0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sản phẩm tủ mát Sanaky 2 cánh VH-408W có công dụng gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 05:37 29/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một số đặc điểm của tủ mát Sanaky 2 cánh VH-408W

– Thiết kế gọn gàng cùng 2 cánh mở

Sản phẩm tủ mát Sanaky VH-408W đã để lại một ấn tượng khá tốt với người nhìn ngay từ vẻ ngoài khi có kiểu dáng gọn gàng với kích thược chỉ 615 x 610 x 1985 mm. Tủ được thiết kế 2 cánh mở trên dưới giúp dễ dàng khi sử dụng và hạn chế thất thoát nhiệt khi lấy đồ từ bên trong. Hai ngăn riêng biệt riêng biệt gồm 4 kệ để đồ sẽ giúp bạn phân loại và tạo sự tiện nghi hơn khi lấy.

– Dung tích vừa phải 340 lít khá phù hợp

Dung tích chứa của chiếc tủ mát Sanaky 2 cánh này lên tới 340 lít, nó đảm bảo sức chứa vừa phải, bạn có thể dùng để dữ trữ và bảo quản các loại nước đóng chai, các loại bia hay bảo quản sữa. Bạn có thể mua sản phẩm này với nhiều mục dịch, có thể đặt tại nhiều nơi từ các siêu thị nhỏ, các cửa hàng tạp hóa hay tại căng tin trường học.

– Dàn lạnh bằng nhôm với hơi lạnh ổn định

Tuy không hiệu quả như loại tủ mát dàn đồng thế nhưng chiếc tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-408W cũng sẽ đảm bảo về khả năng làm lạnh. Nó sẽ tạo được sự ổn định với một mức nhiệt từ 0 tới 10 độ, tao hơi lạnh sâu hơn và giúp đồ dùng luôn tươi mát giữ nguyên được hương vị ban đầu. Trong những ngày nắng nóng mà lấy một chai nước từ trong tủ ra thưởng thức sẽ là điều không thể tuyệt vời hơn.

– Khả năng làm lạnh đều không đón tuyết

Sử dụng tủ mát Sanaky 2 cánh VH-408W bạn sẽ khá yên tâm dù chất số lượng đồ bao nhiêu hay tại bất cứ vị trí thì hơi lạnh sẽ được tỏa để và làm mát trên diện rộng. Quạt lồng sốc sẽ phân tán lưu lượng hơi lạnh được cấp, giúp đồ dùng được làm mát tốt hơn dù tại vị trí nào chăng nữa. Đặc biệt với những hôm trời trở lạnh dù bạn quên chưa chỉnh nhiệt thì cũng sẽ không có tình trạng đóng tuyết.

Vậy tủ mát Sanaky VH-408W có công dụng gì nổi bật?

Ngay cái tên của nó chắc hẳn bạn cũng phần nào biết được công dụng của những chiếc tủ mát Sanaky, đúng vậy nó sẽ dùng để làm mát, chủ yếu những đồ uống hay bảo quản các loại rau, củ, quả. Khi đồ uống được làm mát thì bạn sẽ có thể thưởng thước ngay mà không phải bỏ thêm đá.

Ngoài ra tủ mát Sanaky giá rẻ VH-408W sẽ có mục đích dùng để trưng bày hàng hóa, tại các siêu thị hay cửa hàng thì mục đích này cũng được đánh giá là rất cần thiết. Người dùng có thể đặt những đồ dùng sử dụng trong thời gian ngắn hạn, sản phẩm này với mặt kính trong sẽ khá thuận tiện khi quan sát. Bạn biết chính xác đồ mình cần lấy là có thể thực hiện luôn nó sẽ tối ưu thao tác.

Ta có thể thấy Tủ Mát Sanaky VH-408W 340 Lít 2 Cánh Dàn Nhôm Gas R600a có khá nhiều điểm ấn tượng và nó có thể sử dụng được cho nhiều mục đích, vừa có thể bảo quản, vửa trưng bài lại vừa dự trữ giúp làm mát đồ uống để sử dụng ngay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook