0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review 3 chiếc máy giặt Samsung cửa trước nổi bật nhất hiện nay

Ngày Đăng: 07:46 04/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã máy giặt, bạn đã biết nên mua máy giặt Samsung cửa trước nào tốt nhất hiện nay chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có thêm lựa chọn nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại, gam màu trung tính, nhờ đó máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV hứa hẹn sẽ là điểm nhấn khiến không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng, đẳng cấp hơn.

Máy giặt được trang bị bảng điều khiển thế hệ mới AI Control có thể tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt cho người dùng.

Máy giặt Samsung inverter WW10T634DLX/SV

Ngoài ra, chiếc máy giặt sở hữu những công nghệ hiện đại như sau:

  • Công nghệ EcoBubble hiện đại giúp giặt sạch sâu, bảo vệ màu vải tốt hơn 45%.
  • Công nghệ giặt Super Speed sẽ giúp quy trình được thực hiện chỉ trong khoảng thời gian 59 phút, tiết kiệm thời gian giặt giũ.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam giúp loại bỏ vi khuẩn, diệt đến 99,9% tác nhân gây dị ứng.
  • Công nghệ VRT Plus sẽ giúp giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Ngay cả khi máy đang tải khối lượng giặt lớn và tốc độ vắt cao.
  • Nổi bật hơn, công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Chưa kể, máy giặt Samsung cửa trước WW10T634DLX/SV còn có thể điều khiển từ xa thông qua SmartThings. Bởi khả năng kết nối điện thoại thông minh, cho bạn có thể dễ dàng theo dõi, điều khiển máy giặt mọi lúc, mọi nơi.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAW/SV

Máy giặt Samsung WW85T554DAW/SV thu hút mọi ánh nhìn bởi gam màu trắng tinh tế, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Máy giặt có khối lượng giặt 8,5, sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt Samsung inverter WW85T554DAW/SV 8.5kg

Máy giặt này cũng sử dụng công nghệ Digital inverter, dùng nam châm vĩnh cửu giúp làm giảm sự ma sát khi máy giặt vận hành. Qua đó giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả, vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Điểm nổi bật nhất đó là máy giặt được trang bị cửa phụ Add Wash. Cho bạn có thể dễ dàng thêm đồ vào máy giặt bất cứ khi nào mà không phải mở náp máy.

Ngoài ra, với sự kết hợp giữa khí và nước để tạo thành những bong bóng siêu mịn, công nghệ Ecobubble trên máy giặt Samsung giá rẻ WW85T554DAW/SV sẽ giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu nhanh hơn 24%.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSH/SV

Mang thiết kế vô cùng mới mẻ, tông màu trắng trang nhã, kiểu dáng máy giặt cửa trước. Máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV hứa hẹn sẽ là điểm nhấn khiến không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng, đẳng cấp hơn.

máy giặt Samsung cửa trước WW90TP54DSH/SV

Máy giặt này với cửa phụ Add Wash sẽ mang lại sự thuận tiện cho bạn trong việc thêm đồ bỏ quên. Sản phẩm này cũng sử dụng công nghệ EcoBubble giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng, giảm tình trạng dính cặn bột giặt trên quần áo.

Cùng với đó, công nghệ QuickDrive sẽ đẩy nhanh thời gian thẩm thấu của bọt xà phòng siêu mịn vào trong sợi vải, góp phần rút ngắn thời gian giặt xuống chỉ còn 39 phút.

Đặc biệt hơn, máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSH/SV với công nghệ Digital inverter sẽ giúp tiết kiệm điện, vận hành êm ái. Thêm nữa, công nghệ VRT Plus sẽ giúp giảm rung ồn hiệu quả dến 30%.

Với những chia sẻ trên đây về 3 chiếc máy giặt Samsung cửa trước nổi bật nhất hiện nay. Chúng tôi rất hy vọng bạn sẽ có cho mình những gợi ý phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook