0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nổi trội công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Samsung inverter RT38K5982DX/SV

Ngày Đăng: 02:28 18/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngoài những mẫu mã đẹp thì những công nghệ tính năng cũng là một phần xem xét trong tủ lạnh vậy nên có 3 công nghệ tủ lạnh Samsung hiện đại mới nhất hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây:

1. Ngăn FreshZone -1 độ C của tủ lạnh samsung RT38K5982DX/SV

Phải hiểu ngăn FreshZone là ngăn được hoạt động cơ chế thế nào nguyên lý chạy làm thì mới được trang bị trên những chiếc tủ lạnh Multidoor (tủ lạnh nhiều cửa) hiện đại của Samsung, Bởi những khí lạnh dưới âm độ thì sẽ tạo một lớp đóng băng trên thực phẩm nên vậy chúng ta đã biết ngăn FreshZone -1 độ C giúp bảo quản, lưu trữ thực phẩm tối ưu nhất ngay cả khi bạn mở cửa tủ lạnh Samsung 3 cánh nhiều lần vẫn giữ được độ và khí lạnh theo chuẩn không gây nên tổn hại gì cho thực phẩm . Và hơn thế nữa ngăn chứa này phù hợp cho bạn bảo quản sữa tươi, phô mai hoặc các món tươi sống như Sashimi (cá sống), thịt bò, thịt heo,… mà nó vẫn đảm bảo cho món ăn của bạn giữ nguyên được độ tươi mới, cũng như hương vị thơm ngon như ban đầu của nó

2. Tấm giữ nhiệt Mr.Coolpack của tủ lạnh samsung RT38K5982DX/SV

Hiểu được khái niệm Mr.Coolpack là công nghệ giữ lạnh khi mất điện độc quyền của tủ lạnh Samsung inverter . Sử dụng một túi chất lỏng đặc biệt được đặt trực tiếp trong kệ ngăn đông như khay đựng đồ mỗi lần chạy máy nén thì túi lỏng này vẫn nhận được khí lạnh đều đặn nên khi mất điện thì khí lạnh phát ra từ chất lỏng này như là bình thường vẫn đảm bảo thức ăn trong vòng 8 tiếng đồng hồ đảm bảo cho thực phẩm luôn tươi ngon mà không lo lắng mỗi khi mất điện. Khí lạnh vẫn tỏa đều trong suốt quá trình nên vậy thực phẩm trong tủ lạnh samsung vẫn được đảm bảo mà không bị hư hỏng ngoài ra những thực phẩm như bơ thịt vẫn đảm bảo để sử dụng.

3. Tấm giữ nhiệt kim loại Metal Cooling giảm thất thoát nhiệt bên trong tủ lạnh

Được trang bị tấm kim loại Metal Cooling có khả năng bảo toàn nhiệt độ bên trong, tủ lạnh Samsung 2 cánh inverter sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để làm lạnh lại sau khi đóng, mở cửa tủ, giúp bạn tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả vì sự thoát hơi khí lạnh ra bên ngoài vô cùng ít. Bên cạnh đó, với sự kết hợp cùng công nghệ Digital Inverter, tủ lạnh sẽ góp phần hạn chế tiêu thụ điện năng lên đến 24%, xóa tan nỗi lo lắng về chi phí điện tăng cao hằng tháng cho gia đình bạn. Bởi tấm giữ nhiệt làm giảm thất thoát mỗi khi bạn mở cửa hay cửa không đóng kín thì nó giúp giảm tải tiêu thụ năng lượng điện

4. Tiện lợi với thiết kế lấy nước bên ngoài

Những ngày nắng nóng đã được giải tỏa bằng ly nước lạnh mát tươi ngon sau chuỗi ngày vất vả nên hiểu được vậy tủ lạnh samsung inverter đã thiết kế lấy nước từ bên ngoài cửa tủ mà không cần mở hẳn ra sẽ giúp bạn giải tỏa nhanh chóng cơn khát hơn nữa giảm tránh được thất thoát khí lạnh khi phải mở ra lấy nước bên trong . Ngoài ra, với thiết kế này bạn có thể tiết kiệm điện năng vì hạn chế được việc mở cửa tủ, hơi lạnh ít thất thoát ra ngoài.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook