0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review 3 máy rửa bát Bosch cho gia đình 6 người: Model, giá cả và nơi bán uy tín

Ngày Đăng: 11:28 05/12/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gia đình bạn 6 người đang tìm mua một chiếc máy rửa bát phù hợp để sử dụng nhưng đau đầu không biết nên chọn mẫu nào vừa đẹp, chất lượng lại vừa có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng? Hãy để đó cho Điện máy Thiên Phú bởi trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ review cho bạn 3 máy rửa bát Bosch dành cho gia đình 6 người, có cả giá cả và nơi bán uy tín cho bạn tham khảo.

1. Gia đình 6 người nên dùng máy rửa bát Bosch mấy bộ?

Với những gia đình đông thành viên như vậy thì cần một chiếc máy rửa bát công suất lớn mới có thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Hiện tại số bộ lớn nhất của máy Bosch là 14 bộ nên gia đình có thể lựa chọn dòng máy này. Ngoài ra còn có máy rửa bát Bosch 13 bộ cũng không chênh lệch nhiều lắm về dung tích nên gia đình cũng có thể tham khảo.

2. Review 3 máy rửa bát Bosch 13, 14 bộ cho gia đình 6 người

Máy rửa bát 13,14 bộ thì Bosch có rất nhiều mẫu mã khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn nhưng nổi bật nhất là 3 model dưới đây.

2.1. Máy rửa bát 13 bộ SMS4HAW48E

SMS4HAW48E là model máy thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 4 có dung tích 13 bộ. Mặc dù là dòng serie 4 nhưng chiếc máy rửa bát này cũng được người dùng đánh giá cao về công năng khi sở hữu nhiều chương trình rửa, tính năng và tiện ích ngang với một chiếc máy rửa bát Bosch serie 6

Review 3 máy rửa bát Bosch cho gia đình 6 người: Model, giá cả và nơi bán uy tín

Cụ thể, máy có 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình hỗ trợ có thể sử dụng kết hợp với nhau để tăng hiệu suất làm việc. Bên cạnh đó, SMS4HAW48E còn được trang bị nhiều tính năng thông minh và tiện ích như:

  • Giàn rửa Vario Flex có thể điều chỉnh linh hoạt các giá cài.
  • Speed Perfect+ rút ngắn tới 75% thời gian rửa.
  • Chương trình vệ sinh và chăm sóc máy Machine Care.
  • Home Connect kết nối máy rửa bát với điện thoại di động.

2.2. Máy rửa bát 14 bộ SMS6ZCI49E

Model tiếp theo là model có dung tích 14 bộ và là sản phẩm của dòng serie 6 – một trong 2 dòng máy cao cấp nhất hiện tại của Bosch. Thay vì có 6 thì SMS6ZCI49E serie 6 có tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn kết hợp 5 tính năng rửa thêm bao gồm: Home Connect, Extra Dry, Intensive Zone, Speed Perfect+ và Machine Care. Trong đó tính năng Intensive Zone được người dùng yêu thích bởi cho ra hiệu quả làm sạch hoàn hảo với khả năng đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng nhờ áp lực nước mạnh.

Review 3 máy rửa bát Bosch cho gia đình 6 người: Model, giá cả và nơi bán uy tín

Độ ồn của chiếc máy rửa bát này cũng được cải thiện tốt hơn chỉ còn 42dB. Bên cạnh đó máy còn sử dụng bảng điều khiển dạng cảm ứng nên việc thực hiện các thao tác điều khiển trở nên dễ dàng chỉ với 1 thao tác chạm.

2.3. Máy rửa bát 14 bộ SMV6ZCX42E

Nếu gia đình bạn có không gian bếp khiêm tốn hoặc bạn là người yêu thích sự gọn gàng thì có thể lựa chọn máy rửa bát Bosch âm tủ SMV6ZCX42E lắp chìm vào tủ bếp. Model này là một chiếc máy rửa bát rát đáng mua khi cùng dung tích, cùng serie, công năng không chênh lệch nhiều nhưng lại rẻ hơn model trên 1 triệu đồng.

Review 3 máy rửa bát Bosch cho gia đình 6 người: Model, giá cả và nơi bán uy tín

Theo đó, máy có 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 tùy chọn đặc biệt bao gồm khởi động từ xa, rửa nhanh tăng cường, rửa diệt khuẩn tăng cường, làm bóng tăng cường. 

Các bạn cũng có thể tên tâm vì SMV6ZCX42E vẫn được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith tiên tiến giúp bát đĩa khô ráo hoàn toàn ngay sau khi kết thúc chu trình.

3. Kết luận 

Sự chênh lệch giữa 13, 14 bộ không lớn nên gia đình có thể lựa chọn linh hoạt gữa 2 dòng máy này, miễn sao đáp ứng được nhu cầu sử dụng và phù hợp với điều kiện tài chính. Đến ngay Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá tốt nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook