0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sản phẩm bếp từ đôi Bosch giá rẻ PMI968MS có tốt không?

Ngày Đăng: 13:22 20/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bếp từ đôi Bosch PMI968MS sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu

Thương hiệu Bosch ta thường thấy trên nhiều mảng khác nhau, đặc biệt một số thiết bị nhà bếp thì hãng có một thế mạnh không nhỏ. Bếp điện từ Bosch là một trong những mặt hàng khá đắt khi du nhập về Việt Nam bởi chúng có mẫu mã cực kỳ hấp ấn tượng với độ bền cực cao và hiệu quả vô cùng thuyết phục.

Sản phẩm bếp từ nhà bếp Bosch PMI968MS được sản xuất theo dây chuyền của Đức với độ chuẩn quốc tế đã được kiểm chứng. Máy tuy chỉ có 2 vùng nấu nhưng sẽ đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng cho đại gia đình. Hai cùng nấu có công suất khá lớn sẽ đảm bảo đẩy nhanh quá trình làm việc.

Vùng nấu bên trái có công suất trung bình là ∅210mm – 2.2 kW, công suất tối đa có thể đạt khi sử dụng chức năng Boost – 3.3 kW. Còn vùng nấu bên phải công suất trung bình đạt ∅150mm – 1.4 kW, công suất tối đa có thể đạt khi sử dụng chức năng Boost – 1.8 kW.

Bề mặt bếp từ đôi Boch có khả năng cách nhiệt, điện độ bền tốt

Nếu xét về mẫu mã bên ngoài chiếc bếp từ đôi Bosch giá rẻ PMI968MS cũng chẳng hề thua kém bất cứ sản phẩm nào, mà còn tạo được dấu ấn khá mạnh với màu đen tuyền với kính Schott Ceranz. Đây là một loại gốm sứ thủy tinh đặc biệt, sản xuất tại Mainz – Đức với 125 năm kinh nghiệm nghiên cứu về kính.

Ưu điểm của thiết kế sẽ mang đến hiệu quả sử dụng khá cao khi có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao đến gần 1000°C, chịu sốc nhiệt lên tới 800°C, bạn có thể kiểm nghiệm bằng việc đổ nước đá lên mặt kính khi đang nấu; 15Kg là trọng lượng mà mặt kính có thể chịu được.

Ngoài ra, mặt kính của chiếc bếp từ Bosch 2 vùng nấu này còn được phủ một lớp chống trầy xước tốt, bảo vệ mặt kính luôn luôn sáng bóng, bền đẹp. Các cạnh của máy cũng được vát nhẹ tạo sự mền mại hơn quý phát hơn. Với việc bolen viền kim loại không gỉ càng gia tăng độ chắc chắn và tạo được điểm nhấn riêng.

Vùng nấu thiết kế ấn tượng, có khả năng nhận diện đáy tốt

Bếp từ Bosch PMI968MS có hai cùng nấu với cả hai vùng nấu này đều được dấu ấn khá đặc biệt và được biểu thị bởi hai hình chữ thập, với trung tâm vùng nấu là điểm giao cắt. Thiết kế này có sự đặc biệt riêng trông khá lạ nhưng đầu hiệu quả khi để lại dấu ấn mãnh liệt trông tâm trí người sử dụng.

Thông thường trong một số chiếc bếp điện từ sẽ có biểu tượng hình tròn khá cơ bản vàới tạo được sự khác biệt, bếp từ Bosch PMI968MS đã làm mới chúng, đây cũng là một sự tinh tế. Bạn hãy xác định chính xác để đặt nồi cho đúng vị trí, như vậy sẽ đạt hiệu quả nấu cao nhất.

Để tránh hao phí điện năng, bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS có khả năng nhận diện đáy nồi và bạn chỉ cần di chuyển nồi đến đâu là bếp sẽ nhận diện và làm nóng, đảm bảo sử dụng nguồn điện chính xác , nhiệt sẽ chỉ cung cấp đúng khu vực kích cỡ nồi mà không lan ra khu vực ngoại biên.

Nếu ai hỏi tôi chiếc bếp điện từ đôi Bosch PMI968MS có tốt không, thì tôi sẽ trả lời mà không chút đắn đó là Có. Với những gì mang đến thì nó thực sự đỉnh khi có khá đầy đủ các chức năng cần thiết, đảm bảo phục vụ nấu nướng tốt hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook