0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

One remote đa nhiệm của tivi Samsung

Ngày Đăng: 11:11 14/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. One remote là gì
  2. Chức năng One remote
  3. Lợi ích của one remote

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một số smart tivi Samsung được trang bị một chiếc remote đa nhiệm với tên gọi là one remote. Để hiểu rõ hơn về One remote đa nhiệm là gì và công dụng như thế nào điện máy Thiên Phú chia sẻ đến bạn qua bài viết sau.

Nếu bạn muốn lướt web, tải ứng dụng, đọc tin, chat skype,… trên màn hình lớn tivi thuận tiện và dễ dàng như trên điện thoại, laptop, thì smart Tivi Samsung là một gợi ý cho bạn khi mua tivi.

Smart tivi Samsung chạy hệ điều hành Tizen độc quyền của Samsung với giao diện thân thiện, đẹp mắt và vô cùng dễ sử dụng. Kho ứng dụng phong phú giúp bạn thoả sức giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thăng như: Zing TV, Youtube, Nhaccuatui,…

Bên cạnh đó, hệ điều hành Tizen còn cho phép bạn chiếu màn hình, chia sẻ ảnh, video, clip từ điện thoại lên tivi Samsung, điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Smart View nếu lỡ làm thất lạc remote cũng không còn lo lắng nữa, quá nhiều tiện ích trong một chiếc tivi với hệ điều hành thông minh và thân thiện.

One remote là gì

Thông thường một chiếc remote tivi tại nhà chắc chắn bạn sẽ không sử dụng hết các phím chức năng trên đó. Chính vì vậy tivi Samsung đã sáng chế ra one remote tối giản hết tất cả các phím số, các phím chức năng không cần thiết giúp bạn diều khiển tivi dễ dàng và đơn giản hơn, thậm chí người lớn tuổi vẫn có thể sử dụng được.

One remote ngoài sử dụng để điều khiển tivi bạn có thể sử dụng để điều khiển các thiết bị khác như: đầu đĩa, đầu Blueray, đầu thu kỹ thuật số, loa, dàn âm thanh… khi kết nối với tivi Samsung 4K qua cáp HDMI.

Chức năng One remote

1. Nút nguồn (tắt mở tivi Samsung, các thiết bị ngoại vi).

2. Nút điều khiển tivi bằng giọng nói.

3. Hiển thị bàn phím số (khi nhập mật khẩu, chọn kênh…).

4. Hiển thị các thông tin bổ sung (khi đang mở một tính năng nào đó, nhấn nút này smart tivi sẽ hiện lên các thông tin và tuỳ chọn liên quan).

5. Phím điều hướng, nhấn lõi ở giữa là OK.

6. Nút Back (quay lại).

7. Nút Home (về giao diện trang chủ).

8. Bắt đầu phát/Tạm dừng phát (dùng khi mở nhạc, mở phim…).

9. CH: gạt nút này để chuyển kênh, VOL: gạt nút này để tăng/giảm âm lượng.

Lợi ích của one remote

Thiết kế gọn nhẹ, ít nút bấm, giúp bạn làm quen nhanh chóng và sử dụng dễ dàng khi điều khiển tivi Samsung giá rẻ nhà bạn.

Chỉ cần một chiếc remote là có thể điều khiển mọi thiết bị như: đầu đĩa, máy chơi game, dàn âm thanh… khi kết nối với tivi qua HDMI.

Các dòng One Remote của tivi Samsung 2019 còn có tính năng tìm kiếm giọng nói Tiếng Việt tiện lợi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook