0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy rửa bát mini Electrolux ESF6010BW

Ngày Đăng: 15:07 03/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn ít người, kinh tế ít mà vẫn muốn sử dụng máy rửa bát thì máy rửa bát mini Electrolux chính là một lựa chọn thích hợp. Electrolux ESF6010BW hiện nay đang là model được ưa chuộng nhất trong các loại máy rửa bát mini hiện nay. Cùng xem review về chiếc máy rửa bát này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Review về thiết kế máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Electrolux ESF6010BW là mẫu máy rửa bát mini có dung tích rửa là 8 bộ và thích hợp cho những gia đình nhỏ từ 2 đến 3 thành viên. Máy được thiết kế dạng thùng, kích thước vô cùng nhỏ gọn với chiều cao chỉ 60cm và là một giải pháp hoàn hảo cho những gia đình có không gian bếp khiêm tốn. Các bạn có thể đặt máy linh hoạt nhiều vị trí, có thể đặt bàn hoặc lắp vào hộc tủ bếp cho gọn gàng.

Bảng điều khiển của máy Electrolux 8 bộ được thiết kế ở trước cửa máy là bảng điều khiển điện tử kết hợp với màn hình LCD hiển thị thông tin rõ nét rất dễ sử dụng.

Review máy rửa bát mini Electrolux ESF6010BW

2. Review về các chương trình rửa trong máy rửa bát Electrolux 8 bộ

Mặc dù là dòng mini dung tích nhỏ nhưng model máy rửa bát ESF6010BW này lại được trang bị đầy đủ 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm:

  • Rinse (rửa sơ): Chương trình này giúp bạn tráng qua chén đĩa khi chưa rửa ngay hoặc bát đĩa lâu ngày không sử dụng.
  • Quick (rửa nhanh): Rửa nhanh những dụng cụ nhà bếp ít bẩn thời gian 30 phút.
  • Glass care (rửa đồ thủy tinh): Chương trình chuyên dụng cho các loại chén đĩa thủy tinh ít bẩn và có sấy khô tiện lợi trong thời gian 100 phút.
  • Eco (tiết kiệm điện) : Rửa tiêu chuẩn, giúp tiết kiệm điện năng, thích hợp để làm sạch những bát đĩa bẩn thường với thời gian rửa 185 phút kết hợp chức năng sấy khô tiện lợi.
  • Normal (rửa tự động): Rửa các loại bát đĩa bẩn thường, nồi chảo ít bẩn và có sấy khô trong khoảng 150 phút.
  • Intensive (rửa những vết bẩn cứng đầu): Chuyên dùng để rửa các loại chén đĩa bẩn nhiều, nồi chảo, các loại chén đĩa có các vết thức ăn đã khô với thời gian 160 phút và có sấy khô cuối chu trình.
Review máy rửa bát mini Electrolux ESF6010BW

3. Review về các tính năng tiện ích

Bên cạnh chương trình rửa thì tính năng cũng là một yếu tố mà nhiều người quan tâm khi mua máy rửa bát Electrolux mini. Electrolux 8 bộ ESF6010BW được tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích và thông minh không chỉ hỗ trợ hiệu quả quá trình làm việc của máy mà còn giúp người dùng an tâm hơn về vấn đề an toàn khi sử dụng sản phẩm. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến như:

  • Có đèn báo chu kỳ rửa
  • Trang thiết bị chống tràn
  • Tự động ngắt nước khi bơm đầy bình
  • Khóa trẻ em an toàn tuyệt đối

Ngoài ra model Electrolux này đặc biệt có công nghệ rửa bằng nước nóng giúp dễ dàng đánh bay các vết bẩn do dầu mỡ, các loại vi khuẩn trên bát đĩa. Rửa bằng nước nóng còn giúp bát đĩa được khô nhanh hơn.

Review máy rửa bát mini Electrolux ESF6010BW

4. Review về khả năng tiết kiệm nước tối ưu trên Electrolux ESF6010BW

Nhiều người khi chọn dùng máy rửa bát vẫn hay băn khoăn liệu dùng máy rửa bát có tốn nhiều nước không? Câu trả lời là KHÔNG và thậm chí rửa bát bằng máy còn tiết kiệm hơn so với rửa truyền thống bằng tay. Máy có thể rửa được tất cả các loại chén, đĩa, tô, ly và thậm chí một số xoong nồi kích cỡ vừa và nhỏ mà chỉ tiêu tốn khoảng 8 lít nước cho mỗi chu trình rửa. Đặc biệt máy còn có tính năng Autoflex linh hoạt giúp tiết kiệm tối đa lượng nước, điện năng và chất tẩy rửa mà không ảnh hưởng điều hiệu quả làm sạch cuối cùng.

Các bạn có thể tìm mua máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ hoặc các loại máy rửa bát Electrolux chính hãng khác tại Điện máy Thiên Phú qua website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook