0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review về chất lượng của điều hòa Sumikura 9000Btu 1 Chiều APS/APO-092/MORANDI

Ngày Đăng: 11:04 19/03/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Sumikura 9000Btu 1 Chiều APS/APO-092/MORANDI là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng và đang được bán chạy nhất hiện nay. Vậy chiếc điều hòa này đang được người dùng đánh giá ra sao, cùng đi tìm hiểu nhé!

1.Review về thiết kế của điều hòa Sumikura

Review về chất lượng của điều hòa Sumikura 9000Btu 1 Chiều APS/APO-092/MORANDI

Tuy là dòng phân khúc giá rẻ trên thị trường hiện nay nhưng chiếc điều hòa Sumikura APS/APO-092/MORANDI; đang được đánh giá cao về thiết kế độc đáo với gam màu trắng tinh tế phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Mang công suất 900btu chiếc điều hòa Sumikura 1 chiều này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2 như phòng ngủ, phòng khách nhỏ hay nhà nghỉ, khách sạn… cùng với màn hình hiển thị nhiệt độ ẩn trên mặt nạ đem lại sự hài hòa, dễ chịu cho máy khi hoạt động.

2.Review về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện năng

Một trong những ưu điểm trên chiếc điều hòa Sumikura 9000btu APS/APO-092/MORANDI có thể chạy công suất cao nhất ngay khi vừa khởi động. Cùng với sự kết hợp ưu thế lạnh sâu của gas R32 được tích hợp trên điều hòa sẽ giúp thỏa mãn người dùng trong chưa đầy 30 giây vào những ngày hè nắng nắng.

Review về chất lượng của điều hòa Sumikura 1 Chiều APS/APO-092/MORANDI

Thêm vào đó, dù không có công nghệ biến tần inverter nhưng chiếc máy lạnh Sumikura này mang khả năng làm lạnh nhanh tức thì nên sẽ giúp người dùng tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hơn.

3.Review về chất lượng cũng như bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Không dừng lại ở đó, chiếc điều hòa Sumikura chính hãng APS/APO-092/MORANDI còn được gắn cảm biến nhiệt S-iFeel. Khi kích hoạt chức năng cảm biến nhiệt S-iFeel này; bộ phận cảm biến bên trong điều khiển để nhận diện khu vực có người và ưu tiên kiểm soát chặt nhiệt độ tại đó đem đến sự mát lạnh hơn cho người dùng.

Review về chất lượng của điều hòa Sumikura 9000Btu APS/APO-092/MORANDI

Cùng với đó, việc vệ sinh điều hòa thường xuyên không phải gia đình nào cũng làm được. Chính vì vậy, điều hòa Sumikura giá rẻ APS/APO-092/MORANDI ra mắt tính năng S-Clean để làm sạch điều hòa qua cơ chế đóng băng – thổi gió trong 20 phút. Cơ chế này hữu ích và hiệu quả hơn vì vừa cuốn trôi bụi bẩn, vừa ngăn ẩm mốc và vi khuẩn sinh sôi. Việc của bạn chỉ là nhấn nút và chờ 20 phút để tận hưởng làn gió mát an toàn.

Và một điểm đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người bị dị ứng thì chiếc điều hòa Sumikura APS/APO-092/MORANDI trang bị bộ lọc diệt khuẩn có khả năng khử mùi khó chịu trong không gian sử dụng. Đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho không gian của bạn.

Với cái nắng nóng của ngày hè và giá thành hợp lý đang được bán tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú là 4.390.000 đồng; thì sản phẩm này là vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc điều hòa giá rẻ cho gia đình mình thì không thể bỏ qua chiếc điều hòa này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook