0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

R-SX800GPGV0(GBK) tủ lạnh Hitachi Side By Side cao cấp này có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 09:59 24/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Model R-SX800GPGV0(GBK) thuộc dòng tủ lạnh Hitachi Side By Side cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội. Có khá nhiều điểm đặc biệt mà sản phẩm này mang lại, đó là khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, giữ lạnh lâu cùng nhiều ngăn bảo quản thông minh. Để hiểu rõ hơn bạn có thể tham khảo ngay bài viết sau đây.

Mặt gương đen tràn viền với 2 cửa mở ấn tượng

R-SX800GPGV0(GBK) tủ lạnh Hitachi Side By Side cao cấp này có gì đặc biệt?
R-SX800GPGV0(GBK)

Một sản phẩm đẳng cấp vì thế ngay từ vẻ ngoài, chiếc tủ này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng. Kiểu dáng Side By Side với 2 cửa mở sang hai bên giúp bạn bao quát toàn bộ không gian bên trong một cách hiệu quả.

Bề mặt tủ được làm từ chất liệu gương sáng bóng có thể hạn chế chầy xước, chống oxy hóa, dễ lau chùi. Mặt phẳng, không khung viền sẽ làm tăng độ tinh tế giúp sản phẩm trông sang trọng hơn. Gam màu đen bao phủ toàn bộ sẽ tạo sự hài hòa với các món đồ nội thất khác.

Lấy nước và đá bên ngoài vô cùng thuận tiện

R-SX800GPGV0(GBK) tủ lạnh Hitachi Side By Side cao cấp này có gì đặc biệt?
Lấy nước ngay tại ngoài cửa

Một điểm đặc biệt nữa ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK), đó là cho phép người dùng lấy nước và đá ngay tại ngoài cửa. Vừa nhanh chóng, tiện lợi khi không phải mở tủ quá nhiều mà đến với nhu cầu một cách nhanh chóng.

Khá linh hoạt khi chiếc tủ này không cần tới đường cấp nước mà sử dụng ngay bình trữ bên trong. Vì thế người dùng có thể đặt tủ ở mọi vị trí khác nhau. Bình trữ nước với bộ lọc có thể làm sạch hiệu quả giúp nước luôn được tinh khiết.

Tiết kiệm điện và làm lạnh vượt trội

R-SX800GPGV0(GBK) tủ lạnh Hitachi Side By Side cao cấp này có gì đặc biệt?
Cảm biến Eco và công nghệ inverter
  • Hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling sẽ giúp hơi lạnh luân chuyển đều tới mọi vị trí. Nhiệt độ ở hai ngăn khác biệt mà người dùng có thể điều chỉnh một cách dễ dàng, góp phần tiết kiệm điện vượt trội.
  • Chế độ Quick Cooling giúp tăng cường hơi lạnh cho ngăn mát với thời gian nhanh hơn bình thường khoảng 8%. Khi kích hoạt, máy nén sẽ đẩy nhanh quá trình hoạt động ở công suất tối ưu.
  • Công nghệ inverter duy trì hơi lạnh ổn định, hạn chế máy bật tắt thường xuyên gây tốn điện và giảm độ bền. Hiệu quả tiết kiệm năng lượng có thể đặt tới 35% cao hơn hẳn so với dòng tủ thường.
  • Cảm biến Eco tự điều chỉnh công suất, làm lạnh ở mức phù hợp để giảm điện hao phí. Đảm bảo tiết kiệm năng lượng và giúp thực phẩm được bảo quản ở môi trường cực kỳ lý tưởng.
  • Công nghệ cách nhiệt chân không VIP sẽ ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra ngoài gây tốn điện. Thời gian giữ lạnh tới 15 giờ vì thế thực phẩm sẽ không hư hỏng trong một khoảng thời gian dài.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0 có nhiều tiện ích

R-SX800GPGV0(GBK) tủ lạnh Hitachi Side By Side cao cấp này có gì đặc biệt?
R-SX800GPGV0(GBK)

Được trang bị khá nhiều tiện ích, tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) sẽ giúp bạn sử dụng đầy hiệu quả. Có thể kể qua như:

  • Bảng điều khiển ngoài cảm ứng với các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét và người dùng chỉ cần chạm tay đơn giản là có thể thay đổi ngay.
  • Chuông báo khi quên đóng cửa giúp bạn phát hiện để đưa ra điều chỉnh tránh làm hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều từ đó gây tốn điện.
  • Làm đá tự động giúp người dùng không phải châm nước và khay làm thủ công như trước. Thay vào đó bạn sẽ đổ vào bình trữ nước 5 lít, nước sẽ bơm lên ngăn đông để làm đá.
  • Đệm cửa chống khuẩn và có độ bám dính tốt, giúp cho hơi lạnh không thoát ra ngoài và tránh làm cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển làm hỏng đến chất liệu cửa tủ.

Có thể thấy, chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK) sở hữu khá nhiều điểm đặc biệt, vô cùng độc đáo. Model cao cấp này sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề, có thể nâng cao tính thẫm mỹ không gian bếp, vừa giúp bạn bảo quản tốt, sử dụng tiết kiệm cùng nhiều tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook