0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review các công nghệ hiện đại trên tivi Samsung Neo QLED 50 inch QA50QN90BAKXXV

Ngày Đăng: 14:55 06/12/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung Neo QLED 50 inch QA50QN90BAKXXV là dòng tivi Neo Qled ứng dụng nhiều công nghệ nổi bật vượt trội cùng mẫu mã đẹp mắt. Cùng chúng tôi review nhanh về các công nghệ trên mẫu tivi Samsung này nhé!

1. Thiết kế sang trọng, thời thượng phù hợp với nhiều không gian

Tivi Samsung Neo Qled QA50QN90BAKXXV nổi bật với thiết kế NeoSlim siêu mỏng, cạnh viền như vô hình tạo nên sự thu hút cho không gian nhà bạn. Với chân đế có màu đen mạnh mẽ, được làm bằng kim loại vững chắc, đem lại sự thẩm mỹ cho căn phòng.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 50 Inch 4K QA50QN90BAKXXV

Để tiết kiệm không gian, bạn có thể treo tivi lên tường bằng giá treo chuyên dụng.

2. Chất lượng âm thanh tuyệt hảo bao trùm mọi không gian

Sản phẩm có trang bị công nghệ Object Tracking Sound+ (OTS+) với Dolby Atmos có khả năng điều chỉnh âm thanh theo từng chuyển động. Tạo ra âm thanh 3D đỉnh cao, thư giãn với những bản nhạc hay nhất.

Bên cạnh đó, công nghệ Q-Symphony trên tivi Samsung 50 inch QA50QN90BAKXXV sẽ giúp loa tivi có thể bổ trợ âm thanh cho dàn loa thanh. Đem đến những âm thanh vang dội, khuấy động mọi không gian.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 50 Inch 4K QA50QN90BAKXXV

Không những thế, công nghệ âm thanh Dolby Atmos® trên tivi này sẽ tạo ra âm thanh đa chiều sống động.

3. Trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến

Bộ Xử Lý Neo Quantum 4K trên tivi Samsung Neo QLED 50 inch QA50QN90BAKXXV sẽ có thể nâng cấp chất lượng hình ảnh lên chuẩn 4K. Bạn sẽ được thưởng thức những hình ảnh rõ nét và hoàn hảo nhất.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 50 Inch 4K QA50QN90BAKXXV

Thêm vào đó, đèn nền Quantum Mini LED điều khiển bởi công nghệ Quantum Matrix có khả năng tinh chỉnh độ sáng hiệu quả. Khiến cho từng khung hình hiện ra được chân thực, trọn vẹn nhất.

Tivi Samsung 50 inch này còn tích hợp công nghệ Real Depth Enhancer giúp cho hình ảnh có chiều sâu chân thật hơn. Từng chi tiết trong khung hình sẽ được tái hiện rõ ràng hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, công nghệ Quantum HDR 32x (2000 nits) trên tivi Samsung 4K này sẽ giúp từng chi tiết ẩn sâu được tái hiện một cách chân thực, tự nhiên nhất. Cùng với đó, công nghệ chống phản chiếu ánh sáng sẽ loại bỏ những ánh sáng bên ngoài. Cho từng hình ảnh được rõ nét mà không bị mờ, lóa.

Không chỉ thế, công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro sẽ giúp những chuyển động thêm mượt hơn, rõ nét hơn mà không còn hiện tượng mờ nhòe.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 50 Inch 4K QA50QN90BAKXXV

Đặc biệt, thiết bị có sử dụng công nghệ FreeSync Premium Pro giúp làm giảm tối đa tình trạng giật hình, xé hình hiệu quả. Cho bạn tận hưởng những trận game hay, thước phim gay cấn.

4. Những tiện ích thông minh

Kho ứng dụng giải trí với Smart Hub sẽ giúp người xem có thể thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Những chương trình yêu thích sẽ được hiển thị trong mục Khám phá, bạn sẽ không phải tốn thời gian cho việc tìm kiếm.

Thêm nữa, SmartThings cũng sẽ làm ứng dụng vô cùng tiên tiến giúp bạn có thể quan sát, điều khiển smart tivi Samsung 50 inch QA50QN90BAKXXV dễ dàng hơn qua chiếc điện thoại của bạn.

Ngoài ra, tính năng Multi View sẽ giúp bạn có thể xem đồng thời 2 nội dung. Bạn chỉ cần kết nối với điện thoại thông minh, mang đến trải nghiệm đa màn hình hấp dẫn.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 50 Inch 4K QA50QN90BAKXXV

Như vậy, có thể thấy là tivi Samsung Neo QLED 50 inch QA50QN90BAKXXV không chỉ sở hữu công nghệ màn hình đỉnh cao nhất trên thị trường hiện nay mà còn hội tụ những công nghệ âm thanh cũng như các tiện ích hiện đại hàng đầu, mang lại các trải nghiệm cao cấp bậc nhất cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook