0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích tính năng máy hút bụi Electrolux ZVE4110FL 2000W

Ngày Đăng: 11:22 22/03/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy hút bụi Electrolux ZVE4110FL là dòng sản phẩm mới hội tụ đầy đủ các yếu tố và công nghệ hiện đại được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi phân tích tính năng của chiếc máy hút bụi này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung

Máy hút bụi Electrolux ZVE4110FL được thiết kế với màu sắc đẹp mắt mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian sống nhà bạn. Thân máy được thiết kế chắc chắn với chất liệu cao cấp giúp máy ít bám bụi bẩn và dễ dàng lau chùi. Máy được trang bị tay cầm dài giúp bảng điều khiển trên thân máy hiện đại, giúp dễ dàng di chuyển và thao tác các chức năng một cách đơn giản nhất.

Công suất 2000w mạnh mẽ, ít tốn điện

Máy hút bụi Electrolux ZVE4110FL là dòng máy hút bụi có công suất lớn lên đến 2000W giúp hút sạch mọi bụi bẩn chỉ trong thời gian ngắn, đồng thời động cơ trong máy được hoạt động êm ái và bền bỉ giúp tăng tuổi thọ cho máy. Với công suất hút 2000W này sẽ hút bụi thoải mái trong không gian rộng lớn, sẽ không tốn nhiều thời gian vào việc dọn dẹp của bạn.

Hộp chứa bụi dung tích lớn 1.5 lít

Ở một số dòng máy hút bụi thông thường, hộp chứa bụi của máy chỉ có dung tích khoảng 0,6-1 lít. Nhưng đối với máy hút bụi Electrolux 2000W này thì hộp chứa bụi của máy được thiết kế với dung tích lên đến 1,5 lít, với dung tích này có thể chứa được nhiều bụi bẩn sau nhiều lần hút. Ở hộp chứa bụi này có thể nén được tất cả các loại bụi một cách tối đa, sẽ hạn chế việc đổ bụi nhiều lần, tiết kiệm thời gian cho bạn hơn.

Bộ lọc HEPA 10 cùng công nghệ hút xoáy Cyclonic

Máy hút bụi Electrolux ZVE4110FL được tích hợp 2 công nghệ hiện đại là bộ lọc HEPA 10 và công nghệ hút xoáy Cyclonic giúp lọc sạch đến 85 % bụi bẩn. Công nghệ Cyclonic là công nghệ mới có khả nặng lọc bụi và xử lý bụi một cách nhanh chóng, giúp cho bạn có được bầu không khí sạch sẽ trong lành ở trong chính ngôi nhà bạn. Mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ở trong phòng.

Đa dạng các đầu hút, có thể sử dụng cho mọi khu vực

Máy hút bụi Electrolux ZVE4110FL được trang bị các loại đầu hút đa dạng, với đa chức năng giúp hút sạch bụi bẩn trong mọi địa hình khác nhau. Các loại đầu hút này có thể sử dụng trong mọi ngóc ngách và mọi khu vực khác nhau, giúp bạn yên tâm sử dụng.

Trên đây là những thông tin phân tích về tính năng của máy hút bụi Electrolux mà người dùng nên biết, đây là chiếc máy hút bụi có giá thành phải chăng và nhiều ưu điểm nổi trội. Mong rằng sau bài viết này, bạn đọc sẽ lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy hút bụi phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook