0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8: Có nên sử dụng không?

Ngày Đăng: 13:22 04/12/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 là dòng sản phẩm với công suất làm lạnh 9000btu phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 10-20 m2 cùng thiết kế 1 chiều lạnh. Vậy có nên lựa chọn sản phẩm này không, cùng đi tìm câu trả lời nhé.

Review về thiết kế trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8

Review điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8: Có nên sử dụng không?

Panasonic là hãng được người dùng đánh giá cao từ chất lượng cho tới thiết kế trong đó có điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-N9ZKH-8 ra mắt năm 2023. Gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng cùng kết hợp tone màu trắng tạo nên điểm nhấn cho không gian gia đình bạn. Không những vậy, máy lạnh Panasonic còn được thiết kế cánh đảo gió AEROWINGS phân bổ luồng gió xa hơn và mạnh hơn.

Đối với dàn nóng điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 còn sở hữu ống tản nhiệt bằng đồng và cánh tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp sơn chống ăn mòn do không khí, nước và các chất ăn mòn khác. Bên cạnh đó, các phần tiếp xúc trên bo mạch (PCB) được phủ nhựa thông để hạn chế những ảnh hưởng bất lợi khi tiếp xúc với các giọt nước.

Review về chất lượng sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8

Đối với chất lượng, chiếc điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9ZKH-8 còn sở hữu các ưu điểm nổi bật như: công nghệ nanoe-G loại bỏ bị bẩn hiệu quả mang lại không khí sạch hơn; chức năng làm lạnh ngay tức thì…… được thể hiện rõ nhất ở:

Lọc bỏ bụi bẩn hiệu quả 99%, kể cả bụi mịn PM2.5 nhờ công nghệ Nanoe-G: Nhờ bộ phát ion nanoe-G, nanoe-G sẽ phát ra hàng tỷ các ion âm vào không khí nhằm mục đích bắt giữ các hạt bụi bẩn, bao gồm cả các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, mang lại cho bạn một không gian sống sạch sẽ và thuần khiết.

Review điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8: Có nên sử dụng không?

Làm mát tức thì khi bấm nút PowerFull: Điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 được trang bị công nghệ làm mát siêu nhanh PowerFull giúp làm mát căn phòng nhanh chóng và ngay tức thì khi vừa mới bật máy. Công nghệ PowerFull cho phép máy hoạt động với công suất tối đa cùng tốc độ quạt nhanh nhất nên có thể làm mát siêu nhanh.

Tính năng Quiet hoạt động êm ái: Sản phẩm còn được trang bị tính năng Quiet hoạt động êm á:, mang đến giấc ngủ ngon và không gian yên tĩnh để học tập, làm việc, nghỉ ngơi.

Môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường: Không chỉ gây ấn tượng với hiệu suất làm lạnh cao hơn và sâu hơ, gas R32 thế hệ mới còn giảm chi phí năng lượng, đặc biệt là giảm nguy cơ biến đổi khí hậu, nóng lên toàn cầu nên rất thân thiện với môi trường.

Review giá cả điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8

Review điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8: Có nên sử dụng không?

Chính vì thuộc sản phẩm của hãng đứng đầu trong lĩnh vực điện máy nên điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 có giá thành cao hơn so với các sản phẩm hãng khác có cùng loại. Tuy nhiên, chất lượng mang lại không làm bạn thất vọng. Nhưng hiện nay, điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 chưa có giá bán chính thức theo dự đoán sản phẩm sẽ khoảng 7-8 triệu đồng.

Nên nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy lạnh đảm bảo chất lượng mà giá thành rẻ phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2 thì điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 là sản phẩm nên tham khảo và lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook