0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích khả năng làm lạnh của tủ lạnh LG 649 Lít GR-B257JDS

Ngày Đăng: 10:10 28/03/2023
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG side by side GR-B257JDS được biết đến với khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi phân tính những khả năng và công nghệ đặc biệt của chiếc tủ này, qua bài viết sau đây.

Tổng quan về thiết kế của tủ lạnh LG GR-B257JDS

Về thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh LG side by side 649 lít GR-B257JDS là chiếc tủ thích hợp cho gia đình có diện tích rộng. Được thiết kế kiểu dáng 2 cửa hiện đại, sang trọng cùng màu sắc hài hòa. Mang lại nét đẹp nổi bật riêng cho không gian trong nhà bạn. Bê mặt tủ làm từ thép không gỉ, giúp tủ luôn sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Bên trong tủ có các khay kệ được bố trí linh hoạt giúp để đồ thoải mái.

Phân tích khả năng làm lạnh của tủ lạnh  GR-B257JDS

Về dung tích sử dụng tủ lạnh LG GR-B257JDS

Tủ có dung tích sử dụng 649 lít với ngăn đông 233 lít và ngăn mát 416 lít. Hoàn toàn phù hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Với thiết kế ngăn đá phía dưới sẽ giúp bạn lấy đồ và thao tác thuận tiện hơn. Ngăn mát phía trên rộng rãi giúp dự trữ nhiều đồ trong thời gian dài.

Giới thiệu những công nghệ làm lạnh của tủ lạnh LG GR-B257JDS

Tiết kiệm điện với máy nén Linear Inverter

Tủ lạnh LG 2 cửa GR-B257JDS được trang bị công nghệ Linear Inverter hiện đại. Có hệ thống máy nén tuyến tính biến tần làm giảm đồ ồn xuống mức tối đa. Giúp kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định, nâng cao tuổi thọ cho máy. Nhiệt độ trong tủ luôn ổn định giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh và đồng đều. Nhờ đó sẽ giúp tiết kiệm điện năng lên đến 32% so với những dòng tủ thông thường khác. Máy nén được bảo hành lên đến 10 năm cho người dùng.

Phân tích khả năng làm lạnh của tủ lạnh  649 Lít GR-B257JDS

Hệ thống khí lạnh đa chiều trên tủ lạnh LG GR-B257JDS

Tủ lạnh LG inverter sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều hoàn toàn mới. Được thiết kế có các hơi lạnh thoát ra theo 3 chiều: Chính diện, hai hông tủ và cánh tủ. Sẽ đưa các hơi lạnh lan tỏa đồng đều quanh tủ. Giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh và luôn trong nhiệt độ ổn dịnh. Bảo quản thực phẩm trong trạng thái an toàn nhất.

Khử mùi Nano Carbon kết hợp với bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Ngoài những công nghệ trên thì tủ còn tích hợp công nghệ khử mùi Nano Carbon. Tích hợp bộ lọc Carbon hoạt tính giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Đẩy lùi vi khuẩn và bụi bẩn bám trong tủ, mang đến luồng khí trong lành và sạch sẽ. Giúp thực phẩm luôn tươi ngon và giữ được chất dinh dưỡng.

Phân tích khả năng làm lạnh của tủ lạnh LG 649 Lít GR-B257JDS

Ngăn rau quả riêng biệt có khả năng cân bằng độ ẩm

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-B257JDS có thiết kế 2 ngăn rau củ riêng biệt. Với dung tích lớn, giúp bạn để đồ và dự trữ đồ thoải mái. Ngăn làm đá cũng được tách biệt hoàn toàn, tránh bị lẫn mùi giúp cân bằng độ ẩm tốt nhất. Đảm bảo vệ sinh an toàn cho sức khỏe người dùng.

Với những thông tin trên đã giúp bạn thấy được khả năng làm lạnh nhanh của chiếc tủ này. Với mong muốn mang đến người dùng một sản phẩm tốt nhất và hiện đại nhất. Còn chờ gì nữa hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để mua tủ lạnh với giá tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook