0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review về Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-CHSS1009FN

Ngày Đăng: 16:14 18/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter


Nồi cơm điện cao tần Cuckoo là thương hiệu nồi cơm điện đã vô cùng nổi tiếng trên thị trường và nhận được sự quan tâm, đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng. Vậy nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-CHSS1009FN có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng điện máy Thiên Phú đánh giá chi tiết qua bài viết dưới đây nhé

1.Thiết kế sang trọng và ấn tượng

Cuckoo CRP-CHSS1009FN sở hữu thiết kế sang trọng và ấn tượng với vỏ ngoài bóng loáng, bền chắc, hạn chế bị bám bẩn và trầy xước. Ngoài ra, nó còn giúp việc vệ sinh được tiện lợi hơn.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-CHSS1009FN

2.Lòng nồi dày bằng hợp kim nhôm

Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính giúp cơm chín ngon, không bám dính vào đáy và thành nồi. Lòng nồi đúc nguyên khối, sử dụng công nghệ tráng men “Xwall Stainless” độc quyền sáng chế bởi Cuckoo. Do đó, nó đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không tiết độc tố trong quá trình đun nấu.

3.Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng

Review về nồi cơm điện cao tần Cuckoo

Nồi được trang bị bảng điều khiển cảm ứng kèm màn hình hiển thị rõ nét, cùng chỉ dẫn chi tiết cho từng chức năng, tùy chỉnh linh hoạt và dễ dàng hơn. Đa dạng chức năng nấu giúp bữa cơm của gia đình bạn thêm nhiều món ăn ngon.

Ngoài ra, nồi cơm điện Cuckoo CRP-CHSS1009FN còn cài đặt chế độ hẹn giờ nấu, cảm biến ánh sáng, khóa bảng điều khiển, chế độ tự làm sạch mang đến người dùng sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian nấu ăn, vệ sinh, sử dụng nồi an toàn và bền lâu. Nồi còn có khả năng giữ ấm từ 12 – 24 tiếng nên bạn không cần phải lo cơm thiu mà lại luôn có cơm nóng hổi để ăn.

4.Điều khiển được bằng giọng nói

Cuckoo CRP-CHSS1009FN có màn hình LED màu xanh với menu lựa chọn cảm ứng. Ngoài ra, nồi dược trang bị công nghệ NFC, kết nối không dây với các Smartphone Android OS, điều khiển được bằng giọng nói.

5.Nấu cơm chín nhanh chóng

Lòng nồi được làm nóng trực tiếp, không qua mâm nhiệt nhờ công nghệ nấu cao tần và công suất hoạt động lên đến 1455W giúp cơm được nấu chín nhanh chóng, đều và ngon. Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại này còn giúp nồi tự điều chỉnh nhiệt độ chính xác để hạt cơm được tơi xốp, hạn chế khô hay nhão bất kể lượng nước sử dụng như thế nào.

Review về nồi cơm điện cao tần

6.Van thoát hơi thông minh

Cuckoo CRP-CHSS1009FN được trang bị van thoát hơi thông minh giúp kiểm soát lượng hơi nước thoát ra một cách hiệu quả. Do đó, nó giúp chống trào, giữ lại nhiều Vitamin, dưỡng chất có sẵn ở trong thực phẩm.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-CHSS1009FN của thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc cho chất lượng vượt trội, nấu cơm ngon và giá thành tương đối phải chăng. Nếu bạn đang cần tìm mua 1 chiếc nồi cơm điện có giá dưới 10 triệu đồng thì hãy tham khảo mẫu nồi cơm điện này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook