0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sang trọng cùng nhiều tiện nghi với bình nóng lạnh Casper giá rẻ EP45-TH11

Ngày Đăng: 07:22 30/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế ấn tượng, mang tới sự sang trọng

Đối với một số khu vực có khí hậu lạnh thì việc bố trí những chiếc bình nóng lạnh cho không gian phòng tắm, hay gian bếp sẽ là điều khá cần thiết. Với mức nhiệt thấp chỉ khoảng một vài độ sẽ khá e ngại khi ta đụng chạm vào nước, đặc biệt là khi tắm sửa sinh hoạt.

Không chỉ đảm bảo được sự tiện nghi, giải quyết vấn đề người dùng đang gặp phải, chiếc bình nóng lạnh Casper EP45-TH11 còn đảm bảo về mặt thẩm mỹ với một không gian sang trọng và đày tính hiện đại. Đó là nhờ vào ưu điểm đến từ thiết kế của sản phẩm này.

Bình nóng lạnh Casper giá rẻ EP45-TH11 với kiểu dáng chữ nhật đứng trông khá gọn, các cạnh cũng được gọt mà khá mềm mại và với màu trắng hài hòa cũng sẽ giúp bạn dễ dàng bố trí tại nhiều khu vực. Bình sẽ đảm bảo được sự hài hòa cao và với nút xoay hình tròn chính giữa cũng giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng và tiện lợi hơn.

2. Bình nóng lạnh Casper mang tới sự tiện nghi

Là loại bình nóng lạnh trực tiếp bởi vậy sản phẩm này ta sẽ không thấy bình chứa mà nó sử dụng có chế làm nóng bằng thanh nhiệt điện trở khí bạn có thể sử dụng ngày với thời lượng tùy ý. Bình nóng lạnh Casper trực tiếp gần như sẽ không cần tới bình dự trữ khả năng cấp nước nhanh sẽ đảm bảo sự tiện lợi giúp bạn có thể sử dụng tại mọi thời điểm mà không cần chờ đợi bình đun.

Với vòi dẫn ra, bạn có thể sử dụng chiếc bình nóng lạnh Casper giá rẻ này với 3 chế độ chỉnh tia nước theo nhu cầu người dùng. Đặc biệt với công suất 4500 W kết hợp với bơm trợ lực giúp dòng nước chảy phun ra mạnh và nhanh hơn ngay cả những nơi xa nguồn nước, mang tới cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

Đặc biệt bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP45-TH11 còn sử dụng công nghệ Thermostat đảm bảo sự an toàn cao khi có thể tránh được sự xâm nhập của nguồn nước, hơi nước lên các thiết bị bên trong. Nó sẽ hạn chế tình trạng rò nước vào các bo mạch bên trong.

3. Bình nóng lạnh Casper EP45-TH11 có đắt không?

Casper là một thương hiệu đến từ Thái Lan và độ phù của hãng tại thị trường Đông Nam Á là tương đối rộng rãi. Có lẽ nếu xét về mặt giá thành thì đây không phải là điều trở ngại quá lớn đối với bình nóng lạnh Casper 15l EP45-TH11. Hiện tại sản phẩm này chỉ có 1 590 000đ đây là một mức giá tương đối rẻ.

Ở Việt Nam thì không chỉ những chiếc bình nóng lạnh mang thương hiệu Casper mà còn có rất nhiều ngành khác được người dân nơi đây ưa chuộng. Chiếc bình nóng lạnh Casper trực tiếp EP45-TH11 đã có thời gian bảo hành cao tới 24 tháng bởi vậy người dùng cũng khá yên tâm về độ bền và không lo hỏng hóc khi sử dụng.

Không chỉ mang tới sự sang trọng cho không gian lắp đặt cũng như đảm bảo sự tiện nghi với nguồn nước nóng Bình Nóng Lạnh Casper Trực Tiếp EP45-TH11 còn đảm bảo được sự an toàn cho người dùng khi có thể tránh được nguy cơ về điện, tránh bị bỏng rát về nước hay mang tới nguồn nước sạch sẽ an toàn cho da.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook