0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chất lượng điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL32

Ngày Đăng: 15:07 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Làm lạnh nhanh chóng, dễ chịu với công suất 9000btu

Về khả năng làm lạnh, điều hòa Casper 9000 GH-09TL32 có khả năng làm lạnh khá tốt với công suất làm lạnh phù hợp với những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2.

Review chất lượng điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL32

Chiếc điều hòa này được tích hợp công nghệ máy nén biến tần nên làm lạnh khá nhanh và hơi lạnh khá dễ chịu. Đặc biệt, nhiệt độ trong phòng sẽ luôn được duy trì ổn định với chiếc điều hòa này, vậy nên bạn sẽ không có cảm giác lúc nóng lúc lạnh khá khó chịu như khi sử dụng các dòng điều hòa thông thường.

Bên cạnh đó thì thiết kế cánh đảo gió của chiếc điều hòa Casper inverter này cũng được cải tiến với dạng hình vây để tăng lưu lượng gió, giúp máy làm mát tốt hơn mà không tiêu tốn quá nhiều điện.

Vì được tích hợp nhiều chế độ làm lạnh khác nhau từ làm lạnh nhanh đến làm mát dễ chịu nên người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình.

2. Có thể sử dụng vào mùa Đông nhờ có chức năng sưởi ấm

Ngoài chức năng làm lạnh thì điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL32 còn có chế độ sưởi ấm để người dùng có thể sử dụng vào mùa Đông. Vậy nên chiếc điều hòa này thường được lựa chọn bởi các gia đình miền Bắc và các tỉnh miền núi, nơi có cả mùa nóng và mùa lạnh.

Review chất lượng điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL32

Việc lựa chọn điều hòa Casper 2 chiều mang lại nhiều lợi ích và tiết kiệm cho người dùng bởi thay vì phải mua một thiết bị làm mát, sưởi ấm riêng thì bạn chỉ cần mua một chiếc điều hòa 2 trong 1 vừa tiện nghi vừa tiết kiệm chi phí.

Không những vậy, với vị trí lắp đặt trên cao thì điều hòa Casper 9000btu 2 chiều GH-09TL32 còn đảm bảo khả năng sưởi ấm đồng đều và không gặp phải những sự cố đáng tiếc như khi sử dụng các thiết bị sưởi khác.

3. Thiết kế sang trọng và dễ lắp đặt

Thiết kế của điều hòa Casper GH-09TL32 khá ấn tượng bởi sự tối giản nhưng có điểm nhấn, sự phối màu tinh tế rất hợp thời.

Bên cạnh đó thiết kế này còn rất tiện lợi với người dùng nhờ được trang bị màn hình LED ẩn giúp hiển thị nhiệt độ ngay trên dàn lạnh, giúp bạn có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh trong quá trính sử dụng.

Điều đặc biệt của chiếc điều hòa Casper này mà các dòng điều hòa khác không có là thiết kế Easy Care thông minh với cấu trúc nguyên khối, tối giản cấu trúc và hạn chế tối đa ốc vít của chiếc điều hòa này trong lắp đặt để có thể tiết kiệm đến 50% thời gian cũng như chi phí cho người dùng.

4. Tiết kiệm điện tốt với hiệu suất năng lượng khá cao

Điều Hòa Casper Inverter GH-09TL32 2 Chiều 9000Btu Gas R32 có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn các dòng điều hòa thường vì đây là dòng inverter sử dụng công nghệ máy nén biến tần có khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì nhiệt độ ổn định để hạn chế điện năng hao phí.

Review chất lượng điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL32

Bên cạnh công nghệ inverter thì điều hòa Casper 2 chiều này còn được tích hợp chế độ tiết kiệm điện Eco giúp máy duy trì được khả năng làm mát nhưng vẫn tiết kiệm điện một cách tối đa.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.93 kW/h, điều hòa Casper inverter này có thể tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ trong điều kiện tiêu chuẩn. Với hiệu suất năng lượng vượt trội lên đến 5.48, cao hơn mức trung bình 4.5-5.0 của các dòng điều hòa inverter thông thường.

Với những đánh giá trên có thể thấy điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL32 là một chiếc điều hòa có chất lượng và khá nhiều ưu điểm. Bên cạnh đó thì điều hòa Casper giá rẻ này còn có chế độ bảo hành cực ưu đãi, 1 đổi 1 trong vòng 2 năm và bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Hy vọng những review và đánh giá từ bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về chiếc điều hòa này và yên tâm hơn khi lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook