0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg có tốt không? Nên mua không?

Ngày Đăng: 16:08 08/12/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg là mẫu mới ra mắt năm 2021 có mức giá bán khoảng 15 triệu đồng có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi review chi tiết ngay để biết máy giặt này có tốt không và nên mua hay không nhé!

Samsung WD11T734DBX/SV là sản phẩm của thương hiệu Samsung – một tập đoàn sản xuất và phân phối đồ điện tử, điện lạnh hàng đầu Hàn Quốc. Hiện nay Samsung cũng chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng Việt khi các sản phẩm của Samsung xuất hiện khá rộng rãi trong mỗi căn nhà. Trong đó Samsung WD11T734DBX/SV cũng là sản phẩm của Samsung. Cùng xem với mức giá khoảng 15 triệu đồng thì chiếc máy giặt có điểm gì nổi bật nhé!

1. Tổng quan thiết kế của máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV

máy giặt sấy Samsung inverter WD11T734DBX/SV

Chiếc máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Với gam màu inox trung tính, dễ dàng hòa hơp vào mọi không gian lắp đặt. Với thiết kế này, sản phẩm sẽ tô điểm nét đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm sở hữu khối lượng lên đến 11kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những hộ gia đình đông thành viên (từ 7 người trở lên). Hay những gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch số lượng quần áo nhiều hơn trong mỗi lần giặt.

Máy giặt với bảng điều khiển tiếng Việt nút xoay có màn hình hiển thị sẽ đem đến sự tiên lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

2. Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV có tốt không? Nên mua không?

Hãy cùng dienmaythienphu.vn xét 3 yếu tố dưới đây để biết xem máy giặt Samsung cửa trước WD11T734DBX/SV có tốt không và nên mua không nhé!

Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV

 máy giặt sấy Samsung inverter WD11T734DBX/SV

Máy giặt này được hãng Samsung ưu ái trang bị công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu, giúp chiếc máy giặt giảm thiểu tình trạng ma sát động cơ khi vận hành.

Nhờ đó, Digital inverter sẽ giúp hoạt động của máy sẽ trở nên êm ái hơn. Đặc biệt nó còn sử dụng điện năng một cách hợp lý và hiệu quả hơn. Vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng nữa.

Chất lượng giặt sạch của máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV

Máy giặt Samsung cửa ngang WD11T734DBX/SV được trang bị công nghệ AI Dispenser. Mang khả năng cân chỉnh và phân bổ lượng nước giặt/xả chính xác theo khối lượng đồ giặt. Do vậy người dùng tiết kiệm nước giặt/xả tối đa và vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ EcoBubble. Với những bọt bong bóng siêu mịn thẩm thấu sâu vào sợi vải, máy sẽ loại bỏ vết bẩn hiệu quả và nhanh chóng hơn. Đồng thời cỗ máy Ecobubble này còn giúp bảo vệ màu vải tốt hơn 45%.

Công nghệ bong bóng siêu mịn EcoBubble

Chiếc máy giặt này còn được tích hợp công nghệ Hygiene Steam. Có thể làm cho hơi nước len lỏi sâu vào từng khe vải và toàn bộ bề mặt quần áo. Mang lại hiệu quả diệt khuẩn đến 99,9%, trả lại những chiếc quần áo sạch hoàn toàn, an toàn cho da.

Điểm nổi bật nhất trên máy giặt Samsung inverter WD11T734DBX/SV đó là được trang bi công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive. Sử dụng vòi phun nước tốc độ cao, công nghệ Ecobubble, tốc độ xoay của lồng giặt làm tăng giặt sạch, rút ngắn thời gian xuống chỉ còn 39 phút.

Công nghệ giặt khô AirWash dùng luồng khí nóng thổi sâu vào quân áo. Từ đó, công nghệ này sẽ hỗ trợ diệt khuẩn lên đến 99.9%. Khiến cho đồ giặt luôn sạch khuẩn và bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho những người có làn da nhạy cảm hoặc trẻ nhỏ.

Tiện ích giặt & sấy quần áo trên 1 thiết bị

máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV

Máy giặt Samsung 11kg WD11T734DBX/SV được hãng trang bị cho chức năng giặt và sấy trên cùng 1 thiết bị. Một tính năng giúp ích cho bạn trong những ngày trời mưa bão ẩm ướt, ít nắng. Khi mua máy giặt này bạn sẽ tiết kiệm đáng kể không gian và chi phí mua máy sấy riêng.

Kết luận:

Phía trên là 3 điểm nổi bật của máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV. Xem xét với các mẫu máy giặt khác thì đây là một sản phẩm chiếm ưu thế về công nghệ. Đi cùng với thiết kế đẳng cấp và khả năng giặt sấy tiện lợi trên cùng 1 thiết bị. Do đó nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy giặt sấy có đầy đủ tính năng và các công nghệ và là sản phẩm một thương hiệu uy tín thì sản Samsung WD11T734DBX/SV sẽ là một sản phẩm rất phù hợp với bạn.

Mong rằng những chia sẻ của Điện máy Thiên Phú bên trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn model máy giặt phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook