0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng bếp, bạn nên sắm ngay mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK

Ngày Đăng: 09:08 13/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn chọn một chiếc tủ lạnh cho phòng bếp?. Hãy chọn ngay model tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK khi sản phẩm này đảm bảo thiết kế đẹp, khả năng trữ tốt và mang tới khá nhiều tiện ích khác.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.21 kW/ngày

Phòng bếp, bạn nên sắm ngay mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK
Tiết kiệm điện với công nghệ J-Tech inverter

Chiếc tủ này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hơn khi sử dụng, một sản phẩm hiện đại nhưng không hề hại điện khi mức tiêu thụ chỉ khoảng 1.21 kW/ngày. Hiệu quả này phần lớn là nhờ công nghệ J-Tech inverter với khả năng điều chỉnh máy nén vận hành êm ái, hoạt động ổn định với sự khoa học cao. Máy nén được điều chỉnh ở 36 cấp độ vô cùng linh hoạt, trong khi đó, công nghệ Inverter thông thường chỉ có 7 cấp độ.

Đặc biệt tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK còn có chế độ Extra Eco cũng có thể giảm công suất tiêu thụ điện vô cùng đáng kể. Khi kích hoạt, máy sẽ tăng nhiệt lên khoảng từ 1 tới 2 độ C, đảm bảo làm lạnh phù hợp. Bạn sẽ sử dụng khi lượng thực phẩm bên trong không quá nhiều, phù hợp khi nhiệt độ môi trường thấp.

Kiểu dáng hiện đại với mặt gương đen và 4 cửa mở

Phòng bếp, bạn nên sắm ngay mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Được thiết kế kiểu Pháp sang trọng và hiện đại, tủ lạnh thiết kế 4 cửa với ngăn mát trên, giúp bạn dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm thường dùng mà không cần cúi xuống tìm kiếm nhiều. Hai ngăn trữ rộng rãi và được phát triển theo chiều ngang, đảm bảo tốt việc lưu giữ và giúp bạn dễ sử dụng hơn.

Bao phủ bên ngoài bởi lớp sơn đen với sự hài hòa cao dù đặt ở bất cứ vị trí nào trong không gian bếp. Bề mặt là chất liệu gương sáng bóng sẽ tô điểm mạnh mẽ cho căn bếp, giúp bạn dễ lau chùi, giảm bụi bám và trông chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh này lúc nào cũng luôn như mới.

Tủ lạnh Sharp với ngăn đông mềm Extra Cool Plus

Phòng bếp, bạn nên sắm ngay mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK
Cấp đông mềm hiệu quả

Phù hợp để dự trữ các thực phẩm tươi sống, sử dụng trong ngày, hoặc bạn có thể dùng để ướp lạnh đồ uống nhanh hơn. Ngăn Extra Cool Plus sẽ duy trì ở -1.5 độ C, đảm bảo độ tươi ngon bên trong của thịt, cá và tránh băng hình thành. Khi chế biến sẽ nhanh chóng mà không cần giã đông, đảm bảo các giá trị thiết yếu.

Cấp đông nhanh với công suất hoạt động mạnh mẽ

Khi thực phẩm đưa vào trong sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để hơi lạnh thẩm thấu và dẫn lạnh đủ. Thời gian càng kéo dài sẽ càng khiến cho thực phẩm bị giảm các giá trị, chất lượng. Chế độ cấp đông sâu Deep Freezing ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-BK sẽ hạ xuống -30 độ C chỉ sau vài phút sẽ giúp quá trình cấp đông diễn ra nhanh hơn, tránh phân hủy cấu trúc thực phẩm.

Tủ lạnh Sharp với công nghệ Ion Plasmacluster

Phòng bếp, bạn nên sắm ngay mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK
Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mạnh mẽ

Đây là công nghệ độc quyền mang tới hiệu quả vượt trội ở khả năng khử mùi và kháng khuẩn. Nhờ khả năng giải phóng ra các ion âm và ion dương để phân hủy cấu trúc protein của vi khuẩn, nấm mốc và vi rút, từ đó ức chế và tiêu diệt sự phát triển của chúng. Đảm bảo không khí bên trong được an toàn, sạch sẽ, giảm chất gây mùi và loại sạch vi khuẩn hiệu quả.

Model này còn có bảng điều khiển bên ngoài tiện ích, chuông báo khi cửa mở, làm lạnh kép Hybrid cooling…. Dung tích lớn 525 lít giúp bạn dự trữ thoải mái, tiết kiệm thời gian mua sắm. Giá bán khoảng 22.500.000₫ không phải quá cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook