0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Panasonic thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu

Ngày Đăng: 08:14 25/05/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Panasonic là thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản, với thiết kế hiện đại, hết sức đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, ngoài ra công nghệ an toàn cũng là điểm nổi bật của dòng bình nóng lạnh này qua bài viết sau.

Bình nóng lạnh Panasonic là một trong những dòng bình nóng lạnh được khá nhiều người yêu thích sử dụng, không những có được thiết kế hiện đại mà những dòng bình nóng lạnh Panasonic còn có được khả năng đun nước nóng nhanh chóng, và an toàn.Là thương hiệu bình nước nóng đến từ Nhật Bản, nhưng hầu hết các dòng bình nóng lạnh Panasonic tại Việt Nam đều được nhập khẩu từ Malaisia, chính vì thế, không chỉ có ưu thế về chất lượng mà mức giá cả của bình nóng lạnh Panasonic cũng rẻ hơn nhiều dòng bình nóng lạnh nhập khẩu từ châu Âu.

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Panasonic thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu

Các dòng bình nóng lạnh Panasonic vốn nổi tiếng trên thị trường vì thiết kế hết sức đẹp mắt, được nhiều người dùng ưa chuộng. Đặc biệt các dòng bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic còn có được thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều thiết kế phòng tắm khác nhau. Bình nóng lạnh Panasonic gián tiếp còn đi kèm với những vòi sen thiết kế tinh tế, chất liệu sang trọng cũng là một trong những yếu tố giúp phòng tắm trở nên hiện đại hơn.

Khả năng đun nước nóng tốt

Nếu đã dùng bình nóng lạnh Panasonic bạn sẽ hòan toàn yên tâm với khả năng đun nước nóng nhanh của dòng bình nóng lạnh hiện đại này. Chỉ khoảng từ 5 – 10 phút đối với bình nóng lạnh gián tiếp và bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic bạn có thể tắm ngay mà không cần cắm điện trước đó.

Tiết kiệm điện hiệu quả

Với công nghệ hiện đại, bình nước nóng lạnh Panasonic cho khả năng đun nước nóng tiết kiệm điện với việc người dùng có thể điều chỉnh công suất đun nước với các mức 500W – 1000W hoặc 1500W.

Đun nước nóng an toàn

Panasonic thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu
bình nóng lạnh ariston có tốt không

Không chỉ chú trọng đến khả năng đun nước nóng nhanh, các dòng bình nóng lạnh giá rẻ Panasonic cũng được trang bị những tính năng an toàn giúp quá trình đun nước nóng được an toàn.

Thanh Magie kích thước lớn

Các dòng bình nóng lạnh gián tiếp Panasonic được trang bị thanh magie cỡ lớn, có khả năng giúp chống ăn mòn lâu và hiệu quả hơn cho các thanh đun nóng trong bình nước nóng.

Hệ thống chống giật ELCB

Không chỉ trên các dòng bình nóng lạnh trực tiếp mà hầu hết các dòng bình nống lạnh gián tiếp Panasonic cũng đều được trang bị hệ thống chống giật an toàn này.

Panasonic thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu

Hệ thống cảm biến nhiệt độ cao

Đối với các dòng bình nước nóng lạnh trực tiếp, Panasonic đều trang bị hệ thống cảm biến nhiệt độ cao, tự động ngưng cấp nguồn trong trường hợp nước nóng đầu ra có nhiệt độ quá 55 độ C, do đó người dùng sẽ an toàn hơn trong quá trình tắm với bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic

Vòi sen khàng khuẩn

Với khả năng tiêu diệt các vi khuẩn và giữ lại những chất bẩn (có trong dòng nước), do đó, người dùng sẽ được tắm với những nguồn nước sạch nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook