0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV

Ngày Đăng: 08:58 19/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV giúp bạn điểm tô gian bếp nhà mình thêm vẻ mới lạ đẹp mắt. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm tủ lạnh side by side này nhé!

1. Đánh giá về thiết kế

Thiết kế bên ngoài tủ

Được thiết kế với kiểu tủ lạnh ngăn đá dưới hiện đại, tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV(24) giúp người dùng hạn chế phải khom lưng khi lấy rau củ hoặc thức ăn, gây ảnh hưởng không tốt tới cột sống.

Có chiều cao lên đến 193.5 cm, chiếc tủ lạnh Toshiba RF646WE này sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho căn nhà bạn. Tuy nhiên, chiều cao này có lẽ sẽ gây phiền phức cho những khách hàng có chiều cao khiêm tốn.

Thiết kế tủ lạnh 4 cửa cùng mặt gương đẳng cấp càng tôn lên vẻ đẹp quý phái cho không gian bếp.

Xem thêm: Tủ lạnh mặt gương sang trọng – Xu hướng cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh Toshiba GR-RF646WE-PGV được trang bị bảng điều khiển cảm ứng độc đáo bên ngoài, kèm theo đèn led dễ nhìn, trực quan cho người dùng dễ thao tác. Nếu muốn chỉnh nhiệt độ ngăn nào, người dùng chỉ cần nhấp vào biểu tượng ngăn đó là được.

Tay cầm tủ được thiết kế dạng chìm đẹp mắt. Do tủ lớn nên không được hãng trang bị chân đế rời, điều này sẽ bất lợi cho những khu vực thường xuyên có triều cường hay ngập lụt, nên cần bố trí ở vị trí cao ráo.

Thiết kế bên trong tủ

Điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh Toshiba side by side này là dung tích sử dụng lớn lên đến 622 lít rất phù hợp với những gia đình có đông thành viên (từ 5 người trở lên) hoặc có nhu cầu dự trữ lớn.

Bên trong tủ có đến 26 ngăn/ hộc/ kệ chứa nên rất tiện khi muốn dự trữ nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Đèn led chiếu sáng có cả ngăn đông và ngăn lạnh. Nhưng đáng chú ý nhất vẫn là dãy led ở ngăn lạnh rất đẹp, có kiểu dáng cong ôm sát từ trần đến phía trong tủ, tạo độ sang đẹp cho chiếc tủ kích thước lớn này của Toshiba.

Các ngăn bên trong tủ được ngăn cách bởi tấm kính cường lực dày và chắc chắn. có thể chịu được trọng lượng lên đến 100 kg, người dùng có thể sắp xếp thực phẩm thoải mái mà không sợ kệ bị nứt, vỡ.

Tổng quan về ngăn lạnh

Hai bên cánh cửa tủ lạnh Toshiba có 6 khay đựng, một khay có thể đựng khoảng 3 chai sữa lớn. Đặc biệt, khay giữa bên phải có thêm 1 chốt khay, nên bạn còn có thể tùy chỉnh vị trí lên xuống của khay để đựng thêm đồ, hoặc chứa những chai nước dài, to rất tiện lợi.

Tủ có 3 ngăn mát lớn bên trên, sâu và rộng, nhiều không gian giúp bạn dễ dàng sắp xếp và bảo quản. Bên cạnh đó còn tủ lạnh Toshiba GR-RF646WE-PGV có 3 ngăn chứa rau quả có dung tích lớn cho bạn thoải mái sử dụng.

Điểm độc đáo trên tủ lạnh Toshiba này là hộc trữ nhỏ có thể đựng cả mỹ phẩm của chị em phụ nữ, chẳng hạn như son môi sẽ bảo quản được lâu hơn, các loại kem hoặc mặt nạ sẽ phát huy tối đa được hiệu quả làm đẹp.

Riêng ngăn tủ dưới cùng bên phải là hộc giữ ẩm có khả năng duy trì độ ẩm giúp rau, củ, quả được bảo quản lâu hơn, tươi hơn và khi chế biến ngon hơn.

Tổng quan về ngăn đá

Ngăn đá là ngăn dưới bên trái. Với 3 khay cửa có thể đựng các thực phẩm đông lạnh có kích thước nhỏ như: Kem, phô mai… và 3 ngăn đá chính trữ được nhiều thực phẩm đông lạnh.

Ngăn đông của RF646WE chiếm 1/4 tủ, nhưng bạn có thể tăng thêm diện tích lưu trữ ngăn này bằng việc điều chỉnh nhiệt ngăn Convert Zone (ngăn kế bên phải – thông tin cụ thể bên dưới) trong các trường hợp đặc biệt cần trữ đông lớn.

Ngoài ra, ngăn này còn có khay đá viên tiện dụng giúp bạn thao tác thêm nước và lấy đá nhanh chóng.

Ngăn chuyển đổi Convert Zone

Điểm nổi bật nhất của tủ lạnh Toshiba 4 cửa này chính là ở chiếc ngăn tùy chỉnh nhiệt độ vô cùng độc đáo. Nhìn từ tổng quan thì ngăn này nằm ở cánh bên phải, phần dưới của tủ lạnh.

Ngăn chuyển đổi có dãy nhiệt độ rộng từ -18⁰C đến 7⁰C cho bạn không gian lưu trữ linh hoạt. Bạn có thể thay đổi nhiệt độ tùy ý như: Chuyển thành ngăn đông từ -18⁰C đến -16⁰C, ngăn cấp đông mềm từ -7⁰C đến -3⁰C, ngăn lạnh từ -1⁰C đến 2⁰C và ngăn mát từ 3⁰C đến 7⁰C.

Khi điều chỉnh nhiệt độ tại -7⁰C đến -3⁰C thì ngăn Convert Zone sẽ trở thành ngăn cấp đông mềm, có thể lưu trữ thịt, cá… mà không cần rã đông lên đến 7 ngày.

2. Các công nghệ nổi bật

Công nghệ Dual Inverter được tích hợp trong cả máy nén và quạt giúp bạn tiết kiệm điện tối ưu.

Công nghệ 3 dàn lạnh độc lập giúp tủ lạnh vận hành 3 ngăn độc lập, hệ thống hoạt động tối ưu và không lẫn mùi

Công nghệ PST Fresh khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả nhờ vào các ion âm và ion dương

Ngăn chuyển đổi Convert Zone với khả năng cấp đông mềm tại -3 độ C độc đáo

Tấm giữ nhiệt AlloyCooling giúp giữ lạnh hiệu quả và hạn chế mất nhiệt khi bị ngắt điện

Nhìn chung với dung tích trên 600 lít cùng thiết kế nhiều ngăn, đi kèm các công nghệ nổi bật như inverter tiết kiệm điện, 3 dàn lạnh độc lập làm lạnh hiệu quả, công nghệ PST khử mùi, ngăn Convert zone độc đáo… cùng nhiều tính năng ưu việt khác, thì tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV là một gợi ý không tồi với những gia đình có đông thành viên hoặc có nhu cầu dự trữ thực phẩm lớn.

Xem chi tiết và giá sản phẩm: Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-RF646WE-PGV 622 Lít

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook