0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích tỷ lệ lọc của máy lọc nước Karofi KAQ-U05 theo tầm nhìn của các chuyên gia

Ngày Đăng: 13:51 01/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến dòng máy lọc nước Karofi KAQ-U05, mà vẫn chưa hiểu rõ về khả năng lọc và tỷ lệ lọc của máy. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng máy lọc nước không vỏ này nhé.

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U05

Phân tích tỷ lệ lọc của máy lọc nước Karofi KAQ-U05 theo tầm nhìn của các chuyên gia

Là dòng máy được thiết kế không tủ, chiếc máy có kích thước vô cùng nhỏ gọn có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Trang bị 10 lõi lọc khác nhau giúp máy có khả năng lọc sạch các chất bẩn, vi khuẩn, các chất độc hại cho cơ thể,… mang lại nguồn nước trong sạch đảm bảo sức khỏe của người dùng. Sử dụng công nghẹ lọc hiện đại chứng nhận an toàn người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của máy lọc trong suốt quá trình sử dụng.

Máy lọc nước Karofi có cho ra nước thải không?

Phân tích tỷ lệ lọc của máy lọc nước Karofi KAQ-U05 theo tầm nhìn của các chuyên gia

Máy lọc nước là dòng máy có khả năng lọc và cho ra nguồn nước sạch đảm bảo an toàn. Với cơ chế loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng và các tạp chất có hại,…

Thực chất, máy lọc nước sẽ hoạt động theo quy trình đưa nước vào các quả lọc với tốc độ lớn và áp lực lớn. Loại bỏ các phân tử nước lớn không thể đi qua được bộ lọc sẽ được đào thải ra ngoài. Đó là lý do máy lọc nước lại cho ra nước thải. Mang theo các chất bẩn, chất độc hại và các tạp chất khác,…

Như vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-U05. Với khả năng cho ra nước thải cũng giúp các quả lọc của máy tăng thêm tuổi thọ trong suốt quá trình lọc.

Tỷ lệ lọc nước sạch và nước thải của máy là bao nhiêu?

Phân tích tỷ lệ lọc của máy lọc nước Karofi KAQ-U05 theo tầm nhìn của các chuyên gia

Theo nhu phân tích của các chuyên gia với 20 lít nước được đưa vào máy sẽ cho ra 10 lít nước sạch và 10 lít nước thải.

Đối với lượng nước sạch sẽ dùng để phục vụ, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước ăn uống hàng ngày của toàn bộ thành viên trong gia đình. Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết của máy là 60% đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. Khi sử dụng màng lọc RO cũng sẽ làm tăng thêm khả năng lọc nước của máy.

Với việc sử dụng màng lọc RO cũng giúp máy có thể giảm thiểu tối đa lượng nước thải ra bên ngoài. Thông thường khi sử dụng màng lọc tốt, chỉ số đầu vào thấp, áp lực nước cao thì tỷ lệ nước thải càng thấp. Trên máy lọc nước Karofi RO KAQ-U05 có tỉ lệ 50:50, với 50% nước thải người dùng cũng có thể tiết kiệm bằng cách tận dụng tối đa để sử dụng vệ sinh hàng ngày. Để nâng cao tỉ lệ nước sạch và hạn chế nước thải người dùng nên thường bảo dưỡng và thay lõi lọc đảo bảo nguồn nước sạch ra nhiều hơn. Tránh làm ô nhiễm nguồn nước sau khi lọc.

Trên đây là những phân tích chi tiết về khả năng lọc nước và tỷ lệ nước sau khi lọc của máy. Nếu bạn quan tâm model máy lọc này hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook