0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích rõ về tivi Panasonic và tivi LG có những nét độc đáo nổi bật gì?

Ngày Đăng: 03:25 30/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tivi LG
  2. Tivi Panasonic

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi LG

Thiết kế: Tivi LG luôn tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn, vững chãi khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy sức hấp dẫn đến từ thiết kế của LG không phải từ cái nhìn đầu tiên mà phải qua cảm nhận một thời gian sử dụng. Các sản phẩm tivi LG không có đột phá quá lớn về thiết kế những trông rất hài hòa, đẹp mắt và quan trọng là không bao giờ sợ “lỗi mốt” như một số thương hiệu tivi khác.

Giao diện: Tivi LG sử dụng giao diện WebOS giúp các tính năng, ứng dụng được thể hiện ra hết dưới thanh Laucher, người dùng có thể di chuyển tới ứng dụng mà mình mong muốn sử dụng. Ứng dụng này phù hợp với những người lớn tuổi và trẻ nhỏ bởi tính tiện dụng và dễ dàng sử dụng.

Công nghệ hình ảnh: Công nghệ HDR Pro giúp điều được chỉnh độ sáng màn hình tivi một cách thông minh hơn, cho khung hình chính xác với thực tế. Đồng thời còn có thể tăng cường, mở rộng dải màu sắc bằng cách điều chỉnh độ sáng – tối trên màn hình đến từng chi tiết nhỏ. 3D Color Mapping iúp tivi có khả năng tái tạo được màu sắc chân thật như nhìn bằng mắt thường. Picture Wizard là một công cụ cho phép người dùng có thể tùy chỉnh sâu hơn về khả năng hiển thị hình ảnh của tivi LG về màu sắc, độ sâu, độ tương phản, độ sắc nét, đèn nền… sao cho phù hợp với sở thích mình nhất. Còn rất nhiều các công nghệ nổi bật được tích hợp độc đáo ở các dòng tivi.

Công nghệ âm thanh: Bên cạnh những cải tiến không ngừng về mặt công nghệ hình ảnh, hãng LG cũng mang tới mang tới cho người dùng công nghệ âm thanh vô cùng sống động và hấp dẫn, công nghệ đầu tiên chúng ta cần phải kể đến đó là âm thanh vòm Ultra Surround mang lại cho người nghe chất lượng âm thanh hòan hảo và chìm đắm nhất, công nghệ này sẽ mang tới âm thanh 4 chiều, từ phía trên xuống dưới và còn nhiều công nghệ bổ trợ cho dàn loa tivi nữa.

Tivi Panasonic

Thiết kế: Panasonic cũng không kém cạnh với các sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại cũng với các kích thước màn hình đa dạng và phong phú cho người dùng lựa chọn. Cũng giống như thương hiệu LG, tivi Panasonic cũng sở hữu thiết kế bên ngoài không có gì nổi bật, tuy nhiên, người dùng luôn có cảm giác yên tâm bởi tivi Panasonic có thể phù hợp với bất cứ không gian nào.

Giao diện: Tivi Panasonic sử dụng giao diện Firefox OS có thể chạy các ứng dụng các công nghệ web như HTML5 và JavaScript sẽ bao gồm các thẻ trên một giao diện phẳng, các thẻ này sẽ giúp người dùng có thể quan sát và chọn các tính năng trên tivi một cách dễ dàng.

Công nghệ hình ảnh: Hexa Chroma Drive là công nghệ độc quyền của Panasonic sử dụng đến 6 gam màu cơ bản (thêm 3 màu CMY cùng với 3 màu cơ bản RGB) sau đó pha trộn và tạo ra hàng triệu đến hàng tỉ màu sắc riêng biệt. Nhờ đó khi xem tivi, bạn sẽ cảm nhận được hình ảnh vô cùng sống động, tái hiện được các màu sắc vốn khó tái tạo trong tự nhiên và mang đến những khung hình rực rỡ. Với chỉ số quét lên đến 800Hz BRM có khả năng hiển thị những hình ảnh chuyển động nhanh như các màn hành động, võ thuật, thể thao một cách mượt mà, chính xác, chân thực và tự nhiên.

Công nghệ âm thanh: Khách hàng được trải nghiệm rất nhiều âm thanh độc đáo dàn loa mạnh mẽ sống động.

Cả LG và tivi Panasonic đều sử dụng tấm nền IPS nên chất lượng hình ảnh và mức giá tương đương nhau, các hình ảnh có màu sắc bắt mắt, có chiều sâu và tạo sự chân thực, rõ nét nhất. Ở một góc độ nào đó, bạn sẽ thấy tivi Panasonic nhìn sang trọng và bắt hơn, loa lớn và âm thanh cũng hay hơn tivi LG, tuy nhiên, tivi Panasonic có thời gian bảo hành ngắn hơn dòng tivi LG, các thiết bị Panasonic cũng rất khó thay thế khi xảy ra hỏng hóc. Tùy thuộc vào sở thích của bạn và không gian gia đình mà bạn có thể lựa chọn một chiếc tivi có kích thước cũng như mức giá phù hợp với khả năng chi tiêu của gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook