0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết máy sấy Electrolux EDV754H3WB 7.5kg

Ngày Đăng: 11:17 15/02/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có ý định mua máy sấy Electrolux EDV754H3WB 7.5kg nhưng vẫn băn khoăn về chất lượng của sản phẩm. Hãy cùng Dienmaythienphu.vn review chi tiết sản phẩm này ngay để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé!

Máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB của nước nào?

Chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB là một trong những sản phẩm của thương hiệu Electrolux. Đây thương hiệu nổi tiếng ở Thụy Điển, chuyên sản phẩm các mặt hàng điện tử như: Máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, máy hút mùi,…

thương hiệu Electrolux

Đến nay với hơn 100 năm thành lập và phát triển, tập đoàn đã có mặt trên thị trường 150 quốc gia trên thế giới. Electrolux đã khẳng định được vị trí trên thị trường. Máy sấy EDV754H3WB của thương Electroxlux được áp dụng công nghệ chuẩn Châu Âu hiện đại và được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế.

Review về thiết kế máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB

Máy sấy Electrolux EDV754H3WB gây ấn tượng bởi gam màu trắng trẻ trung, phù hợp mọi không gian nội thất. Đặc biệt thân máy còn được thiết kế với hợp kim ABS có độ bền cao. Với thiết kế hiện đại màu sắc tinh tế, máy sấy này có thể chồng ngược lên máy giặt cửa ngang. Nhờ đó mà bạn có thể tiết kiệm tối đa không gian nhà mình.

máy sấy Electrolux EDV754H3WB

Mặc dù mang thiết kế nhỏ gọn nhưng chiếc máy sấy Electrolux này lại được tích hợp khối lượng sấy lên đến 7.5kg. Thích hợp sử dụng cho nhu cầu sấy quần áo của gia đình có 3 – 5 thành viên. Bạn có thể dễ dàng sấy được nhiều đồ giặt chỉ trong một lần.

Review về công nghệ, tính năng của máy sấy Electrolux EDV754H3WB

Với khả năng điều chỉnh thời gian sấy dựa trên khối lượng và độ ẩm của quần áo. Công nghệ cảm biến Smart Sensor sẽ giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian để điều chỉnh máy. Hơn nữa nó còn giúp quần áo được sấy khô ở mức lý tưởng, giảm thiểu hư hỏng.

Máy Sấy Quần Áo Electrolux 7.5Kg EDV754H3WB

Bên cạnh đó, máy sấy giá rẻ này còn sử dụng công nghệ sấy đảo chiều. Cho quần áo được phân bổ đều trong lồng sấy, giúp sấy quần áo đồng đều mà không gây hư hỏng. Đồng thời kĩ thuật này còn giúp quần áo tơi ra, hạn chế tình trạng xoắn rối vào nhau gây nhăn nhúm, tiết kiệm thời gian là ủi cho bạn.

Đặc biệt, máy sấy này còn được ứng dụng chu kỳ hẹn giờ 30 phút. Thích hợp với loại vải hàng ngày, vải bông. Qua đó chương trình này sẽ nhanh chóng làm khô các tải nhỏ hơn của bạn chỉ trong vòng 30 phút, tiện lợi vô cùng.

Máy Sấy Quần Áo Electrolux 7.5Kg EDV754H3WB

Thêm nữa, máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB còn được tích hợp cảm biến thông minh. Có khả năng điều chỉnh thời gian sấy chính xác. Đảm bảo quần áo không bị sấy quá khô, bảo vệ độ bền của sợi vải.

Đặc biệt hơn, máy còn được áp dụng công nghệ sấy thông hơi. Cho quần áo được sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm đáng kể chi phí cho gia đình bạn. Máy sấy thông hơi này sẽ phù hợp với gia đình có cửa sổ hay có không gian rộng rãi.

Máy Sấy Quần Áo Electrolux 7.5Kg EDV754H3WB

Ngoài ra, máy sấy Electrolux này còn sở hữu chức năng hẹn giờ sấy. Cho phép người dùng cài đặt linh hoạt thời gian sấy theo ý muốn. Từ đó tiết kiệm đáng kể thời gian, cho bạn có thời gian làm những công việc khác.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB giá bao nhiêu?

Chiếc máy giặt sấy Electrolux EDV754H3WB được khá nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện năng. Đồng thời, nó còn có giá khá mềm chỉ khoảng 8.450.000 triệu đồng. Do đó nhiều hộ gia đình có mức thu nhập trung bình vẫn có thể sở hữu. Sản phẩm này sẽ giải quyết vấn đề áo quần bị ẩm ướt trong những ngày trời mưa bão suốt nhiều ngày liền.

Trên đây là review chi tiết về máy sấy Electrolux EDV754H3WB 7.5kg. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp bạn đưa ra quyết định chọn mua đúng đắn nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook