0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba 9.5kg TW-BK105S3V(SK) một gợi ý tốt nhất cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 00:30 28/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Toshiba một dòng máy giặt khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Với chiếc máy giặt Toshiba 9.5kg TW-BK105S3V(SK) có thật sự tốt và đáng để bạn lựa chọn hay không? Hãy cùng mình đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tinh tế nổi bật

Máy giặt Toshiba 9.5kg TW-BK105S3V(SK) một gợi ý tốt nhất cho gia đình bạn

Thông thường những chiếc máy giặt hiện nay đang có 2 tông màu chính đó chính là màu trắng và đen. Điều này khiến cho bạn cảm thấy quá nhàm chán. Giờ đây với chiếc máy giặt Toshiba TW-BK105S3V(SK) bạn sẽ cảm thấy yêu thích về vẻ bề ngoài của nó. Với sự kết hợp của tông màu xám nâu tinh tế. Máy giặt TW-BK105S3V(SK) không chỉ là một chiếc máy dùng để giặt đồ mà nó còn là một vật trang trí nội thất vô cùng thông minh. Giúp căn phòng của gia đình bạn trở nên bắt mắt và sang trọng hơn.

Hơn thế nữa, với thiết kế liền mạch sẽ giúp cho chiếc máy giặt của gia đình bạn thêm phần bắt mắt. Vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, giúp chiếc máy luôn bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Vận hành êm ái không có chuyển động dư thừa

Máy giặt Toshiba 9.5kg TW-BK105S3V(SK) một gợi ý tốt nhất cho gia đình bạn

Máy giặt Toshiba cửa ngang TW-BK105S3V(SK) một lựa chọn tốt nhát dành cho gia đình bạn. Khi chiếc máy này trang bị rất nhiều công nghệ và tính năng cao cấp. Nhờ công nghệ Inverter mà chiếc máy giặt có thể vận hành một cách êm ái nhất, với khả năng kiểm soát tối đa tốc độ quay của máy giặt. Giúp cho chiếc máy giặt khi vận hành không gây ra tiếng ồn và mang đến cho bạn không gian yên tĩnh tập trung hơn vào công việc,

Cùng với đó là tốc độ quay lên tới 1200 vòng/phút sẽ giúp cho quần áo có loại bỏ hoàn toàn chất bẩn, vi khuẩn và dầu mỡ. Mang lại cho gia đình bạn những bộ quần áo sạch sẽ và an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn.

Nhờ vậy mà bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng chiếc máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BK105S3V(SK). Gia tăng độ bên cho sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Đa dạng chương trình giặt bảo vệ sợi vải

Máy giặt Toshiba 9.5kg TW-BK105S3V(SK) một gợi ý tốt nhất cho gia đình bạn

Máy giặt Inverter Toshiba TW-BK105S3V(SK) còn gây ấn tượng với sự đa dạng các chương trình giặt. Với 16 chương trình giặt khác nhau, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một chương trình giặt tốt và phù hợp nhất. Quần áo trong quá trình giặt sẽ hạn chế tối đa tình trạng hư tổn, sờn rách sợi vải. Giúp quần áo luôn được làm mới và bền màu trong suốt quá trình sử dụng.

Hy vọng với những chia sẻ phía trên của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK105S3V(SK). Một gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho gia đình bạn khi tìm hiểu và chọn cho gia đình mình chiếc máy giặt khối lượng lớn và giặt sạch bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook