0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quý khách nên chọn Smart Tivi Panasonic

Ngày Đăng: 14:15 16/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Quý khách đang dự định mua cho gia đình một chiếc Smart Tivi Panasonic để đón Tết, quý khách đang phân vân có nên mua hay không. Hãy tham khảo các thông tin sau đây để biết vì sao quý khách nên chọn cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi Panasonic do Điện máy Thiên Phú cung cấp

Thiết kế hòan mỹ

Smart Tivi Panasonic với thiết kế bằng kim loại sang trọng với màn hình tràn viền đi kèm chân đế được thiết kế mới bằng kim loại giúp Smat Tivi 4K đặt trong nhà không chỉ là một thiết bị điện tử giải trí mà còn là tác phẩm nghệ thuật giúp tô điểm thêm cho ngôi nhà bạn.

Tivi còn hỗ trợ giá treo tường ẩn giúp tivi khi treo tường không còn khoảng cách, vừa sang trọng như 1 bức tranh, vừa thuận tiện không sợ trẻ con đùa nghịch trúng tivi.

Màn hình IPS siêu sáng bảo vệ mắt

Tấm nền IPS là một điểm cộng sáng giá của các dòng Tivi Panasonic nhờ khả năng giảm ánh sáng xanh gây hại cho mắt từ 100% xuống còn 70% nhờ được phủ một lớp phốt pho lên trên tấm nền. Bên cạnh đó, tấm nền đặc biệt này còn giúp tivi mát hơn so với thông thường, và còn giúp tránh hiện tượng bị “nhoè màu” khi không ngồi đúng góc chính diện xem tivi.

Công nghệ âm thanh đỉnh cao

Bằng cách tận dụng triệt để công nghệ âm thanh vòm ảo, Smart Tivi Panasonic đã cung cấp cho người nghe những âm thanh vòm đa kênh với 2 công nghệ V-audio và VR-Audio Surround 2.1, cho phép mang đến các âm thanh trung thực chỉ với 2 loa tivi. Với V- Audio và VR-Audio Surround 2.1, các âm trầm từ phim ảnh hay các chương trình âm nhạc được mô phỏng với độ chính xác vượt trội hơn hẳn Tivi Panasonic giá rẻ.

Công nghệ chèn khung hình đen và giảm nhiễu

Tivi Panasonic được trang bị công nghệ chèn khung hình đen, bổ sung thêm một khung hình mới vào giữa các khung hình ban đầu, giúp màn hình linh động, cho phép mô tả các hình ảnh chuyển động được chi tiết và mượt mà hơn tivi giá rẻ.

Bên cạnh đó, tivi còn có khả năng phát hiện và tái tạo các hình ảnh bị nhiễu, hạn chế tối đa hiện tượng hạt có trên hình ảnh, giúp nhiều nội dung phong phú được thể hiện rõ ràng.

Chân đế thiết kế linh hoạt, thích ứng với nhiều không gian

Smart Tivi Panasonic sở hữu thiết kế chân đế có thể thay đổi linh hoạt như xoay vào trong, xoay ra ngoài, kéo dài hoặc thu hẹp khoảng cách giữa hai chân đế hay nâng lên cao, hạ xuống thấp.

Sự linh hoạt này đem đến sự thú vị cho người sử dụng, tạo cảm giác có thể đặt tivi ở bất cứ nơi nào mà không cần phải sắp xếp đồ đạc rắc rối, tốn thời gian.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook