0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review Smart Tivi Sony KD-50X75K – Chiếc Tivi 4K 50 inch mỏng ấn tượng

Ngày Đăng: 16:12 03/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony KD-50X75K là dòng sản phẩm Tivi mới của Sony được cho ra mắt trong năm 2022 này. Sản phẩm sở hữu hình ảnh với màu sắc ấn tượng trên thiết kế mỏng chưa từng có, cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá về chiếc Tivi này nhé.

Thiết kế siêu mỏng ấn tượng mang lại vẻ đẹ sang trọng hơn

Review Smart Tivi Sony KD-50X75K - Chiếc Tivi 4K 50 inch mỏng ấn tượng

Smart Tivi Sony KD-50X75K sở hữu màn hình siêu mỏng hiện đại, thiết kế liền mạch ấn tượng cực gọn gàng. Cạnh viền ngoài cũng được thiết kế với độ siêu mỏng giúp Tivi dễ dàng hòa quyện được vào với nhiều không gian trưng bày.

Thiết kế màn hình ở kích thước vừa phải. Smart Tivi Sony 50 inch KD-50X75K sẽ phù hợp để sử dụng ở phòng ngủ, phòng khách nhỏ hay là phòng họp,….

Cảm nhận từng chi tiết với hình ảnh chuẩn nội dung 4K

Bộ xử lý X1 4K HDR có trên Smart Tivi Sony 4K KD-50X75K sẽ giúp tái tạo hình ảnh được sắc nét vô cùng. Nó sử dụng một thuật toán đặc biệt giúp bạn thỏa sức thưởng thức nội dung yêu thích với chất lượng đạt cuẩn 4K siêu đỉnh trên màn hình Tivi 50 inch này. Cho bạn thưởng thức chính xác với từng sắc thái màu rõ nét và phong phú hơn.

Kết hợp với đó là công nghệ 4K X-Reality PRO nâng cấp hình ảnh lên 4K gấp 4 lần với Full HD. Từng nội dung đầu vào cho dù là độ phân giải 2K hay Full HD thì cũng sẽ đều được nâng cấp chuẩn với nội dung 4K.

Thưởng thức hình ảnh mượt mà, rõ nét với Motionflow XR 200

Review Smart Tivi Sony KD-50X75K - Chiếc Tivi 4K 50 inch mỏng ấn tượng

Công nghệ chèn khung nền đen có thể hoạt động với tần số100 Hz được nâng lên 200 Hz. Từ đó sẽ chèn thêm từng khung hình nửa đen trên và nửa dưới sau mỗi khung hình thật. Tần số quét của thiết bị sẽ được tăng gấp đôi giúp cho hình ảnh có chuyển động được trở lên rõ nét, mượt mà hơn bao giờ hết. Cho bạn thưởng thức nội dung hoàn hảo hơn.

Mang đến cho hình ảnh có được dải màu sắc sống động tự nhiên

Công nghệ tạo màu Live Color trên Smart Tivi Sony giá rẻ KD-50X75K có thể tái tạo màu một cách chính xác và tự nhiên nhất. Ngay cả các màu khó tái tạo như màu đỏ, màu xanh dương, màu xanh lục cũng sẽ được hiển thị trên màn hình. Với bảng màu rộng cho màu sắc được rực rỡ, sống động cho hình ảnh có hồn hơn so với các màn hình tivi thông thường khác.

Chìm đắm trong âm thanh vòm chuyển động theo hình ảnh

Sự kết hợp giữa công nghệ DTS Digital Surround và S-Force Front Surround hiện đại giúp tạo ra hệ thống âm thanh mạnh mẽ và bùng nổ hơn cho không gian nhà bạn. Tạo cho bạn có cảm nhận như đang xem phim tại rạp chiếu phim giống như hàng trăm chiếc loa ở đằng trước, trên đầu, hàng ngang và phía sau.

Smart Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X75K còn sở hữu thêm hệ thống loa 20W cho âm thanh được mạnh mẽ, lôi cuốn vô cùng.

Review Smart Tivi Sony KD-50X75K - Chiếc Tivi 4K 50 inch mỏng ấn tượng

Điều khiển thân thiện, tiện lợi sử dụng một cách đơn giản

Remote của Smart Tivi Sony 50X75K được thiết kế khá đơn giản cho người dùng dễ dàng sử dụng ngay chỉ sau một vài lần. Trên remote còn tích hợp các phím nút tắt như là: Youtube, NEXFLIX, Youtube Music, Prime Video. Đặc biệt là tích hợp cả phím micro giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, điều khiển Tivi bằng giọng nói cực tiện lợi

Thỏa sức giải trí với hàng nghìn ứng dụng đầy đủ mọi thể loại nội dung

Hệ điều hành Google TV trên Smart Tivi Sony giá rẻ 50X75K cho bạn thỏa sức đam mê giải trí với hàng nghìn thể loại ứng dụng khác nhau. Phù hợp với mọi độ tuổi, mọi thành viên trong gia đình đều có thể chọn được cho mình một nội dung giải trí phù hợp theo sở thích.

Nhìn chung, với thiết kế mỏng trên màn hình 50 inch cùng nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh mới nhất từ Sony. Smart Tivi sony 4K 50 inch 50X75K này hiện đang được bán là 13.650.000₫ thì đây hoàn toàn không phải là một mức giá quá cao. Phù hợp dành cho nhiều gia đình có thể lựa chọn phù hợp với tài chính của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook