0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sang trọng tiện nghi hơn với bình nóng lạnh Rossi giá rẻ R100-IS

Ngày Đăng: 07:03 26/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế ân tượng giúp không gian thêm sang trọng

Tại Việt Nam thì bình nóng lạnh được sử dụng khá phổ biến, ta có thể thấy rõ khi vào trong phòng tắm của hầu hết mọi gia đình. đối với chiếc bình nóng lạnh Rossi R100-IS, nó vừa đảm bảo được sự tiện nghi, vừa mang tới sự sang trọng cho không gian lắp đặt nhờ ưu điểm ngay từ thiết kế.

Sản phẩm bình nóng lạnh Rossi giá rẻ R100-IS có kiểu dáng hình khối cầu với màu trắng chủ đạo và bên ngoài là nút điều chỉnh nhiệt khá tiện lợi. Bình có thể chứa số lượng lên tới 100 lít bởi vậy đáp ứng mọi nhu cầu đặt ra, bạn có thể dùng thêm dây dẫn tới các vị trí khác nhau để sử dụng.

Bình nóng lạnh Rossi giá rẻ R100-IS sẽ đảm bảo được sự hài hòa, nó giúp không gian của bạn hêm sang trọng hơn, có sức hút hơn. Bố trí một sản phẩm như vậy tại các nhà nghĩ, khác sạn hay các dãy trọ cho nhiều người sử dụng cùng một lúc sẽ là điều khá thích hợp.

Bình nóng lạnh Rossi R100-IS đảm bảo sự tiện nghi

Khả năng cấp nước tốt sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng khi nhiệt độ ngoài trời giảm thấp, nó đảm bảo phục vụ nhu cầu sinh hoạt tốt hơn, có thể tắm rửa hay với các công việc trong gian bếp. Máy nước nóng Rossi gián tiếp R100-IS với khá nhiều tiện nghi có thể mang lại.

Bình nóng lạnh Rossi R100-IS đã trang bị phần ruột tráng TITANIUM đảm bảo độ bền bỉ trước nhiệt độ cao, nó hạn chế hiện tượng đóng cặn và có thể tăng cường tuổi thọ theo thời gian. Thêm vào đó là lớp bảo ôn cách nhiệt chất liệu Polyurethane dày 25mm sẽ giúp kéo thời thời gian sử dụng khi có thể giữ nhiệt cao hơn.

Bình nóng lạnh Rossi R100-IS với cầu gia an toàn

Ngoài ra, máy nước nóng Rossi R100-IS với rơ le tiêu chuẩn cao cũng đảm bảo quá trình ngắt ngưng đúng thời điểm khi phát hiện các sự cố bất thường về điện. Điều này mang tới sự an toàn cho người dùng hay với thanh Magie đường kính lớn được lắp đặt ngay tại vị trí xả cặn, giúp tăng tuổi thọ cọc đốt và ruột bình, chống đóng cặn.

Những chiếc bình nóng lạnh Rossi được thừa hưởng sự tinh túy của một thương hiệu hàng đầu Châu Âu đó là Italia và tại Việt Nam dòng máy này khá được ưa chuộng nhờ vào những ưu điểm vượt trội. Nó phù hợp vơi khí hậu Việt Nam, phù hợp với cả túi tiền người dân nơi đây.

Rõ ràng với những gì có được thì Bình Nóng Lạnh Rossi 100 Lít R100-IS hứa hẹn sẽ mang tới một màu sắc tươi mới cho không gian của bạn, nó đảm bảo được sự sang trọng cùng nhiều tiện nghi nhất định cùng với đó là độ an toàn tuyệt đối.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook