0

Review tủ lạnh Samsung ngăn đá trên 319 lít RT32K5930DX/SV

Ngày Đăng: 08:50 20/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhắc đến tủ lạnh Samsung thì người dùng không còn quá xa lạ với thương hiệu đến từ Hàn Quốc này. Hôm nay chúng tôi sẽ viết một bài review về chiếc tủ lạnh Samsung ngăn đá trên 319 lít RT32K5930DX/SV, 2 cánh được nhiều hộ gia đình yêu thích để bạn có thêm thông tin về sản phẩm này nhé!

1. Tổng quan về thiết kế của tủ lạnh Samsung inverter RT32K5930DX/SV

– Thiết kế bên ngoài

Vẫn với thiết kế kiểu truyền thống là ngăn đá của tủ lạnh nằm ở bên trên, RT32K5930DX/SV khoác lên mình một màu nâu sang trọng, lớp cửa tủ còn được phủ sơn tĩnh điện rất bóng, phía mặt trước cánh cửa của ngăn đá có bảng điều khiển và cánh cửa của ngăn mát có khu vực lấy nước bên ngoài tiện dụng.

Về bảng điều khiển bên ngoài là bảng điều khiển cảm ứng có đèn LED rất hiện đại và dễ sử dụng, có thể thấy được sự tiện lợi khi điều khiển nhiệt độ hay các chế độ mà không cần phải mở cửa tủ như các sản phẩm tủ lạnh thông thường.

Tiếp theo là khu vực để lấy nước bên ngoài nằm trên cánh cửa ngăn mát rất hay và tiện, chúng ta chỉ cần đưa ly vào là có thể có được nước mát ngay để giải khát mà không cần mở cửa tủ, vừa tránh thất thoát hơi lạnh trong tủ vừa tiện nữa.

Tay nắm cửa tủ lạnh Samsung ngăn đá trên Inverter RT32K5930DX/SV cũng được thiết kế với dạng ẩn tinh tế, tăng phần sang trọng cho tủ.

– Thiết kế bên trong

Đầu tiên là về ngăn đá, các bạn có thể dễ dàng thấy ngay bộ làm đá viên và có khay để đựng đá, chúng ta có thể kéo khay ra để lấy đá dễ dàng, bộ làm đá này và cả kệ đựng trong ngăn đá không cố định nên bạn có thể di chuyển hoặc lấy ra ngoài nếu muốn tăng diện tích để thực phẩm.

Cửa ngăn đá thì có 2 khay để có thể đựng nhiều thực phẩm hơn, dung tích tổng của ngăn đá là 71 lít, khá rộng rãi đúng không nào.

Tiếp theo là ngăn mát, phía trên là ngăn chứa thực phẩm tươi sống, bên dưới là một khu vực rộng rãi giúp chứa nhiều loại thực phẩm khác nhau, các kệ đựng thì người dùng có thể tháo ra để chứa thực phẩm lớn hoặc di chuyển linh hoạt khi cần bảo quản thực phẩm có kích cỡ lớn.

Dưới cùng dễ dàng nhận thấy là ngăn rau củ quả rất lớn, với ngăn này thì rất tiện lợi để bảo quản sử dụng dần trong thời gian dài, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng lượng lớn rau củ quả của gia đình bạn.

Cửa ngăn mát thì sẽ có khay đựng nước ở trên cùng, đây là khay sẽ cung cấp nước khi bạn lấy nước bên ngoài tủ, khay này bạn có thể tháo ra để vệ sinh dễ dàng.

Bên dưới khay đựng nước là 2 khay đựng thực phẩm trong đó khay trên bạn có thể đựng trứng hoặc một số thực phẩm không quá lớn, còn khay dưới rất rộng và cao bạn có thể chứa được thực phẩm thoải mái hơn, thậm chí có thể chứa được những chai nước ngọt cỡ lớn.

2. Các công nghệ nổi bật của tủ lạnh Samsung inverter RT32K5930DX/SV

Nổi trội về thiết kế, nhưng Samsung cũng khá chú trọng trong việc trang bị các công nghệ hiện đại trên model Inverter 319 lít này. Chúng tôi sẽ giới thiệu một vài công nghệ nổi trội bên dưới:

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus

Điểm đáng giá và nổi bật nhất trên chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này là công nghệ 2 dàn lạnh độc lập, mỗi dàn lạnh sẽ hoạt động riêng biệt để làm lạnh cho từng ngăn, giúp không bị lẫn mùi giữa các ngăn như tủ lạnh 1 dàn lạnh thông thường, ngoài ra, công nghệ này còn giữ ẩm tốt cho ngăn mát, hiệu quả làm lạnh được tăng cường và bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện, làm lạnh ổn định

Với công nghệ Inverter này nhiệt độ bên trong tủ sẽ được duy trì ổn định nhờ việc tủ lạnh inverter sẽ tự điều chỉnh các cấp độ làm lạnh khác nhau tùy thuộc vào điều kiện nhiệt độ bên trong tủ, ngoài ra giúp tủ lạnh này tiết kiệm điện vì không phải đóng ngắt liên tục như những chiếc tủ lạnh thường, đây là công nghệ không thể thiếu trên các dòng tủ lạnh hiện đại, vì vậy Samsung đã không quên trang bị công nghệ này cho RT32K5930DX/SV.

Chuyển đổi linh hoạt giữa 5 chế độ tùy theo nhu cầu sử dụng

Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi linh hoạt giữa 5 chế độ khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng trong tùy thời điểm, cụ thể là: Chế độ thông thường, chế độ 2 ngăn mát, chế độ tắt ngăn đông, chế độ tắt ngăn mát, chế độ tắt ngăn mát và ngăn đông sẽ là ngăn mát. Có thể thấy với tính năng này mang lại tiện lợi rất nhiều trong quá trình sử dụng linh hoạt của người dùng.

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Công nghệ nổi bật tiếp theo trên tủ lạnh RT32K5930DX/SV này là bộ lọc khử mùi than hoạt tính với khả năng kháng khuẩn giúp không khí bên trong tủ lạnh luôn trong lành, thực phẩm lưu trữ bên trong tủ luôn được an toàn, đảm bảo vệ sinh.

Rau củ tươi ngon hơn với ngăn rau quả giữ ẩm Big Box

Ngăn rau củ trên tủ lạnh inverter ngoài có sức chứa lớn ra thì theo như Samsung cho biết, ngăn này còn có thể kéo dài thời gian bảo quản rau củ quả được đến 10 ngày mà chúng vẫn tươi ngon như lúc mới mua về.

3. Kết luận:

Nhìn chung, tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV vẫn giữ vững “phong độ” về mặt thiết kế đẹp và tiện lợi, đặc biệt là hộc lấy nước ngoài – xu hướng của các dòng tủ lạnh hiện đại. Cùng với đó công nghệ 2 dàn lạnh độc lập với khả năng chuyển đổi linh hoạt 5 chế độ là điểm nhấn nổi trội nhất của model này, đảm bảo được sự tiện nghi tối ưu, giúp người dùng có thể linh hoạt hơn trong việc lưu trữ thực phẩm.

Hi vọng với những đánh giá và thông tin trên sẽ mang đến cho bạn nhiều góc nhìn hơn về chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV. Từ đó có thêm nhiều lựa chọn mua hàng thông minh hơn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook