0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sản phẩm tivi đang mua nhất trong năm nay có lẽ là chiếc Smart Tivi LG 49UN7300PTC 49 Inch 4K UHD

Ngày Đăng: 10:35 24/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Thiết kế hiện đại – sang trọng là 2 từ đầu tiện để nói về chiếc Smart Tivi LG 49UN7300PTC 49 Inch 4K UHD này. Không những thế với kiểu dáng vuông vức và vô cùng mạnh mẽ kết hợp với gam màu đen mạnh mẽ đồng nhất giữa khung viền và chân đế vững chắc sẽ giúp cho mọi không gian khi lắp đặt trở nên hài hòa hơn.

Ngoài ra với một màn hình tivi vô cùng lớn 49 Inch sẽ giúp cho bạn có thể đặt tivi ở nhiều không gian khác nhau và trải nghiệm hình ảnh một cách tuyệt vời và âm áp bên gia đình trong những ngày đông giá rét này.

2. Các công nghệ hiện đại trên tivi

Với độ phân giải lên đến 4K, Chiếc Tivi LG giá rẻ này sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm những hình ảnh vô cùng sắc nét và chân thật hơn thế những hình ảnh 4K sẽ sắc nét hơn 4 lần so với những hình ảnh Full HD thông thường vì thế nên đây là một sản phẩm tivi không thể không lựa chọn.

Hơn nữa với bộ vi xử lý Quad Core 4K trên tivi sẽ giúp cho màu sắc trên mỗi hình ảnh mỗi khung hình được rực rỡ hơn và với bộ xử lý này còn giúp cho những hình ảnh có độ phân giải thấp được nâng cấp lên những hình ảnh có độ phân giải cực kỳ cao lên đến 4K.

4K Active HDR còn là công nghệ sẽ giúp cho chiêc Tivi LG 49UN7300PTC này phân tích từng khung hình theo các cấp độ ánh sáng, nâng cao độ tương phản, vùng sáng và vùng tối sâu, rõ nét hơn.

Ngoài ra với công nghệ HDMI 2.1 sẽ cho phép bạn có thể chơi game một cách vô cùng mượt mà trên tivi mà không lo bị giật hay đứng hình. Đây là một công nghệ mà chỉ có ở những chiếc Tivi LG.

Cùng với đó công nghệ âm thanh vòm Ultra Surround được trang bị 2 loa với tổng công suất 20W sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm âm thanh vòm vô cùng đã tai và sống động trên chiếc Tivi LG 4K UHD này.

3. Các ứng dụng khác trên tivi

Với giao diện WebOS trên tivi mới được nâng cấp lên đến phiên bản 5.0 sẽ giúp cho bạn có thể tiện lợi hơn trong việc sử dụng. Không những thế với một kho ứng dụng vô cùng lớn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trên Smart Tivi LG này.

Hơn nữa với chiếc retome thông mình trên tivi bạn có thể tìm kiếm mọi thứ bằng giọng nói của chính mình vô cùng tiện lợi mà dễ sử dụng.

Ngoài ra bạn còn có thể liên kết các thiết bị LG khác như điều hòa LG, máy giặt LG, tủ lạnh LG… và điều khiển ngay chính trên chiếc tivi nhờ công nghệ thông minh độc quyền AI ThinQ của LG.

Hiện tái sản phẩm Smart Tivi LG 49 Inch này đang được chúng tôi bán với mức giá là: 11.350.000 ₫

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook