0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review về điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-XZ12XKH-8 model mới nhất 2022

Ngày Đăng: 11:59 07/12/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-XZ12XKH-8 sẽ là model mới mà Panasonic cho ra mắt người dùng vào năm 2022. Cùng chúng tôi review về dòng sản phẩm mới này xem có đặc điểm gì nổi bật không nhé.

Xuất xứ và thương hiệu của điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản – Đây là quốc gia của những hàng điều hòa nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Mitsubishi Heavy, Đaikin, Toshiba…Được thành lập vào năm 1918 với sứ mệnh đem lại cho khách hàng ” Một cuộc sống tốt đẹp hơn – Một thế giới tươi đẹp hơn ” .

điều hòa panasonic 2 chiều
panasonic nhat ban malaysia

Trải qua hơn 100 năm phát triển, thương hiệu Panasonic đã chứng minh được vị thế của mình trên thị trường điện máy với nhiều xếp hạng ấn tượng. Trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XZ12XKH-8 được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia. Đây là nhà máy điều hòa lớn nhất Đông Nam Á của Panasonic. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến, những sản phẩm máy lạnh Panasonic luôn được người dùng tin tưởng và lựa chọn rất nhiều.

Đánh giá về tính năng của điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8

Công nghệ Nanoe độc quyền Panasonic

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 được trang bị công nghệ Nanoe-G và Nanoe™X độc quyền.

điều hòa panasonic

Công nghệ Nanoe™ X với những lợi ích của gốc hydroxyl giúp ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm trong không khí và các chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi thường gặp để đem lại bầu không khí sạch sẽ và trong lành.

Cùng với công nghệ Nanoe-G sẽ giải phóng đến hàng nghìn tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ ra ngoài không khí; toàn bộ các phần tử trong không khí sẽ được đưa lại vào bên trong và giữ ở màng lọc tích điện.

Điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-XZ12XKH-8 với công nghệ tiết kiệm điện

Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 ứng dụng công nghệ biến tần inverter mang lại khả năng tiết kiệm điện lên tới 60% so với dòng máy thông thường. Công nghệ này còn thay đổi tốc độ quay của máy nén theo nhiệt độ phòng; duy trì nhiệt độ ở mức ổn định. Mang lại cho bạn không gian yên tĩnh và thoải mái tận hưởng những phút giây vui vẻ cùng gia đình.

điều hòa panasonic
điều hòa panasonic Eco + I.A

Với chế độ ECO cùng với bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo A.I sẽ nhận biết nhiệt độ của phòng. Từ đó sẽ tự động điều chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh, tiết kiệm năng lượng lên đến 20% đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Công nghệ iAuto-X làm lạnh sưởi ấm nhanh

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12XKH-8 tích hợp thêm tính năng sưởi ấm, phù hợp với nhu cầu và thời tiết ở nước ta.

Dòng máy được trang bị công nghệ iAuto-X sẽ cung cấp khả năng làm mát sưởi ấm nhanh và mạnh hơn. Kết hợp với iAuto-X là công nghệ P-Tech cho phép máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng khi khởi động máy.

Với cánh đảo gió AEROWINGS sẽ giúp luồng gió thổi xa tới 15m với công nghệ được cải tiến này.

Điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-XZ12XKH-8 cảm biến độ ẩm Humidity

điều hòa panasonic
điều hòa Panasonic humidity

Dòng máy Panasonic treo tường CU/CS-XZ12XKH-8 được kết hợp chế độ cảm biến độ ẩm Humidity giúp máy có thể liên tục theo và điều chỉnh độ ẩm tương đối dưới 60%. Mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn khi sử dụng.

Ngoài ra máy còn nhiều đặc điểm nổi bật khác như:

điều hòa panasonic
  • Kết nối Wifi thông minh ứng dụng Panasonic Comfort Cloud dễ dàng sử dụng.
  • Tự khởi động lại máy khi mất điện.
  • Sử dụng dàn đồng nguyên chất, cánh tản nhiệt sơn phủ lớp Blue Fin chống ăn mòn và kháng khuẩn.
  • Tự chẩn đoán lỗi khi gặp sự cố.
  • Chế độ ngủ đêm êm ái.

Nhìn chung đây là dòng sản phẩm inverter cao cấp, với những cải tiến về chất lượng và mẫu mã nhằm đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị khi lựa chọn Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-XZ12XKH-8 Gas R32.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn có thể truy cập vào website: dienmaythienphu,vn hoặc qua Hotline 0918.969.699 để được tư vấn và hỗ trợ 24/7 nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook