0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích công nghệ trên máy giặt Toshiba AW-J920LV(SB)

Ngày Đăng: 20:41 14/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba AW-J920LV(SB) được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng phân tích công nghệ chiếc máy này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế sang trọng và bền bỉ

Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-J920LV(SB) được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt. Với thiết kế cửa trên truyền thống giúp nguời dùng sử dụng thuận tiện. Kết hợp với gam màu xám nhạt cùng chất liệu sơn tĩnh điện thu hút được sự chú ý hơn. Máy được trang bị bảng điều khiển bằng tiếng việt, giúp người dùng quan sát và sử dụng dễ dàng.

Phân tích công nghệ trên máy giặt Toshiba AW-J920LV(SB)

Bên trong lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp giặt nhanh và sạch hơn. Cùng khối lượng giặt 8,2kg rất thích hợp cho gia đình có từ 2-4 thành viên sử dụng.

Công nghệ Mega Power Wash

Công nghệ Mega Power Wash trên máy giặt Toshiba lồng đứng giúp giặt nhanh hơn. Nhờ có sự kết hợp giữa mâm giặt 3 cánh với hiệu ứng thác nước đôi tạo hiệu ứng giặt vượt trội. Luồng nước được tạo ra sẽ phun mạnh vào quần áo, đồng thời nhào trộn quần áo vào nước giặt nhanh chóng. Giúp quần áo được giặt sạch hơn, nhanh hơn và loại bỏ vết bẩn ngay lập tức. Sợi vải cũng được bảo vệ an toàn hơn khi giặt ở chế độ này.

Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí

Với công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí hoàn toàn mới sẽ hòa tan bột giặt nhanh chóng. Tạo thành các bọt khí thấm sâu vào từng sợi vải, nhằm đánh bật hoàn toàn vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ. Mọi bụi bẩn bám trên quần áo cũng được loại bỏ hoàn toàn. Mang đến những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo sau mỗi lần giặt. Đây là công nghệ hoàn toàn mới tạo cảm giác yên tâm cho người dùng.

Phân tích công nghệ trên máy giặt Toshiba AW-J920LV(SB)

Tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course

Máy giặt Toshiba cửa trên AW-J920LV(SB) sử dụng tính năng Fragrance Course sẽ lưu giữ hương thơm lâu hơn. Tính năng này sẽ ngâm quần áo trong nước xả vải trong thời gian nhất định. Sẽ giúp quần áo trở lên mềm mại hơn, thơm lâu hơn sau mỗi lần giặt.

Vệ sinh lồng giặt tự động

Máy giặt Toshiba giá rẻ tích hợp chế độ tự động vệ sinh lồng giặt hữu ích. Giúp tiết kiệm thời gian cho bạn, máy có thể tự động vệ sinh lồng giặt chỉ sau một thao tác. Nhờ đó, lồng giặt luôn được khô ráo, thoáng mát và sạch sẽ hơn.

Phân tích công nghệ trên máy giặt Toshiba AW-J920LV(SB)

6 chương trình giặt hiện đại

Máy được trang bị 6 chương trình giặt xả khác nhau, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Tùy vào số lượng đồ và chất liệu vải để đưa ra được chương trình giặt phù hợp. Tạo sự hài lòng cho người sử dụng.

Bài phân tích trên đã mang đến những công nghệ mới có trên chiếc máy giặt này. Hy vọng, sau khi đọc xong bài viết này bạn đọc sẽ lựa chọn cho gia đình mình được sản phẩm phù hợp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook