0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review: Công nghệ, chức năng, kiểu dáng máy điều hòa âm trần Casper CC-36TL22

Ngày Đăng: 08:08 17/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Review tổng quá điều hòa âm trần Casper 1 chiều CC-36TL22

Máy điều hòa âm trần Casper 1 chiều CC-36TL22 thuộc dòng điều hòa 1 chiều chỉ có thể làm mát phù hợp với nhu cầu cầu sử dụng của mọi người tiêu dùng. Máy được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu trực tiếp về nước ta.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, bề ngoài cũng không đến nỗi quá thô kệch như các dòng sản phẩm trước đây nên có thể đặt được ở phòng khách, cho nội thất vẻ đẹp thanh thoát. Công suất làm mát 36000BTU cho phép bạn sử dụng điều hòa âm trần Casper 1 chiều CC-36TL22 ở phòng khách hoặc văn phòng có diện tích từ 55 – 60m2.

Chiếc điều hòa âm trần Casper này có nhiều chức năng hiện đại cho phép tạo ra bầu không khí phòng luôn ở trạng thái tốt nhất, trong lành nhất. Kiểu dáng nguyên khối, chắc chắn giúp chiếc điều hòa này có thể hoạt động êm ái và tăng tuổi thọ cho máy.

Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đầu, dàn lạnh bảo hành 3 năm, máy nén bảo hành 5 năm.

2. Review: Chức năng và công nghệ trên điều hòa âm trần Casper CC-36TL22

Khả năng làm mát hiểu quả trên diện rộng là điều mà người tiêu dùng hết sức quan tâm khi mua điều hòa âm trần, và Casper CC-36TL22 sẽ là lựa chọn thỏa mãn nhu cầu từ người sử dụng nhờ áp dụng đông cơ hoạt động mạnh mẽ và cánh quạt gió lớn, chế độ làm mát Turbo giúp máy nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng và mang tới cho người sử dụng.

Khả năng làm mát đồng đều và tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe nhờ chế độ ngủ, cảm biến nhiệt và tính năng ifeel mang tới cho người dùng bầu không khí dễ chịu do cảm biến có thể đo nhiệt độ còn chế độ ngủ thì tự điều chỉnh nhiệt phù hợp với cơ thể, còn tính năng ifeel tránh thổi thổi trực tiếp vào người dùng và giới hạn các hoạt động khiến máy hao tốn điện năng. Do đó, 3 tính này cho khả năng làm mát bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm điện năng.

Công nghệ lọc không khí cao cấp giúp máy điều hòa âm trần Casper 1 chiều lọc sạch bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn nhờ áp dụng bộ lọc Anti-Formaldehyde có thể loại bỏ 93,8% formaldehyde và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi khác (VOCS) cũng như các loại khí và mùi có hại cho sức khoẻ.

Chức năng tự động làm sạch thông minh này cho phép máy điều hòa Casper 36000btu CC-36TL22 giảm nhiệt độ xuống sâu nhất làm đóng băng trên bề mặt dàn lạnh, sau đó kích hoạt làm nóng làm tan băng tạo thành những giọt nước chảy dọc xuống trên bề mặt dàn lạnh loại bỏ toàn bộ bụi bẩn bám dính trên dàn lạnh trong quá trình sử dụng.

Chức năng hút ẩm trên điều hòa âm trần Casper 36000btu sẽ giúp không gian của bạn trở nên khô thoáng vào những ngày mưa độ ẩm tăng cao.

Khả năng hoạt động êm ái do dàn nóng và dàn nòng được thiết kế nguyên khối giúp máy trong quá trình sử dụng chạy rất êm không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Chế độ hẹn giờ bật tắt tự động giúp bạn có thể cài đặt thời gian chạy hoặc dừng của điều hòa âm trần Casper bất cứ khi nào trong khoảng thời gian là 24 giờ.

Chế độ Fan quạt gió, với chế độ này bạn có thể điều chỉnh cấp độ gió của máy như một chiếc quạt thông thường.

Trên đây là những sơ bộ về chiếc điều hòa âm trần Casper 1 chiều CC-36TL22 để bạn tham khảo và tìm hiểu. Qua những thông tin trên Điện Máy Thiên Phú hi vọng những gì mình đưa ra sẽ có ích cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook