0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 đang được bán chạy nhất hiện tại

Ngày Đăng: 14:02 17/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 là mẫu sản phẩm đang được nhiều người dùng quan tâm và ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Nó vừa có thể giúp không gian được làm mát lạnh, vừa khiến không gian được sưởi ấm dễ chịu. Xem ngay nội dung Review về sản phẩm này của chúng tôi ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Điều hòa Casper 2 chiều Inverter GH-09IS33 phù hợp sử dụng ở không gian nào?

Review điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 đang được bán chạy nhất hiện tại

Để đảm bảo cho không gian được làm mát đồng đều, dễ chịu và chuẩn nhiệt độ mong muốn và còn giúp cho máy có thể tiết kiệm điện. Bạn cần phải lưu ý bằng việc lựa chọn chiếc điều hòa này sử dụng phù hợp ở diện tích không gian. Chiếc điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 này có công suất 9000btu thì nó sẽ phù hợp để sử dụng vào những không gian có diện tích dưới 15 mét vuông.

Với thiết kế 2 chiều cả làm lạnh và sưởi ấm thì điều hòa Casper 9000btu GH-09IS33 sẽ giải quyết được nhu cầu sử dụng cho người dùng vào cả 2 mùa là mùa Hè và mùa Đông cực tiện lợi. Hơn nữa, chiếc điều hòa này còn có lớp sơn màu trắng ngà trẻ trung nên nó có thể dễ dàng bố trí được vào mọi không gian lắp đặt.

Điều hòa Casper 2 chiều 9000btu GH-09IS33 hiện nay có giá bán bao nhiêu?

Hiện tại, ở Điện Máy Thiên Phú thì sản phẩm này đang có mức giá tương đối rẻ chỉ với 7.150.000₫. Nếu so sánh với một chiếc điều hòa 2 chiều cùng loại của những hãng khác thì chiếc điều hòa này có giá thành rẻ hơn rất nhiều.

Những tính năng tiện ích có trên điều hòa Casper Inverter 2 chiều GH-09IS33

Review điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 đang được bán chạy nhất hiện tại

Để gây ấn tượng với người dùng thì không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt mà còn cả ở chất lượng của sản phẩm nữa. Điều hòa Casper Inverter GH-09IS33 sở hữu với khá nhiều các tính năng tiện ích vô cùng có thể kể đến như là:

  • Chế độ ngủ Sleep Mode vào ban đêm giúp bảo vệ giấc ngủ, tránh bị cảm lạnh.
  • Chức năng hút ẩm giúp cho căn phòng được trở lên khô ráo, thoáng đãng và giảm bớt ẩm chỉ sau 2 giờ vận hành.
  • Chế độ Turbo giúp điều hòa có thể làm lạnh ở công suất cực đại, không gian mát lạnh nhanh chóng.
  • Chế độ hẹn giờ tắt/bật máy tự động cho bạn dễ dàng kiểm soát thời gian sử dụng máy tiện lợi.
  • Cảm biến iFeel giúp điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp, mang lại không gian mát lạnh dễ chịu bảo vệ sức khỏe.
  • Chức năng i-Clean giúp dàn lạnh có thể vệ sinh dàn lạnh tự động, cho luồng gió từ máy thổi ra được trong lành hơn.

Điều hòa Casper giá rẻ GH-09IS33 hoạt động siêu tiết kiệm điện nhờ công nghệ I-Saving

Máy lạnh Casper GH-09IS33 là một chiếc điều hòa tiết kiệm điện cực kì hiệu quả khi nó được trang bị công nghệ I-Saving Inverter. Công nghệ này có thể giúp công suất của máy nén có thể thay đổi khi nhiệt độ đã đạt đến mức nhiệt yêu cầu từ cài đặt remote. Máy nén sẽ giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất để duy trì giúp cho nhiệt độ trong phòng được làm lạnh ổn định.

Review điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 đang được bán chạy nhất hiện tại

Như vậy thì thời gian máy càng vận hành trong thời gian dài thì máy sẽ càng tiết kiệm điện so với một chiếc điều hòa thông thường. Khi máy hoạt động từ 8 – 10 tiếng thì nó có thể tiết kiệm được từ 30 – 45% so với điều hòa non-inverter.

Đó là toàn bộ thông tin những gì có trên điều hòa Casper GH-09IS33 mà chúng tôi đã Review ở trên. Nhìn chung, với thiết kế 2 chiều thì chiếc điều hòa này sẽ phù hợp đối với khí hậu tại miền Bắc. Kết hợp với nhiều tính năng hiện đại, tiện ích thì điều hòa sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Không gian được làm mát dễ chịu và thoải mái, đồng đều cho bạn tận hưởng không khí lạnh ở bất kì nơi nào trong phòng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook