0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sau chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRC50ZS-S có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 05:50 24/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tiết kiệm điện, giảm thiểu chi tiêu

Những chiếc điều hòa không khí vẫn luôn tạo một sự lo lắng cần thiết cho người dùng khi đây là thiết bị ăn quá nhiều điện để hoạt động. Chính bởi điều này người dùng thường khá quan ngại khi lựa chọn và sử dụng, tuy nhiên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC50ZS-S sẽ khiến sự lo lắng của bạn được giảm thiểu đi nhiều bởi máy đã ứng dụng công nghệ DC PAM inverter cùng chế độ Econo. Điều hòa inverter sẽ sử dụng hiệu quả điện áp với khả năng tăng tốc nhanh để đạt mức nhiệt cài đặt sau đó duy trì ổn định để hiểu quả sử dụng tốt hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

Chế độ Eco trong chiếc điều hòa Mitsubishi khi được kích hoạt cũng sẽ giúp hiệu quả làm lạnh được tốt hơn, chính xác hơn khi không lãng phí điện vào những vị trí không cần thiết. Chế độ Eco sẽ ngăn ngừa hạn chế dòng khởi động, đặc biệt sử dụng hiệu quả nếu cần nhu cầu tải lớn. Sự kết hợp hòan hảo này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được từ 20 đến 65% lượng điện tiêu thụ.

Hoạt động đa dạng, phù hợp với nhiều không gian

Việt Nam là một nước khí hậu nhiệt đới với hai thái cực chính nóng và lạnh, mùa Đông nhiệt độ giảm khá sâu đặc biệt những tỉnh thành vùng núi nhiều khi chỉ đạt một vài độ. Ngược lại mùa Hè thời tiết khá oi bức, tạo sự khó chịu nhất định và lúc này điều hòa được xem như một lựa chọn không thể thay thế. Đối với chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC50ZS-S cũng vậy, ngoài chế độ làm lạnh máy sẽ giúp bạn sưởi ấm căn phòng hiệu quả hơn, có thể thay thế lò sưởi để sử dụng mà ngày lạnh.

Đặc biệt, với sản phẩm điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC50ZS-S, bạn có thể sử dụng cho nhiều không gian nội thất, từ nhà ở, văn phòng đến các địa điểm kinh doanh. Đặc biệt những căn phòng có diện tích từ 20 đến 25m2, cùng với đó là một vẻ ngoài hết sức mới lạ, lôi cuốn người nhìn. Dàn lạnh được có thiết kế gọn nhẹ, dễ lắp đặt, máy chạy êm ít gây tiếng ồn, lớp vở sáng bóng sẽ tạo được vẻ trang nhã và giúp bạn dễ dàng lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau.

Đặc biệt phần thân máy được phủ bởi một lớp sơn đặc biệt có khả năng phóng thích ion âm khửu mùi. Ngay cả khi máy không hoạt động bộ phận này cũng sản sinh ra một lượng ion âm đáng kể, như được đắm mình trong thác nước, dòng suối, rừng nguyên sinh, bạn có thể tận hương chúng mà không phải lo chi phí điện phát sinh

Một số chế độ trong điều hòa Mitsubishi SRK/SRC50ZS-S

Bên trong chiếc Điều Hoà Mitshubishi Heavy Inverter SRK/SRC50ZS-S 2 Chiều 18000Btu là sự kết hợp hòan hảo của nhiều công nghệ, tính năng khác nhau như:

– Chế độ tự động : Máy có thể tự lựa chọn các chế độ vận hành bao gồm: Cool, Heating, Dry và tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.– Chế độ làm lạnh nhanh: Chế độ Hi Power sẽ cho phép máy hoạt động với công suất cao để làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.– Chế độ ngủ: Giúp kiểm soát nhiệt độ một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt đọ phòng luôn ở mức cân bằng, thích hợp với cơ thể.– Chế độ khử ẩm: Làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh do đó căn phòng sẽ luôn khô thoáng, ngừa nấm mốc hòanh hành.

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC50ZS-S hiện chỉ có 22 000 000đ, đây là thương hiệu lớn cùng những gì mang lại thì giá thành như vậy cũng được xem là khá hợp lý, không phải trở ngại quá lớn dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook