0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng ngủ 15m2 nên chọn mua điều hòa Reetech công suất bao nhiêu?

Ngày Đăng: 08:03 23/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.Phòng ngủ 15m2 nên chọn mua điều hòa Reetech công suất bao nhiêu?

Hiện nay,điều hòa là thiết bị thiết yếu cho mỗi gia đình nhất là vào nhưng ngày hè oi ả, nắng nóng gây khó chịu.Nếu bạn đang tìm mua một chiếc điều hòa Reetech cho phòng ngủ mà có diện tích dưới 15m2 thì bạn hãy tham khảo ngay chiếc điều hòa Reetech 1 Chiều Inverter 9000Btu RTV9-BK-BT/RCV9-BK-BT nhé!

Như đã nói ở trên thì với công suất 9000Btu chiếc điều hòa Reetech này sẽ thích hợp sử dụng với không gian diện tích phòng ngủ dưới 15m2,bạn cũng có thể lwuja chọn cho không gian rộng hơn chút nhưng phải đáp ứng rằng trần nhà không quá cao, không gần các thiết bị tỏa nóng và không có ánh sáng chiếu trực tiếp vào…

2.Thiết kế, tính năng,công nghệ của điều hòa Reetech 9000Btu RTV9-BK-BT/RCV9-BK-BT.

Thiết kế sang trọng,hiện đại.

Điều hòa Reetech RTV9-BK-BT/RCV9-BK-BT được sản xuất ở Thái Lan,mang sắc trắng sang trọng kết hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh càng làm tăng thêm sự hiện đại cho chiếc điều hòa này.

Làm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động.

Điều hòa Reetech inverter 9000btu RTV9-BK-BT/RCV9-BK-BT sở hữu chế độ làm lạnh nhanh giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh trong một thời gian ngắn sau khi khởi động, từ đó nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt mang lại không gian thoải mái nhất để làm việc hoặc nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó chiếc điều hòa Reetech 1 chiều này còn có chế độ cánh đảo gió tự động trên điều hòa Reetech inverter cho phép cánh đảo gió đưa hơi lạnh đều khắp ngóc nghách của căn phòng, đảo gió theo phương đứng và phương ngang một cách nhịp nhàng tạo ra luồng khí đa chiều tự động cho hiệu suất làm lạnh nhanh hơn.

Trang bị nhiều chế độ tiện ích thông minh cho người dùng

Điều hòa Reetech 9000Btu được trang bị chế độ ngủ đêm giúp bạn có thể an tâm khi ngủ mà không sợ bị cảm lạnh nhờ vào bộ cảm biến nhiệt độ cơ thể con người từ đó tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp.

Trên chiếc điều hòa này còn được tích hợp chế độ tự khởi động lại sau khi mất điện là một chức năng cho phép điều hòa Reetech tự động vận hành lại khi nguồn điện ngay sau klhi có điện trở lại.Với chế độ này sẽ rất thuận tiện vào ban đêm khi bạn ngủ bạn sẽ không phải tốn thời gian thao thác với máy khi có điện lại giúp bạn ngủ ngon hơn mà không bị gián đoạn giữa chừng.

Chưa hết, với sự thiết kế thông minh của Điều hòa Reetech inverter đã được tích hợp lên điều hòa chức năng tự chuẩn đoán lỗi. Với chức năng này,khi điều hòa nhà bạn phát sinh lỗi sẽ được hiển thị trên màn hình của điều khiển từ xa Remote giúp bạn dẽ dàng nhận biết được lỗi trên điều hòa, chuẩn đoán và sửa chữa lỗi điều hòa Reetech 1 chiều nhanh chóng tiết kiệm được thời gian và chi phí sửa chữa hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook