0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Samsung QLED hiển thị hàng đầu với HDR10+ và Q-Color

Ngày Đăng: 13:52 18/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Samsung QLED 2018 giúp cho người dùng tận hưởng đến tối đa những giây phút giải trí, nhờ chất lượng hình ảnh được cải tiến đột phá. Cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau

Đặc biệt đáng chú ý của tivi Samsung chính là HDR10+ mang tính cách mạng trong việc tối ưu hoá độ tương phản của hình ảnh hiển thị. Có thể nói, cách đây không lâu, khi nói về chuẩn mực tiêu chuẩn về hình ảnh của toàn ngành sản xuất, thì HDR10 chính là cái tên xưng vương.

Và HDR10+ ra đời, kế thừa tất cả những điểm ưu việt, đồng thời bổ sung những tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm xem của người dùng.

Đáng chú ý chính là việc nâng cấp cho tỷ lệ sáng và tối được tốt hơn, từ đó tạo ra những hình ảnh sống động, sáng hơn và rực rỡ hơn. Nhờ vậy, so với HDR thông thường, hình ảnh trên TV QLED 2018 qua công nghệ HDR10+ cũng sẽ chi tiết và thực hơn, ngay cả trên những màn hình rộng hơn.

Bên cạnh đó, Q-Contrast với công nghệ tương phản Direct Full Array kết hợp cùng HDR10+ để mang đến cho bạn những trải nghiệm xem đặc biệt sâu và thật hơn, với độ sắc nét hòan hảo của từng khung hình, bất kể ngày đêm vượt trội so với các dòng tivi Samsung giá rẻ thông thường.

Màu sắc cực kỳ chân thật và sống động với Q-Color, cũng là một điều nhất định phải lưu tâm khi nhắc đến TV QLED 2018. Với việc rút ngắn bước sóng do các chấm lượng tử phát ra, giúp tăng độ tinh khiết màu sắc thêm 5%, TV QLED 2018 có khả năng tái tạo rực rỡ 100% dải màu DCI-P3, đồng thời đạt độ sáng đáng kinh ngạc, lên đến 2000 nits.

Bên cạnh sở hữu hàng loạt các tính năng và công nghệ trong việc cải thiện chất lượng hiển thị, QLED 2018 cũng loại bỏ hòan toàn các tình trạng gây khó chịu cho người dùng.

Bên cạnh sở hữu hàng loạt các tính năng và công nghệ trong việc cải thiện chất lượng hiển thị, Smart tivi Samsung QLED 2018 cũng loại bỏ hòan toàn các tình trạng gây khó chịu cho người dùng.

Đầu tiên, tình trạng chói mắt khi xem tivi sẽ được giải quyết triệt để nhờ tính năng Anti Reflection tiên tiến. Theo đó, tivi QLED được trang bị một hệ thống đèn LED có khả năng điều khiển chính xác nhằm mang đến độ tương phản nguyên gốc trên mọi hình ảnh hiển thị. Nhờ vậy, người xem sẽ luôn cảm thấy hình ảnh hiển thị trên tivi QLED 2018 vô cùng chân thật, dù ngồi ở mọi góc nhìn.

Ngoài ra, QLED tivi 2018 còn sở hữu một lớp chống chói cao cấp trên bề mặt màn hình, để giải quyết tối ưu hơn tình trạng này. Hiện tượng Color Banding – các dải màu lạ bất ngờ xuất hiện khi chơi các nội dung HDR, cũng được loại bỏ nhờ Q-Engine với một tấm nền hỗ trợ màu sắc 16 bit.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook