0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quy trình sửa chữa bảo hành điều hòa Dairry của điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 06:50 25/12/2020
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điện Máy Thiên Phú cam kết bảo hành điều hòa dairry với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất.

1. Những lỗi điều hòa Dairry hay gặp phải.

Quy trình sửa chữa bảo hành điều hòa Dairry của điện máy Thiên Phú
  • Điều hòa bị chảy nước,có mùi hôi khó chịu.
  • Hơi mát tỏa ra yếu hoặc không đều,lúc mát lạnh lúc lại không.
  • Điều hòa Dairry giá rẻ chạy được một lúc thì cửa gió khép lại.
  • Đèn nhấp nháy liên tục, báo lỗi hay phát ra những âm thanh khó chịu.
  • Aptomat của điều hòa bị nhảy có mùi khét hay bị cháy linh kiện bên trong của điều hòa Dairry.
  • Dàn nóng phát ra tiếng ồn lớn gây khó chịu,
  • Quạt dàn nóng không chạy
  • Bị bám tuyết ở dàn lạnh của điều hòa Dairry.
  • Điều hòa Dairry giá rẻ đã bật nhưng không lên nguồn, không nhận điều khiển,không có tín hiệu.
  • Điều hòa Dairry bị rò rỉ điện ở cục nóng hoặc cục lạnh.

2.Quy trình sửa chữa bảo hành điều hòa Dairry của điện máy Thiên Phú.

Quy trình sửa chữa bảo hành điều hòa Dairry của điện máy Thiên Phú

Khi mua và lắp đặt điều hòa Dairry tại điện máy Thiên Phú bạn sẽ được bảo hành miễn phí về lắp đặt trong vòng 12 tháng. Khi điều hòa nhà bạn gặp các quy trình bảo hành của điện máy Thiên Phú như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin về lỗi của điều hòa Dairry qua tổng đài chăm sóc khách hàng.Khách hàng gọi đến tổng đài 0983666996 chăm sóc khách hàng của điện máy Thiên Phú cung cấp thông tin, số điện thoại khi mua hàng và tình trạng sự cố điều hòa mình đang gặp phải cho nhân viên hỗ trợ.

Trong trường hợp điều hòa bạn đang gặp phải lỗi nhỏ mà bạn có thể tự xử lí được mà không cần đến nhân viên kỹ thuật thì nhân viên sẽ hướng dẫn bạn khắc phục những sự cố đó ngay tức thì.

Trong trường hợp điều hòa bạn gặp sự cố về lắp đặt như chạy nước dàn nóng hoặc lạnh,không mát, hở rắc co thì nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin và báo nhân viên kĩ thuật của công ty đến kiểm tra xử lí cho gia đình bạn.

Trường hợp điều hòa nhà bạn gặp phải các lỗi nặng liên quan đến sản xuất nhân viên bên công ty sẽ tiếp nhận và có trách nhiệm báo hãng đến kiểm tra xử lí điều hòa Dairry của bạn trong khoảng thời gian từ 24 đến 48 giờ nếu còn trong thời gian điều hòa còn bảo hành là miễn phí còn hết thời gian bảo hành rồi thì bạn sẽ mất phí.

Bước 2: Kiểm tra mọi thiết bị của điều hòa Dairry.

Sau khi nhân viên bên công ty tiếp nhận về thông tin sự cố điều hòa bạn gặp phải sẽ có nhân viên kỹ thuật liên hệ và có mặt tại nhà bạn kiểm tra nguyên nhân xảy ra các lỗi mà điều hòa đang gặp phải và việc kiểm tra này là miễn phí.

Bước 3:Tiến hành sửa chữa điều hòa Dairry

Sau khi kỹ thuật viên tìm được nguyên nhân sự cố điều hòa đang gặp phải kỹ thuật viên sẽ tiến hàng sửa chữa điều hòa Dairry cẩn thận không làm ảnh hưởng đến các linh kiện khác của điều hòa.

Bước 4: Kiểm tra lại và bàn giao cho khách

Sau khi kỹ thuật viên sửa chữa xong sản phẩm. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và test lại điều hòa Dairry nhà bạn đã sử dụng bình thường và còn lỗi gì nữa không. Nếu đã sử dụng bình thường nhân viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng. Trước khi về nhân viên kỹ thuật sẽ dọn dẹp lại nơi sửa chữa điều hòa.

Trên đây là toàn bộ quy trình sửa chữa bảo hành điều hòa Dairry khi bạn mua hàng và lắp đặt tại điện máy Thiên Phú, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm,có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook