0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review về dòng điều hòa LG V10API1 và công dụng mang lại cho gia dình

Ngày Đăng: 23:08 21/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG V10API1 là dòng sản phẩm cao cấp của hãng LG. Được kết hợ nhiều công nghệ hiện đại kết hợp với thiết kế sang trọng tôn lên vẻ đẹp cho không gian của bạn. Cùng Thiên Phú khám phá về dòng sản phẩm này nhé.

Thương hiệu uy tín và chất lượng

Là một trong 4 hãng điều hòa nổi tiếng. Điều hòa LG giá rẻ mang chất lượng tốt và giá thải chăng. Là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với chính sách bảo hành không làm bạn thất vọng,

Bên cạnh đó điều hòa LG 1 chiều V10API1 được thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian. Kết hợp với tông màu trắng trang nhã tạo thêm điểm nhấn cho không gian. Với công suất 9000BTU là sự lựa chọn phù hợp với phòng có diện tích dưới 15 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng

Điều hòa LG V10API1 sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao dẫn đến tiêu tốn điện năng tiêu thụ. Hiểu được vấn đề đó điều hòa LG inverter đã trang bị cho mình công nghệ giúp tiết kiệm tối đa tới 70% điện năng so với các dòng điều hòa thông thường trên thị trường. Ngoài ra, với công nghệ này giúp duy trì nhiệt độ ổn định và kéo dài tuổi thọ cho máy.

Công nghệ Plasmaster™Ionizer+ lọc không khí được sử dụng

Đây là công nghệ được chú ý nhiều ở trên chiếc máy lạnh này. Công nghệ này có thể giải phóng ra các ion âm để vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng từ đó bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn.

Ngoài ra, các phân tử ion này còn có khả năng tái tạo phân tử nước, cung cấp thêm độ ẩm trong không khí, tránh được tình trạng khô da khi người dùng ở lâu trong phòng điều hòa.

Thiết kế chế độ tự động làm sạch dàn lạnh

Với tính năng tự động làm sạch dàn lạnh trên điều hòa LG 9000BTU V10API1 sẽ giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trên dàn lạnh, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh mà máy vẫn hoạt động trơn tru.

Điều hòa LG V10API1 tích hợp bộ điều khiển bằng Wifi tiện nghi

Cuối cùng khi lựa chọn dòng sản phẩm này bạn không thể bỏ qua bộ tích hợp wifi giúp bạn dễ dàng hơn trong qua trình sử dụng. Bạn chỉ cần kết hợp với điện thoại thông minh dễ dàng. Giúp điều khiển các chức năng máy lạnh được tiện lợi hơn mà không cần phải dùng remote.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa LG V10API1. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm hãy liên hệ với tôi dienmaythienphu.vn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook