0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng 12m2 mua điều hòa Gree GWC07PA-K3D0P4 tiết kiệm chi phí

Ngày Đăng: 04:30 27/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa 7000btu, giải pháp tối ưu cho phòng ngủ nhỏ

Điều hòa Gree GWC07PA-K3D0P4 thuộc dòng Pular model mới 2020 của Gree với công suất 7.000 BTU/h là giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho phòng ngủ hoặc không gian có diện tích dưới 12m2.

Không chỉ là giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, điều hòa Gree 7000 này còn giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí sử dụng điện dài hạn mà vẫn đảm bảo giúp người dùng vẫn có được những trải nghiệm tốt nhất như những chiếc điều hòa Gree inverter khác.

2. Thiết kế tinh tế, ấn tượng

Điều hòa Gree này sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế với gam màu trắng sáng nổi bật đi kèm những đường bo cong mềm mại và được tinh giản đến từng chi tiết. Cùng với chất liệu cao cấp, vỏ dàn lạnh được làm từ chất liệu nhựa nhám mới lạ sẽ tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, thời thượng cho chiếc điều hòa Gree này.

Ngoài ra, trên dàn lạnh của điều hòa còn tích hợp màn hình LED ẩn hiện đại để người dùng dễ dàng quan sát các thông số cơ bản khi máy hoạt động.

Với thiết kế đơn giản, tinh tế này cùng tông màu trắng chủ đạo, điều hòa GWC07PA-K3D0P4 có thể dễ dàng hóa nhập với những căn phòng có thiết kế nội thất khác nhau.

3. Công nghệ hiện đại dành cho dòng cao cấp

Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, điều hòa Gree 7000btu inverter 1 chiều GWC07PA-K3D0P4 còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến thường được trang bị ở các dòng cao cấp. Với giá thành cực kỳ hấp dẫn, sản phẩm ưu việt này là sự lựa chọn lý tưởng và chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng sự trải nghiệm hòan hảo nhất như

– Công nghệ Real Inverter giúp điều hòa Gree inverter tiết kiệm hơn 60% điện năng

– Công nghệ chống ăn mòn muối biển giúp máy hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và giữ độ bền cao hơn.

– Công nghệ Cold Plasma diệt khuẩn đến 99%, bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

– Chế độ G-Clean tự động làm sạch giúp điều hòa khô ráo, sạch sẽ và tiết kiệm thời gian vệ sinh máy.

– 3 chế độ ngủ giúp giấc ngủ ngon hơn trong những điều kiện khác nhau.

4. Tiết kiệm chi phí dài hạn với công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Gree inverter thế hệ mới này được trang bị công nghệ biến tần Real Inverter, được tích hợp bộ vi xử lý thông minh giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp. Nhờ vậy mà chiếc điều hòa Gree 7000 này sẽ mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, điều hòa còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

5. Độ bền cao, yên tâm hơn khi sử dụng với công nghệ chống ăn mòn

Nhờ được trang bị 3 lớp “áo giáp” mà điều hòa Gree giá rẻ này có được khả năng hoạt động bền bỉ, chống ăn mòn muối biển cao và chống chịu được thời tiết khắc nghiệt từ -15 – 45 độ C. Bao gồm:

– Dàn máy 100% làm bằng đồng.

– Dàn tản nhiệt (bao gồm cả dàn nóng và dàn lạnh) được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin.

– Khung bao bọc bên ngoài dàn nóng cũng được làm bằng vật liệu chống ăn mòn cao cấp.

Đặc biệt, dàn nóng của điều hòa Gree vận hành cực kỳ êm ái nhờ được thiết kế chống rung giúp hạn chế tiếng ồn khi điều hòa hoạt động.

Hiện nay Điều Hòa Gree Inverter GWC07PA-K3D0P4 1 Chiều 7000Btu Gas R32 đang được bán với giá 5.650.000đ, rẻ hơn 1 triệu so với sản phẩm cùng dòng với công suất 9000btu.

Với những căn phòng có diện tích nhỏ thì việc lựa chọn một chiếc điều hòa có công suất quá lớn sẽ rất lãng phí cũng như tốn kém. Vậy nên có thể thấy chiếc điều hòa này chính là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho phòng 12m2 mà các gia đình không nên bỏ lỡ.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Gree để biết thêm thông tin về chiếc điều hòa này và để mua điều hòa chính hãng với giá rẻ nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook