0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng dưới 30m2 chọn mua tivi Sony 4K nào giá rẻ, chất lượng tốt nhất?

Ngày Đăng: 13:15 24/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phòng dưới 30m2 chọn mua tivi Sony 4K nào giá rẻ, chất lượng tốt nhất? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú; để bạn chọn lựa được chiếc tivi tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Không gian, khoảng cách xem tivi thế nào cho phù hợp?

Phòng dưới 30m2 chọn mua tivi Sony 4K nào giá rẻ, chất lượng tốt nhất?

Tivi của Sony ngày càng đa dạng về mẫu mã, giá cả… khiến bạn có quá nhiều sự lựa chọn và phân tâm không biết nên chọn mua thế nào. Tuy nhiên, bạn cần xác định diện tích phòng và chỗ ngồi hợp lý; để có thể đưa ra được dự định mua kích thước bao nhiêu, có phù hợp với khoảng cách xem hợp lý để có được những trải nghiệm tốt nhất hay không.

Không hẳn cứ màn hình lớn là tốt. Nếu căn phòng nhỏ mà kích thước tivi quá lớn; bạn sẽ không thể trải nghiệm được mọi thứ tốt nhất, mà còn gây hại cho đôi mắt của bạn. Do đó, bạn nên dựa vào diện tích phòng để xác định đúng khoảng cách xem phù hợp và an toàn.

Nếu căn phòng của bạn có diện tích khoảng dưới 30m2; thì bạn hãy chọn những mẫu Smart tivi Sony 4K dưới đây nhé.

Những mẫu tivi Sony 4K nào giá rẻ, chất lượng tốt nhất dành cho bạn.

1.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X85K

Phòng dưới 30m2 chọn mua tivi Sony 4K nào giá rẻ, chất lượng tốt nhất?

Đứng đầu danh sách là mẫu tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85K thiết kế sang trọng; cùng với chân đế chữ V úp ngược mang lại sự chắc chắn và sang trọng hơn cho sản phẩm được bố trí. Tivi có độ phân giải 4K kết hợp cùng bộ xử lý X1 4K HDR; giúp hình ảnh, màu sắc và độ tương phản được tăng cường.

Thêm vào đó, tivi có dải màu sắc hiển thị mở rộng vô cùng sống động cùng công nghệ Triluminos Pro. Tivi Sony 55 inch 55X85K có hệ thống âm thanh chất lượng, bùng nổ cùng các công nghệ âm thanh hiện đại: Dolby Atmos đi cùng S-Force Front Surround, DTS Digital Surround…..

Đặc biệt, giảm giảm nhiễu mờ ngay cả trong cảnh chuyển động nhanh với Motionflow XR 800; cho hình ảnh hiển thị mượt mà rõ nét, chân thực trong mọi cảnh quan. Ngoài ra, bạn có thể điều khiển Smart tivi Sony KD-55X85K bằng giọng nói Tiếng Việt;qua remote thông minh tích hợp micro.

2.Smart Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X75K

Phòng dưới 30m2 chọn mua tivi Sony 4K nào giá rẻ, chất lượng tốt nhất?

Smart tivi Sony 50 inch 50X75K được thiết kế liền mạch; kiểu dáng tối giản giúp làm nổi bật màn hình của tivi cho người xem hoàn toàn đắm chìm vào nội dung đang được trình chiếu.

Tivi này được trang bị bộ xử lý 4K Processor X1™, 4K X-Reality™ PRO giúp tăng cường độ tương phản hình ảnh; nâng cấp mọi nội dung nguồn từ chuẩn 2K, Full HD lên gần chuẩn 4K, cho bạn trải nghiệm khung hình siêu sắc nét; chân thực và sống động trong mọi cảnh quan.

Ngoài ra, tivi Sony 50 inch KD-50X75K còn được tích hợp loa tổng công suất 20W; kết hợp cùng công nghệ âm thanh DTS Digital Surround, S-Force Front Surround, giúp cho người dùng thưởng thức những nội dung giải trí thêm phần hấp dẫn.

3.Smart Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80K

Phòng dưới 30m2 chọn mua tivi Sony 4K nào giá rẻ, chất lượng tốt nhất?

Cuối cùng, là mẫu tivi Sony giá rẻ KD-43X80K có thiết kế màn hình phẳng hiện đại; sang trọng, kích thước màn hình 43 inch đi kèm chân đế chữ V úp ngược cứng cáp, cho tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng, phù hợp bố trí trong phòng khách, phòng ngủ, phòng họp nhỏ….

Tivi được trang bị chip X1 4K Processor, công nghệ 4K X-Reality PRO, Triluminos PRO, Object-Based HDR Remaster… giúp tái tạo độ tương phản, độ chi tiết hình ảnh, giảm nhiễu hiệu quả, mang đến trải nghiệm xem chân thực sống động trên từng khung hình.

Với hệ thống loa 20W cùng công nghệ Dolby Atmos, DTS và loa bất đối xứng X-Balanced Speaker âm thanh trên chiếc tivi này còn được tái tạo hiệu quả, tạo ra mạng lưới âm thanh mạnh mẽ và bùng nổ như trong rạp chiếu phim ngay tại nhà.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm; và lựa chọn được một chiếc tivi giá rẻ chất lượng tốt nhất cho gia đình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook