiện tầm cỡ, với công suất lớn cùng nhiều công nghệ hiện đại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook