0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sang trọng, tiện nghi với bếp từ bosch 2 vùng nấu PMI968MS

Ngày Đăng: 08:15 25/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bề mặt kính đen huyền bí, tạo nét sang trọng

Bếp từ là một thiết bị chắc hẳn đã khá quen thuộc đối với người dùng có thể trong những bữa cơm gia đình, những ngày hội tụ ban bè hay nhiều mục đích sử dụng khác. Bếp sẽ đóng vai trò quan trọng mang đến những món ăn ngon lành dành cho bạn cùng những người thân yêu.

Không những phục vụ tốt nh cầu nấu, bếp từ Bosch PMI968MS còn góp phần mang lại một sự sang trọng hơn dành cho không gian bếp nhờ thiết kế vô cùng mới mẻ, độc đáo. Máy có kích thước chữ nhật với cạnh là 760 x 450, đặc biệt phía bên ngoài đường viền đã được cắt gọt, tạo sự mề mại, cùng với đó là một lớp sắt không rỉ bo chắc chắn bề mặt của máy.

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS có bề mặt khá chắc chắn, khả năng chịu nhiệt cao với lớp kích Schott Ceran cao cấp. Bều mặt bóng bẩy, nhẵn nhịu sẽ giúp quá trình vệ sinh được dễ dàng hơn khi người dùng chỉ cần một chiếc dẻ dướt để làm sạch. Đây cũng là tiền đề giúp không gian bếp có điểm nhấn hơn với sự sang trọng hiện đại nhất định.

Bếp điện từ Bosch có hệ thống điều khiển hiện đại, dễ sử dụng

Sử dụng bếp điện từ chưa bao giờ là dễ dàng đến vậy, chỉ với những thao tác hết sức đơn giản bạn có thể sử dụng chiếc Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS này. Máy đã trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng điện từ khá mượt khi chỉ cần những cái chạm nhẹ người dùng đã có thể lựa chọn được chương trình đun nấu.

Bếp từ Bosch PMI968MS trang bị tới 9 mức công suất khác nhau, mỗi mức sẽ thích hợp với các món xào, nấu khác nhau cho phép người dùng có thể đưa ra lựa chọn thích hợp. Có 2 vùng nấu và mỗi vùng có công suất điện áp khác nhau, khoảng cash cũng sẽ đảm bảo cho người dùng có thể đặt bất cứ một thiết bị từ nồi, chảo, ấm.

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu có tổng công suất đung là 3600 W và nếu muốn rút ngắn thời gian nấu, người dùng có thể lựa chọn chế độ Power Boost. Lúc này máy có thể tăng công suất nấu đến 50%, nấu nhanh hơn 35% so với mức độ thông thường.

Tiện nghi với nhiều chế độ an toàn trong bếp từ Bosch PMI968MS

Bếp từ Bosch PMI968MS đã trang bị khá nhiều chế độ tiện ích, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả hơn cho người sử dụng. Máy có khả năng nhận diện đáy nồi và báo lỗi nếu thấy không phù hợp, khi đây là loại bếp kén nồi, chỉ chấp nhận được khi bạn sử dụng xoong nồi được làm từ chất liệu có tính cảm ứng từ.

Bên cạnh đó, với trường hợp nồi không có thực phẩm, hay nấu nồi không, bếp từ đôi Bosch PMI968MS cũng sẽ cảnh báo và tự động tắt, mã lỗi hiểm thị sẽ là “E2”. Đây có lẽ cũng là một thói quen của người dùng khi đặt nồi và bật bếp trước khi cho thực phẩm. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ giảm độ bề, không có tính an toàn cao.

Đối với trường hợp đốt ở công suất cao liên tục trong thời gian dài, bếp từ Bosch PMI968MS cũng sẽ báo bởi đây là một hiện tượng mất an toàn khi nó sẽ sẽ làm nóng các thiết bị điện tử bên trong cho đến lớp vỏ, mặt kính ở bên ngoài, hệ thống thông gió hoạt động hết công suất, ảnh hướng lớn đến tuổi thọ của bếp.

Đối với bếp từ Bosch giá rẻ PMI968MS bạn sẽ thấy được một sự sang trọng và tiện nghi cho gian bếp khi sản phẩm này đã được trang bị nhiều chức năng sử dụng hết sức tối tân, máy cũng có vẻ đẹp, sự lôi cuốn nhất định, đạt tính thẩm mỹ cao.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook