0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng 25m2 có nên mua điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV không?

Ngày Đăng: 18:17 28/05/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Phòng 25m2 có nên mua điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV không? Chiếc điều hòa Đaikin inverter này có chất lượng thế nào? Đây là những câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vì vậy mà bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp bằng những thông tin hữu ích nhất.

1. Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV có tốt không?

Có thể khảng định luôn, Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV Gas R32 là một chiếc điều hòa tốt không cần phải bàn cãi. Với những ưu điểm về hiệu quả làm mát, tiết kiệm điện và những công nghệ hiện đại; người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chiếc điều hòa này.

Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV sở hữu công nghệ mới Coanda làm lạnh nhanh, hơi lạnh dễ chịu

Được hãng trang bị công nghệ Coanda ứng dụng cho thiết kế mặt nạ dàn lạnh; điều hòa Đaikin 18000 1 chiều FTKA50UAVMV không thổi gió trực tiếp vào người dùng mà đưa hơi lạnh lan tỏa đều khắp phòng với tốc độ nhanh và xa hơn; giúp cho người dùng luôn cảm thấy mát lạnh thoải mái với bất kì vị trí nào trong phòng. Với công nghệ này sức khỏe của người dùng sẽ được đảm bảo tốt hơn vì hơi lạnh không thổi trực tiếp vào cơ thể.

Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter

Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV sử dụng công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm điện tốt hơn. Công nghệ này điều khiển mô tô hoạt động hiệu quả để duy trì được nhiệt độ ổn định và vận hành êm ái mà vẫn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu.

Với hiệu suất năng lượng đạt mức 1.8 kW/h; điều hòa Đaikin inverter được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện., cho hiệu suất năng lượng đạt mức 4.67. Vậy nên vào những tháng nắng nóng cao điểm, bạn vẫn có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không lo tốn điện.

Tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng

Điều hòa Đaikin được tích hợp khá nhiều tiện ích giúp bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng:

  • Chế độ làm lạnh nhanh mang lại không gian mát mẻ chỉ với một nút bấm
  • Bảo vệ tối ưu sức khỏe người dùng với chức năng chống ẩm mốc
  • Tạo bầu không gian khô ráo, thoáng đãng cùng chức năng hút ẩm
  • Hẹn giờ bật tắt máy mang đến nhiều tiện ích

Độ bền cao với cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ 2 lớp chống ăn mòn

Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng điều hòa Đaikin 18000btu này được xử lý bằng sơn phủ 2 lớp tĩnh điện chống ăn mòn đặc biệt; giúp máy hoạt động bền bỉ với thời gian.

Bên cạnh đó, điều hòa còn có bảo vệ bo mạch điện áp cao thấp; có thể chịu được dao động điện áp cao và thấp hơn so với các bo mạch bình thường.

2. Có nên mua điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV cho phòng 25m2 không?

Với những đánh giá trên có thể thấy điều hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV Gas R32 có rất nhiều ưu điểm. Vậy nên chất lượng của chiếc điều hòa này không có gì phải bàn cãi. Tuy nhiên việc có nên mua điều hòa Đaikin này cho phòng 25m2 không thì câu trả lời là có.

Lý do là bởi điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV có công suất làm lạnh 18000btu. Theo quy chuẩn, mức công suất này có thể sử dụng tối ưu cho những không gian phòng có diện tích từ 20-30m2. Với diện tích phòng 25m2 ở chính giữa; vậy không có lý do gì là không thể sử dụng chiếc điều hòa này. Bạn chỉ không nên lắp cho phòng dưới 20m2 hoặc trên 30m2; vì sẽ lãng phí hoặc tốn điện hay không tối ưu hiệu quả làm mát của máy.

Điều hòa Đaikin 18000 này là một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh mạnh mẽ và sử dụng rất tiện nghi và hữu ích. Vậy nên đây sẽ là một sự lựa chọn tốt cho phòng khách hay phòng ngủ, phòng học có diện tích 25m2 trong ngôi nhà của bạn.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được câu trả lời cho riêng mình cũng như mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn; hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook