0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review bếp điện từ đôi Canzy CZ 6868Plus có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 14:17 13/04/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 6868Plus là một trong những chiếc bếp từ cao cấp có thiết kế màu sắc bắt mát kết hợp những công nghệ nổi bật đem đến sự hiện đại hơn cho căn bếp ngôi nhà bạn. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Phong cách thiết kế mặt kính Kang’er phủ sapphire sang trọng

Review bếp điện từ đôi Canzy CZ 6868Plus có gì nổi bật?

Bếp từ đôi Canzy CZ 6868Plus được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thuộc dòng bếp từ 2 vùng nấu. Bếp từ này mang màu xám độc đáo và 2 vùng bếp nấu nổi bật lên với màu đen huyền bí mang đến sự bắt mát hơn cho không gian bếp của gia đình bạn.

Mặt kính của bếp từ Canzy được lảm bằng kính cao cấp Kang’er phủ sapphire vát 4 cạnh, bo góc vô cùng sang trọng. Có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao từ đó tăng thêm sự bền bỉ hơn cho sản phẩm.

Công nghệ nấu ăn nhanh chóng

Ở mỗi hãng thì mức công xuất max và thời gian nấu nhanh là hoàn toàn khác nhau. Bếp từ Canzy CZ 6868Plus mang đến sự đột phá vượt bậc về thời gian nấu nhanh lên tới 20 phút và mức công suất nhiệt max là 2400W. Do vậy, thời gian nấu nướng của gia đình bạn sẽ trở nên nhanh chóng và không mất thời gian chờ đợi lâu.

Chức năng tạm dừng trong khi nấu.

Review bếp điện từ Canzy CZ 6868Plus có gì nổi bật?

Khi đang nấu nướng mà bạn có việc nào đó nhất là các mẹ có con nhỏ thì trước bếp điện từ đôi Canzy này sẽ là một trợ thủ đắc lực. Chức năng này sẽ giúp bạn tạm dừng khi nấu nướng, khi trở lại bếp bạn chỉ cần bấm lại vào phím này bếp sẽ hoạt động trở lại theo đúng mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.

Chức năng hẹn giờ thông minh

Một chức năng cực kì quan trọng được coi là cánh tay phải đắc lực của các mẹ nội trợ là chức năng hẹn giờ siêu tiện ích. Với chức năng này người dùng có thể phục thuộc vào thời gian nấu của từng món ăn để lựa chọn sao cho thích hợp. Khoảng thời gian đó người dùng có thể làm các công việc khác trong gia đình một cách dễ dàng mà không lo thức ăn bị cháy xén.

Tính năng hâm nóng

Với tính năng này bếp điện từ Canzy CZ 6868Plus giúp thức ăn nguội lạnh được hâm nóng nhanh chóng với nhiệt độ 70, 80 độ C độ. Do đó mỗi thành viên có thể thoải mái đợi gia đình quây quần đông đủ mà chẳng lo thức ăn bị nguội lạnh.

Tính năng nấu cơm tự động.

Review bếp từ đôi Canzy CZ 6868Plus có gì nổi bật?

Đặc biệt, một tính năng mà người dùng không nên bỏ qua chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 6868Plus này. Người nội trợ có thể sử dụng chức năng này để kho, linh, hầm rất tiện lợi; chỉ cần bấm vào phím biểu tượng “bát cơm” trên bàn phím điều khiển của bếp thì bếp sẽ tự động thực hiện công việc đun nấu với nhiều mức công suất khác nhau trong thời gian đúng 37 phút, sau đó bếp sẽ tự động tắt bếp.

Nhìn chung, chiếc bếp điện từ đôi Canzy CZ 6868Plus là sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm về chất lượng bữa cơm cho gia đình thật bất ngờ cho người dùng. Nếu bạn thích hãng bếp từ chính hãng đến từ thương hiệu Canzy này, hãy mang nó về cho gia đình của mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook