0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng ngủ nhỏ có nên mua điều hòa Casper KC-09FC32 hay không?

Ngày Đăng: 16:43 30/12/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper KC-09FC32 là một chiếc máy lạnh có công suất trong phạm vi không quá rộng chỉ dưới 15m2 như phòng ngủ. Liệu chiếc điều hòa này dùng có tốt, có phù hợp cho phòng ngủ hay không?

Mang đến khả năng làm lạnh ngay tức thì chỉ trong 30 giây

Phòng ngủ nhỏ có nên mua điều hòa Casper KC-09FC32 hay không?

Điều hòa Casper 1 chiều KC-09FC32 khá đặc biệt khi máy nén có thể vận hành tới công suất tối đa trong thời gian ngắn. Nhiệt độ trong phòng sẽ được giảm ngay lập tức cho người dùng cảm nhận được hơi mát từ điều hòa chỉ sau 30 giây khởi động.

Điều hòa Casper giá rẻ KC-09FC32 sẽ cài đặt nhiệt độ đến mức nhiệt yêu cầu của người dùng chỉ sau 15 phút khởi động. Ngay sau khi cài đặt đến mức nhiệt đó thì điều hòa sẽ tự động trở về trạng thái làm lạnh bình thường; mang lại bầu không khí mát lạnh dễ chịu mà không quá buốt.

Tự động cài đặt nhiệt độ qua bộ cảm biến thông minh

Bộ cảm biến thông minh được định sẵn bên trong remote của điều hòa Casper 9000btu KC-09FC32. Sau khi kích hoạt tính năng này thì bộ phát sẽ gửi tín hiệu về cho trung tâm của điều hòa. Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp với vị trí đặt remote mang tới những luồng gió dễ chịu.

Tính năng này cực phù hợp dành cho gia đình có trẻ nhỏ bởi luồng gió sẽ tạo mát xung quanh vị trí remote. Hơi gió sẽ không thổi trực tiếp vào cơ thể khi ngủ để bảo đảm không bị cảm lạnh; cánh đảo gió ở phía trên còn có thể tùy chỉnh lên xuống để phù hợp với căn phòng nhà bạn khi làm lạnh.

Chức năng tự động vệ sinh dàn lạnh vô cùng tiện lợi

Phòng ngủ nhỏ có nên mua điều hòa Casper KC-09FC32 hay không?

Điều hòa Casper KC-09FC32 có chế độ tự động vệ sinh dàn lạnh vô cùng tiện lợi cho người dùng. Sau mỗi thời gian sử dụng điều hòa chúng ta sẽ phải vệ sinh giúp máy sạch sẽ hơn để làm lạnh hiệu quả. Tuy nhiên giờ đây trên chiếc điều hòa này đã có tính năng có thể tự động vệ sinh vô cùng tiện lợi.

Chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote là máy sẽ được vệ sinh trong vòng 2 giờ. Toàn bộ bụi bẩn, nấm mốc hay mùi hôi khó chịu sẽ được loại bỏ hoàn toàn giúp máy trở lên sạch sẽ. Những luồng gió khi làm lạnh thổi ra bên ngoài cũng được bảo đảm trong lành hơn để bảo vệ sức khỏe.

Máy có chế độ ngủ đêm điều chỉnh nhiệt độ tự động tiện lợi

Chế độ ngủ đêm trên điều hòa Casper 9000 1 chiều KC-09FC32 có thể tự tăng từ 1 – 2 độ C khi vào giữa đêm. Vào thời gian này nhiệt độ bên ngoài sẽ giảm bớt đi do đó trong phòng sẽ trở lên lạnh hơn; với việc tự tăng thêm nhiệt độ sẽ giúp điều hòa duy trì nhiệt độ làm lạnh lý tưởng.

Tính năng này bảo vệ sức khỏe cực tốt cho gia đình có trẻ nhỏ và người già; bảo đảm sức khỏe được tốt hơn mà không bị cảm lạnh khi vào giữa đêm đối với các gia đình.

Chế độ hẹn giờ tắt/bật máy cực tiện lợi

Phòng ngủ nhỏ có nên mua điều hòa Casper KC-09FC32 hay không?

Nhiều gia đình có thói quen tắt điều hòa khi vào giữa đêm bởi nhiệt độ bên ngoài lúc này đã giảm bớt độ nóng đi. Thay vào đó là những luồng gió mát dịu nhẹ từ quạt điện sẽ khiến giấc ngủ trở lên thoải mái hơn.

Với những gia đình có thói quen này thì đừng bỏ qua máy lạnh Casper KC-09FC32 bởi nó có chế độ hẹn giờ cực tiện lợi. Bạn có thể cài đặt thời gian tắt/bật điều hòa phù hợp cho mình với thời gian sử dụng. Không còn phải thức dậy vào nửa đêm để tắt điều hòa nữa; giấc ngủ sẽ được bảo đảm trọn vẹn hơn, tiện lợi hơn cho gia đình.

Nhìn chung, nếu bạn đang cần một chiếc điều hòa giá rẻ thì máy lạnh Casper KC-09FC32 là một sự lựa chọn tương đối tốt. Máy có khả năng bảo vệ sức khỏe tốt, tự động điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp vào ban đêm. Còn nếu bạn đang cần tìm một chiếc điều hòa có nhiều công nghệ hơn; bảo vệ cho giấc ngủ được tốt hơn nữa thì có thể tham khảo các hãng nổi tiếng hơn. Đi đôi với sự hiện đại này thì bạn cũng nên cân nhắc bởi giá thành của chúng khá cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook