0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết điều hòa Gree inverter GWC18PC-K3D0P4

Ngày Đăng: 16:42 14/04/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa Hè nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao, đặc biệt các dòng điều hòa inverter được ưu tiên lựa chọn bởi khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Một trong những chiếc điều hòa inverter nổi bật phải kể đến điều hòa Gree inverter GWC18PC-K3D0P4; chiếc điều hòa 18000btu với những ưu điểm vượt trội không chỉ bởi khả năng tiết kiệm điện. Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa này và có ý định lựa chọn, hãy cùng theo dõi những đánh giá dưới đây nhé.

1. Thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi loại phòng

Điều hòa inverter GWC18PC-K3D0P4 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, tinh tế. So với các dòng sản phẩm trước đây của hãng thì thiết kế này phải nói là bước tiến lớn. Bởi trước đây dù có chất lượng tốt nhưng điều hòa Gree không được đánh giá cao do thiết kế khá xấu.

Review chi tiết điều hòa Gree inverter GWC18PC-K3D0P4

Đánh giá công tâm thiết kế của dòng sản phẩm mới này hợp thời hơn tất cả các sản phẩm trước đó của hãng; với kiểu dáng hiện đại, tinh tế với gam màu trắng sáng nổi bật đi kèm những đường bo cong mềm mại và được tinh giản đến từng chi tiết. Điều này giúp máy có thể dễ dàng hòa nhập với những thiết kế và không gian nội thất khác nhau.

Đặc biệt, vỏ dàn lạnh của điều hòa Gree này được làm từ chất liệu nhựa nhám cao cấp mới lạ tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, thời thượng. Đồng thời giúp máy có độ bền cao hơn.

Bên cạnh đó dàn lạnh của máy còn được trang bị màn hình LED; bạn có thể dễ dàng quan sát được mức nhiệt độ đang vận hành. Và điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn một cách nhanh chóng, chính xác vào ban đêm. Bạn có thể bật/tắt đèn LED này nếu quá sáng gây ảnh hưởng đến giấc ngủ chỉ với thao tác nhấn vào nút LIGHT trên remote.

2. Công suất làm lạnh 18000btu lớn, phù hợp với những căn phòng rộng đến 30m2

Về công suất làm lạnh; điều hòa Gree inverter 18000btu 1 chiều GWC18PC-K3D0P4 là dòng máy công suất lớn nên làm lạnh rất tốt. Điều hòa Gree 18000btu có thể đáp ứng được nhu cầu làm mát của người dùng cho những không gian lớn có diện tích từ 20-30m2.

Review chi tiết điều hòa Gree inverter GWC18PC-K3D0P4

Với máy nén chất lượng cao cùng công suất làm lạnh lớn thì chiếc điều hòa Gree này mang lại khả năng làm lạnh mạnh mẽ, nhanh chóng; giúp căn phòng của bạn được làm mát tức thì ngay khi khởi động. Vậy nên bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để có được cảm giác mát mẻ khi mùa Hè đến.

Bên cạnh đó thì dòng máy này cũng được tích hợp khá nhiều chế độ làm lạnh; từ làm lạnh nhanh đến làm mát dễ chịu; đồng thời có thể tùy chỉnh 7 tốc độ gió khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đặc biệt điều hòa Gree thế hệ mới này được tích hợp công nghệ Real Cool; giúp mang lại cảm giác mát lạnh tự nhiên dễ chịu; mà không bị cảm giác lạnh buốt khó chịu như những dòng điều hòa giá rẻ thông thường.

3. Máy có khả năng tiết kiệm điện tốt, hiệu quả khi sử dụng trên 8 giờ giờ mỗi ngày

Điều hòa Gree inverter GWC18PC-K3D0P4 được tích hợp công nghệ máy nén biến tần inverter giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ và đăc biệt giúp tiết kiệm điện vượt trội.

Công nghệ inverter trên chiếc điều hòa Gree giá rẻ này là Real Inverter được tích hợp bộ vi xử lý thông minh; giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp để giảm tối đa điện năng hao phí. Mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hoà thông thường.

Vậy nên khi sử dụng chiếc điều hòa này bạn sẽ không phải lo lắng tiền điện tăng vọt trong những ngày nắng nóng cao điểm. Với những gia đình có nhu cầu sử dụng trên 8 tiếng mỗi

4. Những tính năng, công nghệ được tích hợp trên điều hòa Gree GWC18PC-K3D0P4

Bên cạnh 2 công nghệ nổi bật là Real Cool và Real Inverter; điều hòa Gree GWC18PC-K3D0P4 còn được tích hợp những công nghệ hiện đại, đặc trưng khác của hãng; mang lại hiệu quả làm lạnh, tiết kiệm điện nhanh chóng và sự tiện nghi cho người dùng:

Không thể không nhắc đến công nghệ chống ăn mòn muối biển; với 3 lớp bảo vệ giúp điều hòa Gree inverter hoạt động bền bỉ; nhờ vậy mà máy có được khả năng chống ăn mòn muối biển cao và chống chịu được thời tiết khắc nghiệt từ -15-45 độ C.

Review chi tiết điều hòa Gree inverter GWC18PC-K3D0P4

Hay hệ hống Cold Plasma – Bảo vệ sức khỏe tối đa; với khả năng tiêu diệt hơn hơn 99% vi khuẩn và các tác nhân có hại trong không khí.

Máy có một chức năng mới là chức năng G-Clean – Tự động làm sạch dàn bay hơi hoàn toàn mới; giúp làm sạch, sấy khô dàn lạnh, tiết kiệm thời gian vệ sinh điều hòa.

Đối với phòng ngủ; tính năng 3 chế độ ngủ thông minh trên chiếc sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn; bởi các thành viên trong gia đình có thể tuỳ chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.

5. Giá bán 11.350.000đ không quá cao cho một chiếc điều hòa 18000btu inverter

Hiện nay, Điều Hòa Gree Inverter GWC18PC-K3D0P4 1 Chiều 18000Btu Gas R32 đang được bán với giá 11.350.000đ. So với mặt bằng chung điều hòa 18000btu dòng inverter; thì chiếc điều hòa này có giá phù hợp với mức thu nhập của các gia đình hiện nay.

Hy vọng những đánh giá và thông tin mà bài viết mang lại đã giúp bạn hiểu hơn về chiếc điều hòa này và có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Để mua điều hòa Gree chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Gree hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook