0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sắm máy hút mùi Bosch DWF97RV60B không lo khói mùi

Ngày Đăng: 09:04 17/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc máy hút mùi sở hữu thiết kế đỉnh cao, hiệu năng hoàn hảo. Tên của sản phẩm mà chúng tôi đang muốn nhắc tới là Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8. Chi tiết về chiếc máy này sẽ được chúng tôi mang tới cho các bạn ngay trong bài viết dưới đây.

Thiết kế cao cấp, sang trọng

Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 nổi bật lên với thiết kế vát kính sang trọng làm cho không gian bếp trở nên hiện đại, đẹp mắt. Cùng với đó là kích thước chiều ngang chỉ 89cm nên sẽ thích hợp dùng với các khu chung cư, biệt thư hay nhà ở có diện tích rộng rãi và không bị giới hạn về chiều ngang.

Sắm máy hút mùi Bosch DWF97RV60B không lo khói mùi

Bên cạnh đó Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 cũng được trang bị thêm hệ thống chiếu sáng bằng dải đèn LED 2 x 3W sẽ cung cấp đủ ánh sáng hỗ trợ việc nấu nướng của gia đình bạn trở nên dễ dàng hơn.

Công suất mạnh mẽ, loại bỏ khói mùi nhanh chóng

Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 sở hữu công suất hoạt động lên tới 730 m³/h nên sẽ loại bỏ hoàn toàn những mùi khó chịu do thực phẩm, gia vị gây ra và trả lại không khí trong lành, dễ chịu và thông thoáng cho không gian bếp của gia đình bạn.

Sắm máy hút mùi Bosch DWF97RV60B không lo khói mùi

Chiếc máy hút mùi Bosch Serie 8 DWF97RV60B còn được trang bị 3 tốc độ hút thông thường và 2 tốc độ hút chuyên sâu. Khi kích hoạt tốc độ hút chuyên sâu, công suất hút sẽ được đẩy lên tối đa để có thể loại bỏ tất cả mùi thức ăn ra khỏi căn bếp của bạn một cách nhanh chóng nhất, sau đó khoảng 6 phút máy sẽ tự động quay trở lại với chương trình hút thông thường.

Sắm máy hút mùi Bosch DWF97RV60B không lo khói mùi

Ngoài ra chiếc máy hút mùi này còn được trang bị cảm biến mùi PerfectAir giúp máy có thể nhận biết được mùi trong căn bếp và tự động điều chỉnh tốc độ hút để có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Đặc biệt với chế độ hút đẩy trực tiếp và tuần hoàn bằng than hoạt tính thì chiếc máy hút mùi nhà bếp Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 sẽ có thể thích hợp với nhiều kiểu không gian bếp khác nhau.

Hoạt động êm ái, dễ dàng điều khiển

Hoạt động vừa mạnh mẽ đồng thời lại tối ưu như vậy nhưng chiếc máy hút mùi này lại không hề ồn ào mà hoạt động cực kì yên tĩnh và êm ái nhờ được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence, đồng thời nó còn vô cùng tiết kiệm năng lượng.

Sắm máy hút mùi Bosch DWF97RV60B không lo khói mùi

Việc sử dụng chiếc máy hút mùi này là cực kì đơn giản bởi nó được tích hợp điều khiển cảm ứng hiện đại với thiết kế vòng xoay Series 8 có màn hình trực quan hiển thị rõ ràng công suất hay tính năng, cài đặt bạn cần sử dụng. Đối với chiếc máy hút mùi này, bạn hoàn toàn có thể kết nối để điều khiển cũng như kiểm soát nó thông qua chiếc điện thoại của mình nhờ có tính năng Home Connect. Điều này khiến việc sử dụng máy hút mùi trở nên cực kì tiện lợi, thông minh.

Hệ thống lọc nhanh chóng, an toàn

Sắm máy hút mùi Bosch DWF97RV60B không lo khói mùi

Chiếc máy hút mùi Bosch DWF97RV60B Serie 8 này sở hữu tấm lọc nhôm có tới 8 lớp sẽ giúp ngăn chặn dầu mỡ đi sâu vào bên trong thiết bị và làm hỏng những linh kiện bên trong. Chính vì vậy mà hiệu quả sử dụng cũng như độ bền của sản phẩm cũng sẽ được gia tăng một cách đáng kể.

Mua chiếc máy hút mùi này ở thời điểm hiện tại có phải là một sự lựa chọn hợp lí?

Sắm máy hút mùi Bosch DWF97RV60B không lo khói mùi

Máy hút mùi bếp Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 sở hữu thiết kế sáng trọng đẹp mắt, tinh tế cùng với những tính năng, công nghệ hiện đại dẫn đầu. Đây chính là chiếc máy hút mùi mà gia đình bạn đang tìm kiếm. Hiện tại Điện máy Thiên Phú đang có bán sản phẩm này hoàn toàn chính hãng với mức giá vô cùng hấp dẫn và ưu đãi. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook