0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích chức năng lọc trên máy lọc nước AO Smith Z7

Ngày Đăng: 09:52 08/03/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith Z7 sở hữu công nghệ lọc tiên tiến được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tôi phân tích chức năng lọc của chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế siêu mỏng

Máy lọc nước RO AO Smith 4 lõi Z7 có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và đẹp mắt. Với kiểu dáng hiện đại và màu sắc nổi bật sẽ phù hợp với mọi không gian trong nhà bạn. Máy có thiết kế siêu mỏng, dễ dàng lắp đặt và để ở mọi vị trí. Với 2 chức năng nóng – lạnh tích hợp trên máy sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Phân tích chức năng lọc trên máy lọc nước AO Smith Z7

Mặt trước của máy được thiết kế với 2 vòi lấy nước tiện lợi. Có màu xanh và đỏ để nhận diện bên lấy nước nóng và nước lạnh. Giúp bạn quan sát dễ dàng và lấy nước thuận tiện nhất.

5 bước lọc tiêu chuẩn cho nguồn nước sạch tinh khiết

Chiếc máy này được trang bị 5 bước lọc hiện đại với 4 lõi lọc. Mỗi một cấp lọc sẽ có một chức năng và nhiệm vụ hoàn toàn khác nhau. Nhằm loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trong nguồn nước. Đồng thời, giúp khử mùi hiệu quả và tăng độ ngọt tự nhiên hơn. Trải qua 5 cấp lọc này thì nguồn nước sau lọc sẽ trở lên sạch sẽ và tinh khiết hơn. Đảm bảo sự an toàn vệ sinh cho sức khỏe của gia đình bạn.

Công nghệ lọc RO-Side Stream độc quyền tăng hiệu suất sử dụng

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ sử dụng công nghệ lọc RO-Side Stream được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ. Có màng lọc nguyên khối giúp dễ dàng tháo lắp nhanh chóng. Ngoài ra, còn nâng cao được tuổi thọ hơn so với những màng lọc thông thường khác. Nguồn nước được lọc qua màng lọc RO này sẽ trở lên sạch sẽ, tinh khiết hơn. Nâng cao hiệu suất lọc sạch nhanh hơn, tăng tỷ lệ nước tinh khiết lên đến 66%. Mang tới sự trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Phân tích chức năng lọc trên máy lọc nước AO Smith Z7

Dung tích bình chứa và công suất lọc vượt trội

Máy có tổng dung tích bình chứa nước là 10 lít. Gồm: dung tích bình chứa nước thường là 9,2L và dung tích chứa nước nóng là 0,8L. Công suất lọc của máy là 11,8 lít/giờ hoàn toàn nhanh và hiệu quả. Nhằm mang tới người dùng nguồn nước sạch, tinh khiết đảm bảo sức khỏe. Giúp bạn có những ly nước mát lạnh hoặc ly cafe nóng thơm ngon ngay tại nhà mình.

Màn hình điện tử cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác

Máy lọc nước AO Smith 4 lõi Z7 được trang bị màn hình điện tử thông minh. Được bố trí trên mặt trước của máy, màn hình cảm ứng này hiển thị đầy đủ các chức năng trên máy. Có cả nhiệt độ và các chế độ sục rửa hoặc thay lõi,.. Giúp bạn dễ dàng quan sát và nắm bắt mọi thông tin ngay trên màn hình.

Phân tích chức năng lọc trên máy lọc nước AO Smith Z7

Đây được coi là một sản phẩm vô cùng hữu ích và quan trọng trong mỗi gia đình. Với chức năng lọc cao cấp, hiện đại giúp người dùng yên tâm và thoải mái khi sử dụng. Hãy nhanh tay gọi tới số 0918969699 để được hỗ trợ tận tình nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook