0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng ngủ lớn có nên mua điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YW-W5?

Ngày Đăng: 09:02 11/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về khả năng làm lạnh

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YW-W5 là chiếc điều hòa thuộc dòng inverter tiết kiệm điện của hãng Mitsubishi heavy.

Máy có công suất làm lạnh 18000btu nên có thể làm mát tối ưu cho những phòng ngủ có diện tích lên đến 30m2. Vì vậy mà với những phòng ngủ lớn có diện tích 20-30m2 thì chiếc điều hòa này hòan toàn có thể đáp ứng được khả năng làm lạnh, giúp không gian phòng của bạn luôn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu kể cả trong những ngày nắng nóng cao điểm.

Bên cạnh đó thì điều hòa Mitsubishi 18000 này còn sử dụng công nghệ đảo gió 3D kết hợp giữa 3 cánh quạt đảo gió được điều khiển bằng 3 motor riêng biệt và thuật toán thông minh tạo nên 3 luồng gió thổi độc lập giúp phân phối luồng gió thổi ra một cách linh hoạt và tự nhiên đều 360 độ khắp cả phòng, tạo khả năng làm lạnh siêu tốc và tiết kiệm điện lên đến 40%.

Cùng với đó là công nghệ inverter có khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì nhiệt độ ổn định sẽ đảm bảo cho căn phòng của bạn luôn mát mẻ mà không có những khoảng nóng xen kẽ như khi sử dụng các dòng máy cơ thông thường.

2. Về tính năng, tiện ích

Điều hòa Mitsubishi heavy này được tích hợp khá nhiều tính năng và tiện ích thông minh mà một chiếc điều hòa cho phòng ngủ cần có như:

– Chế độ tiết kiệm điện Eco

Với chức năng này nhiệt độ phòng và độ ẩm sẽ được theo dõi bằng bộ cảm biến tự động kết hợp với cảm biến con người, cho phép khởi động chế độ tiết kiệm năng lượng trong khi vẫn duy trì ở nhiệt độ thoải mái.

– Chế độ ngủ Sleep

Chức năng này sẽ tự động kiểm soát nhiệt độ phòng một cách tự động trong thời gian cài đặt để bảo đảm nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng. Thông thường cứ sau 30 phút hoặc 1 tiếng nhiệt độ phòng sẽ tăng lên ~1 độ, sau đó tiếp tục tăng đến 2 độ thì sẽ duy trì mức nhiệt độ đó, khắc phục gần như hòan toàn hiện tượng bị rét lúc nửa đêm, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

– Chế độ khử ẩm

Chế độ khử ẩm trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YW-W5 sẽ giữ cho căn phòng của bạn luôn khô ráo, nhất là những ngày mưa ẩm, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn và các đồ dùng trong phòng cũng sẽ không lo nấm mốc.

– Chế độ làm lạnh nhanh Hi Power

Chế độ này cho phép căn phòng của bạn nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn chỉ sau 15 phút khởi động vô cùng tiện lợi khi bạn muốn làm lạnh nhanh căn phòng của mình ngay khi trở về nhà.

3. Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC18YW-W5 thuộc dòng điều hòa Mitsubishi inverter nên bạn hòan toàn có thể yên tâm với khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này.

Điều này cũng thể hiện rõ ở số sao đạt mức tối đa (5 sao) trên nhãn năng lượng với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF lên đến 5.34, tiết kiệm trên 40% điện năng tiêu thụ so với các máy điều hòa thông thường.

Khả năng tiết kiệm điện như vậy có được nhờ công nghệ DC PAM inverter có khả năng điều khiển điện áp và tần số hoạt động của máy nén, giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác hơn. Cùng với đó là 2 chế độ tiết kiệm điện giúp nâng cao khả năng tiết kiệm điện của máy nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Chế độ tiết kiệm điện: Máy được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm.

Chế độ tự động nội suy: Tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.

Kết luận

Với giá 17.850.000đ điều hòa Mitsubishi 18000 1 chiều inverter SRK/SRC18YW-W5 mang đến cho bạn một thiết kế châu Âu sang trọng, khả năng làm lạnh nhanh chóng, mạnh mẽ, tiết kiệm điện tối ưu đồng thời mang lại những tiện ích thông minh giúp bạn có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn. Vì vậy mà đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những phòng ngủ lớn có diện tích 20-30m2 và phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều hơn 8 tiếng 1 ngày.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho gia đình bạn. Để mua được điều hòa Mitsubishi heavy SRK18YW-W5 chính hãng với giá rẻ nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Mitsubishi hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn trực tiếp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook