0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân biệt những dòng điều hòa của hãng Daikin

Ngày Đăng: 09:33 16/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Dòng cao cấp (Inverter).
  2. 2. Dòng Inverter.
  3. 3. Dòng không Inverter.

1. Dòng cao cấp (Inverter).

Điều hòa Daikin cao cấp gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế sành điệu liên tục đạt giải thưởng Red Dot năm 2013 và 2014 hiện nay dòng điều hòa Daikin cao cấp này có 3 series khác nhau gồm FTXZ Series (Urusara 7), FTKJ Series (Thiết kế châu Âu) và FTXJ Series (Thiết kế châu Âu).

Phân biệt những dòng điều hòa của hãng Daikin

Công nghệ Inverter điều hòa Daikin dòng cao cấp có công nghệ Inverter biến tần với khả năng điều khiển công suất máy nén theo yêu cầu máy nén không cần phải bật tắt nhiều lần gây hao tổn điện năng bên cạnh đó Inverter còn đem lại khả năng làm lạnh nhanh và ổn định hơn cho người dùng.

Mắt thần thông minh với mắt thần thông minh điều hòa Daikin dòng cao cấp sẽ cảm biến vị trí và sự có mặt của người dùng trong phòng trong 20 phút nếu không có bất kỳ chuyển động nào trong phòng điều hòa Daikin sẽ tăng nhiệt độ lên 2 độ C.

2. Dòng Inverter.

Dòng điều hòa Daikin Inverter được chia làm hai loại loại hiệu suất cao và loại tiêu chuẩn điểm chung của các sản phẩm điều hòa thuộc dòng này là chúng đều sở hữu công nghệ Inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện năng cao mà còn hỗ trợ làm lạnh ổn định.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn ngoài ra dòng điều hòa Daikin Inverter còn có cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý đặc biệt để chống ăn mòn nhờ đó khả năng hoạt động bền bỉ và ổn định của điều hòa Daikin sẽ được tăng cao hơn.

Phân biệt những dòng điều hòa của hãng Daikin

Tất cả điều hòa này đều sở hữu công nghệ luồng gió ba chiều mang đến khả năng làm lạnh đồng đều cho cả căn phòng bên cạnh đó một số đặc điểm quan trọng của từng series thuộc loại điều hòa Daikin Inverter hiệu suất cao này bao gồm FTKV Series và FTXV Series: Sở hữu gas R-32, ngoài việc đem lại sự thoải mái, FTKV và FTXV Series còn giúp bạn sử dụng linh hoạt hơn nhờ hẹn giờ bật tắt 24h giúp bạn đặt trước giờ tắt điều hòa cũng như khả năng hẹn giờ hàng tuần để bạn cài đặt chương trình làm lạnh cho từng ngày trong tuần.

3. Dòng không Inverter.

Đặc trưng bởi thiết kế gọn gàng và các công nghệ nhằm đem đến sự làm lạnh thoải mái cho người dùng dòng điều hòa Daikin không Inverter được chia làm hai loại cơ bản là loại hiệu suất cao và loại tiêu chuẩn.

Chức năng làm khô nhờ chức năng làm khô dòng điều hòa không Inverter sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng gió giúp giảm bớt độ ẩm trong phòng nhưng vẫn ổn định nhiệt độ không khí cùng với khả năng hoạt động êm ái của dòng điều hòa Daikin không Inverter này sẽ giúp bạn được tập trung hơn khi làm việc cũng như thư giãn tối đa đặc biệt là cho những giấc ngủ ngon ban đêm.

Loại hiệu suất cao.

Hiện nay, dòng điều hòa Daikin không Inverter loại hiệu suất cao chỉ có 1 series là FTM Series – điều hòa một chiều. Không chỉ sử dụng loại dung môi làm lạnh không gây hại môi trường là R-32, FTM Series còn sở hữu công nghệ luồng khí ba chiều, đưa không khí mát luân chuyển khắp căn phòng.

Loại tiêu chuẩn.

Dòng điều hòa Daikin không Inverter loại tiêu chuẩn gây nổi bật bởi thiết kế nhỏ gọn và khả năng điều khiển luồng gió tinh tế dòng điều hòa này hiện nay có hai series là FTNE Series và FTV Series.

Điều hòa Daikin FTV Series có phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, hỗ trợ làm sạch không khí trong phòng. Hơn nữa, FTV Series còn không chỉ sử dụng gas R-32 mà còn có thêm dàn trao đổi nhiệt vi ống, tăng khả năng làm lạnh và hoạt động bền bỉ của điều hòa Daikin.

Trên đó là thông tin về 3 loại điều hòa Daikin giá rẻ mong bài viết này giúp bạn có thêm thông tìn về sản phẩm hãng Daikin.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook